วันแม่ปีนี้ เลือก Lux Counter Top เป็นของขวัญสุดพิเศษแด่คุณแม่ที่คุณรัก

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
af6ef54a1c4d075c916c9618d1d198ea.jpg

ของขวัญที่ดีที่สุดคือสุขภาพ

แน่นอนค่ะว่าของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับทุก ๆ คนนั่นก็คือ การมีสุขภาพที่ดีมีร่างกายที่แข็งแรง แต่ทุกคุณทราบหรือไม่คะ การดื่มน้ำก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีได้ เพราะจะช่วยในเรื่องการปรับสมดุลในร่างกาย ระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ แถมยังช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายอีกด้วย แต่จะมีประสิทธิสูงสุดเมื่อคุณดื่มน้ำที่สะอาดปราศจากเชื้อโรค ด้วยเครื่องกรองน้ำ สำหรับดื่มที่ได้มาตรฐาน


BbREx1.png

Lux Counter Top

เครื่องกรองน้ำ สำหรับดื่ม LUX COUNTER TOP เป็นเครื่องกรองน้ำ ระบบ UV มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม Firewall Technology เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องกรองน้ำ เอกสิทธิ์เฉพาะลุกซ์ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด 99.99 % ด้วยระบบการกรอง การฆ่าเชื้อ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคอย่างครบวงจร เพิ่มความสะดวกให้ทุกครอบครัวกับความสามารถในการเลือกอุณภูมิของน้ำได้ถึง 4 ระดับ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ดื่มน้ำที่สะอาดจริง ๆ

LUX จะช่วยให้คุณดื่มน้ำสะอาดได้ทุกวัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง หากคุณอยากจะมอบสุขภาพที่ดีให้คนที่คุณรัก อย่าลืมเลือก LUX COUNTER TOPเป็นของขวัญในวันแม่ปีนี้สามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


สามารถหาซื้อเครื่องกรองน้ำลุกซ์ ผ่านทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ shopeehttp://bit.ly/2tUmyHs

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อขอทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://bit.ly/2yToSEq

Line@ :luxroyalthailand

BbRO6y.jpg


พร้อมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ซึ่งท่านสามารถหาชมได้ที่ https://www.facebook.com/luxroyal.thai/

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02 381-5115
 
ด้านบน ด้านล่าง