สุดยอดไอเทมครีมกันแดดทาตัว เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศ

attapon

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 มิถุนายน 2018
โพสต์
36


ดีกรีของแดดบ้านเราทั้งร้อนและแรงแม้จะเข้าสู่อากาศที่เย็นลง แต่แดดนั้นก็สามารถแผดเผาผิวเสียจนทำเอาสีผิวในเสื้อกับนอกเสื้อไม่สม่ำเสมอกัน ซึ่งปัญหานี้เป็นปัญหาหนักอกของใครหลาย ๆ คน ยิ่งบางคนออกแดดแป๊บเดียว พอมาดูอีกครั้งก็เห็นว่าผิวกลายเป็นสองสีต่างกันไปแล้วระหว่างในเสื้อกับนอกเสื้อ นั่นอาจเป็นเพราะครีมกันแดดทาตัวที่ใช้นั้นไม่สามารถป้องกันแสงแดดได้ดีเพียงพอ

ปัญหาสีผิวในเสื้อกับนอกเสื้อไม่สม่ำเสมอกัน หรือที่เรียกว่า “ผิวลาเต้” มักเกิดในคนที่มีผิวคล้ำเสียง่าย เมื่อบวกกับเซรั่มกันแดดทาตัวที่ใช้ไม่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้สีผิวนอกเสื้อกับในเสื้อแตกต่างกันอย่างชัดเจน แยกชั้นราวกับกาแฟและนมในกาแฟลาเต้ยังไงยังงั้น

สาว ๆ อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะทางรอดของปัญหานี้ยังมี นั่นคือ หาครีมกันแดดทาตัวสำหรับทุกวันเนื้อเซรั่ม ที่มีคุณสมบัติทั้งกันแดดและช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวที่แลดูคล้ำค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนทั่วเรือนร่าง

6fbb8d1427479c47a1f86f118b1ac228.jpg


NIVEA Sun Body White Serum SPF50 PA+++


เซรั่มกันแดดทาตัวสำหรับทุกวันสูตรใหม่จากนีเวียที่เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ดุจเสื้อกันแดดล่องหน ทาปุ๊บ ซึมหายไปกับผิวปั๊บ แต่กลับยิ่งรู้สึกมั่นใจว่าผิวได้รับการปกป้องจากการถูกทำร้ายโดยแดดได้แน่ เพราะนีเวียเคลมว่าครีมกันแดดเนื้อเซรั่มตัวนี้ช่วยปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนทีเดียว

นอกจากนี้ นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ ตัวนี้ยังทำงานเสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันหรือสารพันสิ่งสกปรกในเมืองใหญ่ ผิวจึงไม่แห้งกร้านคล้ำเสีย แต่ที่ถูกใจเราที่สุด เห็นจะเป็นส่วนผสมของสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า และสารสกัดจาก Acerola Cherry ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างแล้ว ยังช่วยให้ผิวกลับมาคล้ำเสียได้ยาก ทั้งยังมีกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของนีเวีย ช่วยเสริมการปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจ พลอยทำให้เรากลายเป็นสาวมั่น สวมเสื้อโชว์แขนออกไปท้าแดดได้สบายๆ

อย่าลืมหาครีมกันแดดเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมที่ถูกใจพกไว้ติดตัวและใช้เป็นประจำทุกวัน เท่านี้ผิวกายก็จะกลับมาเนียนใส ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดให้ผิวกระจ่างใสเป็นสีเดียวกันทั่วทั้งเรือนร่าง จนสามารถบอกลา…ผิวสองสีได้อย่างรวดเร็ว ไร้ร่องรอยของผิวลาเต้อีกต่อไป

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก :https://www.sanook.com/women/109093/
 
ด้านบน ด้านล่าง