5 คลินิกยอดนิยม บอกลาผิวพังๆด้วย VIT-C

thebest.beauty

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
27 สิงหาคม 2018
โพสต์
1
o2w5-.jpg


ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าในปัจจุบันนั้น โดยเฉพาะผู้หญิงให้ความสนใจกับการดูแลผิวพรรณร่างกาย และใบหน้าเป็นพิเศษ แต่เคยสงสัยไหมคะ ดูแลเท่าไหร่ผิวก็ไม่กระจ่างใสเท่าที่ต้องการ จะทานวิตามินซีก็เห็นผลช้าไม่ทันใจไม่ว่าใครก็อยากสวยเร็วๆกันทั้งนั้นแหละจริงไหมคะ ?
เพื่อนๆหลายคนคงจะทราบกันแล้วว่าวิตามินซีนั้นมีประโยชน์มากแค่ไหนสำหรับสาวๆอย่างเราอาจจะบอกได้ว่าเป็นคุณค่าที่คู่ควรสำหรับสาวๆอย่างเราก็ได้ค่ะ

3baus.jpg



วันนี้เราได้หยิบยกคลินิกยอดนิยมที่สาวๆยกไปจองคิวพบแพทย์เพื่อฉีด VIT- C นอกจากจะราคาไม่แพงแล้ว ยังเห็นผลรวดเร็วทันใจกว่าการทานวิตามินซี จะมีคลินิกอะไรบ้างไปดูกันเร็ว


1. WonjinClinic

wonjin.jpg

(cr:www.wonjinthailand.com)

ในนาทีนี้ เมื่อกล่าวถึงวอนจินคลินิก คงจะรู้สึกคุ้นในชื่อนี้ขึ้นมาบ้างใช่ไหมล่ะคะ เพราะนอกจากจะเป็นคลินิกศัลยกรรมแบบเกาหลีแล้ว วิธีในการดูแลและบำรุงผิวก็เป็นไปในแบบฉบับของวอนจินเกาหลีอีกต่างหากค่ะ เท่ากับว่าไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี ก็สามารถมีผิวพรรณที่ดูสุชภาพดีกระจ่างใสได้ค่ะซิสส!

Tel : 02-023-7049
Facebook : Wonjinthailand
LINE : @wonjinthailand1





2. Nitipon Clinic

nitipon.jpg

(cr:www.nitiponclinic.com)

เอ่ยชื่อ นิติพล คลินิก บางคนถึงกับบางอ้อเลยทีเดียว เพราะเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยเห็น นิติพล คลินิก ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปทุกหนแห่ง ด้วยการรักษามาตรฐานอันยาวนานกว่า 27 ปีอีกทั้งยังเป็นคลินิกประจำของสาวหลายๆคน จะเห็นได้ตามเว็ปไซต์ว่าฉีด Vit – C ที่ไหนดี ก็มีแต่คำตอบว่า นิติพล คลินิกสินะคะ! และด้วยความที่สาขาที่มีเยอะมากทำให้การเดินทางไป นิติพล คลินิก เป็นเรื่องที่สะดวกสบาย สามารถเข้าไปรับบริการทุกสาขาใกล้บ้านได้เลยค่ะ

Tel : 02-377-1476
Facebook : NitiponclinicLoei / dr. nitipon makeover
LINE : @nitiponclinic



3. Plus Clinic

eplus.jpg

(cr:www.plus-clinic.com)

ศูนย์กลางความงามดูแลเรื่องผิวพรรณครบวงจรน้องใหม่ เห็นใหม่ๆแบบนี้ สาวๆจองคิวให้แน่นเลยนะคะ การันตีโดยบุคลากรแพทย์ของคลินิกที่มาจากสถาบันแพทย์ผิวหนัง ว่าเคลียร์ได้ทุกปัญหาอย่างแท้จริงการันตีมาขนาดนี้จะรออะไรอยู่ล่ะคะ แบบนี้ต้องไปโดนสักเข็มแล้วสิ!สามารถจองคิวพบแพทย์หรือสอบถามข้อสงสัยได้จากรายละเอียดการติดต่อด้านล่างได้เลยจ้า

Tel : 087-054-7-8760
Facebook : Plus Clinic
LINE : @plusclinicthailand



4. Bangkok Clinic

bangkok.jpg

(cr:www.bangkokclinic.co.th)

อาจกล่าวได้ว่าเป็นคลินิกที่มีสาขาทั่วประเทศไทยอีกคลินิกหนึ่งก็ว่าได้ค่ะ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรา อาจทำให้สาวกระเป๋าแฟบไม่กล้าที่จะเข้าไปสอบถาม แต่เชื่อเถอะค่ะเดินเข้าไปถามได้เลย พนักงานน่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ!ที่นี่มีทีเด็ดคือการผสมวิตามินซีและวิตามินต่างๆซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางคลินิกเองด้วยค่ะซิสส ตื่นเต้น!

Tel : 02-363-6686
Facebook : Bangkok Clinic Revolution
LINE : @BANGKOKClinic



5. DRK Beauty Clinic

bqdrk.jpg

(cr:www.drkbeauty.com)

สาวๆคงได้ยินชื่อนี้มาบ้างจากชื่อเสียงในการศัลยกรรมความงาม นอกจากจะมีการศัลยกรรมแล้วคลินิกนี้ก็มีหัตถการฉีดผิวด้วยนะเออ เรียกได้ว่าสวยครบจบในที่เดียว โดยมีทีมแพทย์เป็นระดับอาจารย์แพทย์ที่มีประสบการณ์โชกโชนมากกว่า 10 ปี สาวๆคนไหนอยากจัดหนักจัดเต็ม สามารถติดต่อสอบถามในรายละเอียดด่านล่างได้เลยค่ะ

Tel : 081-319-6856
Facebook : drkbeautyclinic
LINE : @drkbeautyclinic


เป็นอย่างไรกันบ้างคะซิส มีคลินิกฉีด VIT-C ในใจกันแล้วหรือยังเอ่ย
หากสนใจสามารถติดต่อได้จากรายละเอียดข้อมูลการติดต่อของแต่ละคลินิกได้เลยค่ะ
แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะซิสสส
 
ด้านบน ด้านล่าง