ray viear night Cream เติมเต็มผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
สาวๆ ส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับเดย์ครีมหรือครีมกันแดดกันมาก เพราะไม่อยากเสี่ยงกับภัยที่เกิดจากแสงแดด แต่ต้องไม่ลืมว่า ครีมบำรุงผิวหน้าเวลากลางคืน ก็มีความสำคัญมากพอกัน เนื่องจากผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะ สิ่งสกปรกมากมายในตอนกลางวัน จึงต้องหาตัวช่วยมาดูแลผิวหน้าในตอนกลางคืนด้วย

วันนี้ เราขอแนะนำ ray viear night Cream ครีมที่ช่วยบำรุงผิวหน้ากลางคืนเติมเต็มผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง มาฝากกัน

0d18075f612d95b4ae6963a34889b803.jpg

Ray viear night Cream

ช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืนได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนถึงระดับชั้นผิวหนังแท้ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ป้องกันริ้วรอยจากความแห้งกร้าน ควบคู่ไปกับการกักเก็บน้ำใต้ผิวเพื่อคงความเนียนนุ่มชุ่มชื่นของผิวหน้าเผยผิวให้แลดูกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยเนื้อสัมผัสครีมในรูปแบบ Aqua นำส่งสารสำคัญจากสารสกัดจากพืชออร์แกนิค 14 ชนิด

87eca656b9398ca14174c256d8d8b2b2.jpg

ด้วยเนื้อสัมผัสของ Night Cream ที่มีความเข้มข้นสูง จะไปช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนเติมความชุ่มชื้นให้ผิวบำรุงซ่อมแซมฟื้นฟูถึงผิวชั้นหนังแท้ ช่วยลดการอักเสบของผิว สร้างผิวใหม่ให้กระจ่างใสอิ่มน้ำ กระชับรูขุมขน ลดสิว ฝ้า กระจางหาย ริ้วรอยตื้นขึ้น รอยหลุมสิวตื้นขึ้น

สาวๆ หลายคนอาจมองข้ามการบำรุงในยามค่ำคืน ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่อยากให้หนักผิว แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับผิวของเรา ทั้งนี้การดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณต้องการผิวสุขภาพดีให้อยู่กับคุณไปนานๆ เติมเต็มผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้งด้วย Ray viear night Cream ก่อนนอนคืนนี้อย่าลืมปรนนิบัติผิวของเราด้วยการใช้ไนท์ครีมกันนะคะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Rayviearofficial
 
ด้านบน ด้านล่าง