“เอเม่คลินิก” อวดโฉมหนึ่งเดียว “Night Clinic” เปิดถึงตี2 ทุกวัน สาขารัชดา-ห้วยขวาง

aime_clinic1

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2018
โพสต์
49
“เอเม่คลินิก” อวดโฉมหนึ่งเดียว “Night Clinic”

เปิดถึงตี2 ทุกวัน สาขารัชดา-ห้วยขวาง

ที่แรกของประเทศไทย ครบครันบริการ-เทคโนโลยี ที่เป็นมากกว่าคลินิกความงาม



นับเป็นคลินิกความงามที่โดดเด่นและมาแรง เพราะฉีกกฎคลินิกความงาม ที่ไม่ได้ดูแลเฉพาะความสวยงามเท่านั้น สำหรับ Aime´ Clinic (เอเม่คลินิก) ศูนย์ดูแลความงามครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมตกแต่ง นำทีมโดย พญ.เพ็ญลดา ครุธโกษา ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเพื่อยกระดับการให้บริการ และขยันเอาใจลูกค้าที่รักการดูแลตัวเองในเรื่องผิวพรรณและความงาม ล่าสุด หลัง
รีโนเวทสาขารัชดา-ห้วยขวาง ให้กลายเป็นจุดศูนย์รวมของความงามแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวยสร้างได้”( Beauty Creativity) พร้อมอวดโฉมใหม่งามหรูทันสมัย และมอบบริการสุดประทับใจ มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ย่านกลางเมืองที่ใส่ใจและพิถีพิถันในการดูแลตัวเอง ความพิเศษของสาขานี้ ถือคอนเซ็ปต์ “The One & Only Beauty Night Clinic”แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดบริการให้ทุกคนมีผิวสวยและใบหน้าที่ดูดีขึ้น เปิดบริการทุกวันถึงตี 2 ย่านรัชดา

“เอเม่คลินิก สาขารัชดา-ห้วยขวาง” โฉมใหม่ พร้อมให้บริการคุณภาพแบบครบวงจรแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูก, เสริมหน้าอก, เสริมคาง, ดูดไขมัน, ทำตาสองชั้น, ตัดปีกจมูก, ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม, ปรับรูปปากให้สวยงาม, ผ่าตัดถุงใต้ตา, ฟิลเลอร์, ร้อยไหม, โบท็อกหน้าเรียว ฯลฯ ซึ่งครบคันด้านบริการและเทคโนโลยี

ติดตามความเคลื่อนไหวและทุกรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/aimeclinic/ และ https://www.aimeclinic.com/ หรือLINE: AIME_CLINIC

###
















เกี่ยวกับ Aime’ Clinic (เอเม่คลินิก):


“Aime´ Clinic (เอเม่คลินิก) เชื่อว่าผู้หญิงเกิดมาต้องคู่กับความสวย และทุกคนสามารถสร้างสรรค์ความสวยตามแบบฉบับตัวเองได้อย่างปลอดภัย” พญ.เพ็ญลดา ครุธโกษา ผู้ก่อตั้งและบริหารเอเม่คลินิกกล่าวถึงจุดเริ่มต้นที่กลายเป็นแรงบันดาลใจในการก่อตั้งAime’ Clinic (เอเม่ คลินิก) สถาบันเสริมความงามที่ให้บริการด้านผิวพรรณ และศัลยกรรมครบวงจร โดยใช้ทักษะและความชำนาญของทีมแพทย์ในการรักษา ซึ่งมีมาตรฐาน และเทคโนโลยีของอุปกรณ์ที่ทันสมัย คุณภาพเทียบเท่าโรงพยาบาลขนาดใหญ่ พร้อมความโดดเด่นทางด้านการบริการจนได้รับการยอมรับและชื่นชมจากลูกค้า


พญ.เพ็ญลดา กล่าวต่อไปว่า “การสร้างเสริมความงามที่แท้จริง จะต้องสร้างจากภายใน (Health and Mental) และภายนอก (Appearance) ฉะนั้น Aime’ Clinic (เอเม่ คลินิก) จึงเป็นคลินิกด้านผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ที่พร้อมให้บริการครบวงจร ผู้มาใช้บริการจะพบทุกนวัตกรรมที่ทำให้คุณสวย และสาวกว่าที่คาดคิด เราได้เลือกสรรทุกนวัตกรรมความงามและทุกเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของสาวๆ ให้เป็นจริงและหมดความกังวลเรื่องผิวพรรณ (สิว, ฝ้า) ริ้วรอย การปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม (Botox, Filler, Thread Face Lift, Mesolypolysis) รูปร่างศาสตร์ชะลอวัย (Anti-ageing) ศัลยกรรมตกแต่ง”


“สำหรับบริการใหม่ๆ ที่แตกต่างจากคลินิกสาขาอื่น คุณหมอแหวว เผยว่า คลินิกสาขาอื่นๆ ถ้าเป็นด้านความงาม เราจะเน้นด้านผิวพรรณและศัลยกรรมโดยเฉพาะ แต่สำหรับสาขานี้ นอกจากจะมีบริการพื้นฐานแล้ว เราได้มีการให้บริการที่แตกต่างเพิ่มเข้ามา อาทิ




clip_image002.jpg


clip_image004.jpg









การฝังเข็มหน้าใสตามศาสตร์แพทย์แผนจีน เป็นการฝังเข็มเพื่อความสวยงามที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน โดยการฝังเข็มจะกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตใต้ผิวหนังและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง กระชับ ดูอ่อนเยาว์ สดใสยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริเวณใบหน้าเป็นบริเวณที่มีลมปราณผ่านจำนวนมาก การฝังเข็มบนใบหน้าจึงส่งผลต่ออวัยวะภายใน ช่วยปรับสมดุลร่างกายและช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งจากภายในอีกด้วย


* * * * * * * * * *
 
ด้านบน ด้านล่าง