ไปไหนก็ไม่มีใครเรียกป้า เพราะผิวหน้าปังยังกะเด็กแรกเกิด

aime_aime

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤษภาคม 2018
โพสต์
25
วันนี้เราจะมาบอกวิธีคงความหน้าเด็ก เคล็ดลับดูเด็ก ให้ยืนยงคงกระพัน เวลาก็ทำอะไรไม่ได้ ถึงเวลาผ่านไป ใครละจะมากล้า หมด passion ถ้าหน้ายังเด้งปัง ถึงอายุจะเพิ่มขึ้นทุกปี ผิวหน้าของเราก็เช่นกัน แปรผันไปตามกาลเวลา แต่หากเราหมั่นดูแลผิวพรรณ รักษาดูแล ผิวพรรณตลอด ใครละจะมากล้าเรียกป้า เพราะผิวหน้าเด้ง เด็กแบบนี้

เคล็ดลับที่เอเม่ จะมาแนะนำก็คือ การทำ เมโสหน้าเด็กนั่นเอง และหากใครที่กลัวเข็มก็ยิ่งไม่ต้องกังวล เพราะ วิธีนี้เป็นวิธี เมโส no needle หรือ เมโสแบบไม่ใช้เข็มนั่นเอง หากไม่ใช้เข็ม แล้วใช้อะไรละ ? เราจะใช้ เครื่องในการผลักวิตามินเข้าไปสู่ชั้นผิวแทน ซึ่งนอกจากจะไม่เจ็บแล้ว ยังได้รับประโยชน์ต่อผิวพรรณไปเต็มๆ

วิตามินที่เอเม่ใช้ เป็นวิตามินที่ร่างกายเราต้องการ !!! ประกอบไปด้วยวิตามินซี วิตามินอี คอลลาเจน ทรานสมิน อะบูติน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ละ ที่ผิวต้องการ ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความหน้าเด้ง หน้าขาว หน้าใส เมื่อผิวหน้าดี ดูสดใส ชีวิตก็ดีขึ้นทันตา

Mesotherapy (เมโสเทอราพี)
หรือที่นิยมเรียกกันว่า เมโสหน้าใส เป็นการรักษาที่คิดค้นขึ้นในประเทศฝรั่งเศสเมื่อ 50 ปีก่อน ด้วยการเติมตัวยาหรือวิตามินที่ต้องการ ให้ออกฤทธิ์สู่ชั้นผิวหนังโดยตรงหรือที่เรียกว่า ชั้นเมโส ช่วยแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ รอยแผลเป็นสิว จุดด่างดำต่างๆ ฉีดสารจำพวกวิตามินซี วิตามินอี คอลลาเจน ทรานสมิน อะบูตินหรือสารบำรุงผิวอื่นๆ เข้าไป เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเซลล์ผิวจากภายใน เมื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าจะขาวใส เรียบเนียนขึ้น ซึ่งจะให้ผลเร็วกว่าการทาครีมบำรุงผิวเพียงอย่างเดียว เพราะมีประสิทธิภาพในการผลักตัวยาให้ได้ผลอย่างล้ำลึก

ผลที่ได้จากการรักษา ?
• ผิวใสและสดชื่นขึ้น
• รอยดำจางลงอย่างรวดเร็ว
• ความหมองคล้ำลดลง
• ป้องกันการเกิดริ้วรอยและลดเลือนริ้วรอย
• ป้องกันและลดปัญหาผิวไวต่อแดด
• ผิวมีสุขภาพดีขึ้นและใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย

การดูแลผิวหลังทำ Meso
• หลังทำควรล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าและงดการแต่งหน้าอย่างน้อย 1วัน ควรงดเว้นเครื่องสำอางที่มีสารที่ก่อการระคายเคืองต่อผิว เช่น เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ AHA และงดสครับผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ สามารถทาครีมบำรุงผิวและทาครีมกันแดดได้ตามปกติ

ติดต่อสอบถาม หรือขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ เอเม่คลินิก www.aimeclinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง