ส่องไอเทมเด็ด ครีมกันแดดกันน้ำ “นีเวีย” กับคุณภาพที่คุ้มเกินราคา

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
fInuyn.jpg


แสงแดดบ้านเราร้อนแรงขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่ผิวสวยๆ ของเราจะคล้ำเสียไม่น่ามอง ครีมกันแดด จึงเป็นไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ แต่จะเป็นครีมกันแดดกันน้ำด้วยจะเริ่ดมาก แต่ใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ครีมกันแดดกันน้ำยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีตัวเด็ดมาแนะนำค่า


NIVEA Sun Protect & Refresh Body Lotion SPF50 PA++++

ตัวนี้บอกเลยว่ารักสุด ปลื้มตรงที่เป็นโลชั่นกันแดดกันน้ำที่เนื้อบางเบา ซึบซาบเร็ว ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นบนผิวทันที เหมาะสำหรับทาก่อนออกเเดด ก่อนที่จะออกไปทำกิจกรรมกลางเเจ้ง ในวันที่เเดดเเรงๆ ยามไปชิลล์นอกสถานที่ เช่น ไปทะเล ว่ายน้ำ ดำน้ำ ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่ามีคุณสมบัติ

- ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB

- สูตรเย็นจากเมนทอล ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นบนผิว

- ซึมทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว

- ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดด้วย วิตามินอีบริสุทธิ์ 96% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

- เป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ไม่หลุดลอกง่าย

สำหรับความรู้สึกโดยรวมหลังใช้ครีมกันแดดทาตัว นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ เป็นไปตามคำเคลมทุกอย่าง แค่ทาทิ้งไว้สักพักเนื้อโลชั่นก็ซึมซาบลงสู่ผิวได้เร็ว มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของนีเวีย ซัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เย็นสบายผิวมากเวอร์ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือเวลาที่ต้องออกแดดนานๆ ไปต่างจังหวัด ไปทะเล ทั้งว่ายน้ำ ดำน้ำ ยังรู้สึกว่าผิวไม่หมองคล้ำขึ้นเท่าไหร่ ไม่แสบผิว แถมยังเป็นครีมกันแดดที่กันน้ำได้ด้วย ชอบมากๆๆๆ ที่่สำคัญเหมาะกับอากาศเมืองไทยมาก แถมราคาก็คุ้มค่าเมื่อเทียบกับคุณภาพ และมีจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ จนต้องซื้อตุนไว้ตลอดๆ เป็นกันแดด must have สำหรับเราเลย ราคาไม่แรง แถมคุณภาพแบบยกนิ้วให้ ♥ ปริมาณ 125 ML ราคา 419 บาท พิกัดซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


ถูกใจกันไหมคะสาวๆ สำหรับครีมกันแดดกันน้ำ ของนีเวียตัวนี้ ใครออกทริปที่ต้องเจอแดดบ่อยๆ โดยเฉพาะเที่ยวทะเล ตัวนี้ตอบโจทย์ และถูกใจเรามากค่ะ ไปไหนไปกันแทบทุกที่ ไม่มีผิวไหม้จากแดดแน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://sistacafe.com/summaries/47596-รวม4ครีมกันแดดทาตัวกันน้ำขั้นเทพประสิทธิภาพแน่นเวอร์เทียบให้เห็นชัดๆยี่ห้อไหนต้องโดน
 
ด้านบน ด้านล่าง