Ray Viear Night Cream เติมเต็มผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
376a781cd9d8bbd0f4c80d0ea0cfac50.jpg



รู้มั้ย…การทาครีมบำรุงตอนกลางคืนสำคัญอย่างไร?

เวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายจะได้เสริมสร้าง ซ่อมแซม และเติมเต็มผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง หลังจากต้องผ่านความเครียด และมลภาวะต่างๆ มาตลอดทั้งวัน โดยเวลา 00.00 - 04.00 น. ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ผิวดูดซึมส่วนผสมที่อยู่ใน Night Cream ได้อย่างมีประสิทธิภาพดีที่สุด

ตอนกลางคืน การเผาผลาญสารอาหารของผิวมีอัตราสูงสุดตามกระบวนการของร่างกาย หรือที่เรียกว่า "นาฬิกาชีวิต" โดยมีการวิจัยออกมายืนยันว่า ในช่วงเวลากลางวันผิวเน้นเรื่องการปกป้อง ด้วยการหลั่งน้ำมันออกมาหล่อเลี้ยงผิว ส่วนเวลากลางคืนผิวจะซ่อมแซมตัวเองจากความเสียหายระหว่างวัน และทำงานในระดับสูงสุด มีการไหลเวียนโลหิตเพิ่มขึ้น อัตราการดูดซึมของผิวคล่องตัว และผลัดผิวสูงสุด

77eb042cd4e7f2625cef5bb85645ce1a.jpg


Night Cream จึงเป็นครีมบำรุงผิวยามค่ำคืน ที่ไม่ผสมสารกันแดด แต่จะเน้นไปที่คุณสมบัติในการบำรุงและฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน ป้องกันริ้วรอยและซ่อมแซมผิวจากความแห้งกร้าน ควบคู่ไปกับการกักเก็บน้ำใต้ผิวเพื่อคงความเนียนนุ่มชุ่มชื่นของผิวหน้า อย่าง ray viear night Cream (ครีมกลางคืนเรเวียร์) ตัวนี้ที่มีคุณสมบัติสามารถ บำรุงผิวได้ล้ำลึกและอ่อนโยนถึงระดับชั้นผิวหนังแท้ด้วยเทคโนโลยี Nano-Encapsulation

เทคโนโลยี Nano-Encapsulation คือ การห่อหุ้มสารออกฤทธิ์สำคัญ ไว้ด้วยเทคนิคเฉพาะ เพื่อปกป้องสารออกฤทธิ์ไม่ให้สลายตัวด้วยเหตุปัจจัย ต่าง ๆ ทำให้สารออกฤทธิ์ มีความคงตัวมากขึ้น ยังสามารถเป็นระบบนำส่งสารออกฤทธิ์ (Delivery System) ที่มีประสิทธิภาพได้ด้วย ซึ่งทำให้สารออกฤทธิ์สำคัญ ถูกพาไปยังเซลล์เป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น ทำให้อาหารผิวทั้ง 14 ชนิด ลงไปลึกถึงชั้น dermis(หนังแท้) ไปกระตุ้นการเกิดคอลลาเจน เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ขณะหลับผิวจะตอบสนองต่อการฟื้นฟูความอ่อนเยาว์และพลิกฟื้นมากที่สุด เพราะไม่มีปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมมาก่อให้เกิดความเครียด จึงทำให้ ray viear สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด

  • บำรุงซ่อมแซมฟื้นฟูถึงผิวชั้นหนังแท้
  • ช่วยลดการอักเสบของผิว
  • สร้างผิวใหม่ให้กระจ่างใสฉ่ำวาวอิ่มน้ำ
  • กระชับรูขุมขน
  • ลดสิว ฝ้า กระจางหาย
  • ริ้วรอยตื้นขึ้น รอยหลุมสิวตื้นขึ้น


สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Rayviearofficial
 
ด้านบน ด้านล่าง