แก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ที่ At Medical Clinic สวย กราบฝีมือหมอจริงๆค่ะ

Somsamon.s

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 ธันวาคม 2018
โพสต์
1

muia7.jpg


สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิวการแก้ไขชั้นตา ที่ได้ไปทำมาแล้ว แต่บอกเลยค่ะว่า ไม่เวิร์คเลยจริงๆ จนมาเจอ At medical Clinic เลยทำให้ได้ชั้นตาที่สวย ถูกใจ จนมานั่งเขียนรีวิวชื่นชมคุณหมอ และ พนักงานที่คลินิกค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเราเองเป็นคนที่เคยทำตาสองชั้นมาแล้วครั้งนึ่งค่ะ แต่ไม่ประทับใจเลย เราเองเป็นคนที่มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงด้วย ดังนั้นคุณหมอที่จะมาแก้ไขปัญหาของเราได้ จะต้องเป็นคุณหมอที่เก่งและชำนาญในด้านนี้โดยเฉพาะ ถึงจะออกมาสวย เป๊ะ เป็นธรรมชาติ

l6oc1.jpg


เราได้ศึกษาการทำตาสองชั้นอยู่นานเลยค่ะ ครั้งนี้อยากแก้ให้มันจบๆไปทีเดียว ไม่อยากมาเสียเวลา เจ็บตัวอีกแล้ว อยากให้แก้ครั้งนี้แล้วออกมาสวย เป็นธรรมชาติ จนมาเจอที่ At medical Clinic กับคุณหมอไก่ ซึ่งเข้าไปดูรีวิวแล้ว โอ้วโห้วแต่ละเคสคุณหมอทำได้สวยมากจริงๆค่ะ ทำตาสองชั้นเย็บแผลแบบดีมาก ไม่มีปมไหม แผลเรียบ เนียนสวย เส้นตา คมชัดมากๆ คือถูกใจ ถูกจริตตัวเองมากๆเลยค่ะ หลังจากที่เห็นรีวิว นั่งอ่านกระทู้รีวิวของคนอื่นอยู่พักใหญ่ๆ ก็ได้เข้าไปที่สาขาพระราม 2 เพื่ออยากจะเจอคุณหมอ และได้ไปเจอพนักงานที่น่ารักๆมากๆ คือเราว่างานบริการแบบนี้ ถ้าคนที่มีใจรักการบริการ จะทำออกมาดี แล้วก้จริงค่ะ น้องเค้าดูแลเราเป็นอย่างดีเลยค่ะ ให้คำปรึกษา และพูดคุย ดูลตั้งแต่ก้าวขาเข้าไป จนกลับ จำได้ว่าน้องเค้าชื่อชิสา คือ ถ้าใครอยากทำตาที่ At medical Clinic สามารถโทรไปสอบถาม หรือถามรายละเอียดทุกอย่าง การนัดคิวหมอ รวมถึงการขอคิวผ่าตัดได้เลยนะคะ น้องเค้าบริการดี พูดจาดี ใส่ใจลูกค้ามากๆเลยค่ะ เดี๋ยวเราทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้นะคะ 092-268-9226หรือ Line ID: lek0419 หรือจะง่ายกว่านั้นจิ้มที่นี่เลยค่ะhttps://line.me/ti/p/_RHPhCK9sz

คุณหมอให้คำปรึกษาเป็นกันเองมากๆค่ะ เคสเราเป็นเคสแก้ด้วย ทั้งแก้จากการทำตาสองชั้นมาแล้ว และยังต้องแก้ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงของเราด้วย และทำเป็นการเปิดหัวตาด้วยค่ะ คุณหมอบอกว่าน่าจะใช้เวลา 2 ชั่วโมง เพราะงานแก้จะต้องใช้ความปราณีตที่สูงกว่าเคสธรรมดาไปอีก การทำก็จะยากขึ้นไปด้วยค่ะ ตอนนั้นจำได้เลยว่าก่อนเข้าห้องผ่าตัด ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ แต่คุณหมอก็พูดจาดี นอนฟังเพลงไปเพลินๆ เวลาผ่านไปสักพัก ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

73tc2.jpg


และนี่คือรูปหลังทำเสร็จทันที แอบถ่ายไว้ตอนอยู่บนรถ จะบอกว่าการบวม การช้ำน้อยมากๆ ถ้าเทียบกับการทำครั้งแรกแล้ว ผิดกันเลยค่ะ ครั้งแรกที่ทำคือบวมช้ำ ตาจะติดกันอยู่แล้วค่ะ ต้องกราบขอบพระคุณคุณหมอจริงๆค่ะ สุดยอดฝีมือเลยค่ะ

t56l3.jpg


หลังทำได้ วัน อาการบวมก็เริ่มมีมากขึ้น วันนี้เป็นวันที่เรามีอาการบวม หนักตา เยอะที่สุดแล้วค่ะ การดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ ต้องพักผ่อนเยอะๆ งดการเพ่งการใช้สายตานานๆ ทานยาตามคำสั่งคุณหมออย่างเคร่งครัด รับรองว่าสวยแน่นอนค่ะ

79hd4.jpg


ut1b5.jpg


อาการบวมช้ำก็จะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ วันที่ 5 ก็หายบวมหมดแล้วค่ะ รอแค่ครบ 7 วันก็ได้ตัดไหมตามปกติแล้วค่ะ การดูแลตัวเองของเราก็งดอาหารหมักดอง ของทะเล ทั้งหมดค่ะ แอลกอฮอล์นี่ห้ามเลย อยากกินส้มตำมากๆ แต่เพื่อความสวยต้องอดทนค่ะ

xub06.jpg


และแล้วก็ครบ 7 วันแล้วค่ะ แอบแต่งหน้า ทาปากนิดหน่อย เพื่อไปตัดไหมค่ะ คือทุกอย่างมันเข้าที่ไปหมดแล้ว ไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะว่านี่คือเคสแก้ ทุกอย่างมันหายเร็วมากๆ น่าจะมาจากฝีมือคุณหมอล้วนๆ ถึงทำให้แผลหายเร็ว และ ผลงานออกมาได้สวย เป๊ะ ขนาดนี้ค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากทำตาสองชั้น สามารถเข้าไปปรึกษากับทางคุณหมอได้เลยนะคะ ที่นี่ต้องยอมรับจริงๆ ถ้าคิดถึงเรื่องทำตาสองชั้น ก็ต้องคิดถึง At medical Clinic ค่ะ หรือถ้าใครอยากสอบถาม จองคิวต่างๆก็สามารถแอดไลน์ หรือโทรไปได้ที่เบอร์ของคุณชิสาได้เลยนะคะ รับรองว่าได้การบริการที่ดี ไม่ผิดหวังแน่นอน อันนี้พี่คอมเฟริ์มเลยค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีคำถามมีข้อสงสัยอะไร สามารถสอบถามได้เลยนะคะ ถ้าว่างๆ เราจะเข้ามาตอบทุกคำถามเลยค่ะ

 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง