บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ 2018 ณ ห้องอาหารฟุหมานเหลา คุ้มค่าคุ้มราคาที่โรงแรมทวินทาวเวอร์

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72

43d1ff7123cac137f3e53cd86f00d06d.jpg

ยุคนี้สมัยนี้ ใครที่เป็นสายกินสายแหลก ต้องมองร้านที่เป็นบุฟเฟ่ต์ เพื่อตอบสนองความหิว และต้องตามมาด้วยความคุ้มค่าคุ้มราคา วันนี้เรามีความอร่อยของบุฟเฟ่ต์ระดับโรงแรม บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ อื่มอร่อยกันแบบไม่อั้น ที่ห้องอาหาร ฟุหมานเหลา (Fu Marn Lau) ณ โรงแรมทวินทาวเวอร์ ขอบอกว่ามื้อนี้อิ่มคุ้มระดับเหลา ในราคาเอื้อมถึงง่ายแน่นอน

ห้องอาหารที่เราพูดถึงนี้ก็คือ ฟุ หมาน เหลา ในโรงแรม The Twin Towersบรรยากาศห้องอาหาร ออกสไตล์จีนโบราณ อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ทุกเมนูผ่านฝีมือการปรุงของ เชฟพัน เอี่ยมสะอาด เชฟอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่มีประสบการณ์การทำอาหารจีนอยู่ในภัตตาคารของประเทศสิงคโปร์มานานถึง 11 ปี ซึ่งทุกเมนูอาหารต้องผ่านการสร้างสรรค์โดยเชฟทั้งหมด มั่นใจได้ถึงความ สด สะอาด และอร่อยของรสชาติอาหารแน่นอน

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ฟุหมานเหลา มีให้เลือกกว่า 40 ชนิด อาทิ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า กุ้งราดซอสทาร์ทาร์ หอยเชลล์ผัดซอสหม่าล่า หมูคุโรบุตะซอสปักกิ่ง ซาลาเปาไส้ครีม ผัดหมี่ฮกเกี้ยน และอีกมากมาย เมนูอาหารมีให้เลือกกันแบที่ว่า ทานกันแทบไม่ครบทุกอย่าง ยังมีของหวานไว้ให้บริการอีกด้วย ทั้งขนมหวานแบบไทยๆ และผลไม้ตามฤดูกาล

สำหรับใครที่เป็นเป็นกลุ่มเพื่อน หรือเป็นครอบครัวใหญ่ ไม่ต้องกังวลทางร้านมีโต๊ะไว้ให้บริการเกือบ 20 โต๊ะ และมีห้องส่วนตัวไว้ให้บริการสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป

ถือว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ โรงแรมที่ คุ้มสุดๆทั้งวัตถุดิบชั้นดี รสชาติอาหารชั้นเลิศ ประกอบกับการบริการและบรรยากาศของร้านระดับโรงแรงใจกลางกรุงเทพ เรียกได้ว่าเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ 2018 ที่บุพเฟ่ต์สุดของยุคนี้เลยทีเดียว

โดยตอนนี้ทางห้องอาหาร ฟุ หมาน เหลา โรงแรม The Twin Towers มีโปรโมชั่นต้อนรับเดือน มิถุนายน จากห้องอาหารฟุหมานเหลา

กับโปรโมชั่นติ่มซำ All You Can Eat Lunch ใน 2 ราคาสุดพิเศษ

วันจันทร์-ศุกร์ ท่านละ 449 บาทถ้วน (รวม ชา-เก๊กฮวยร้อนเย็น)

วันเสาร์-อาทิตย์ ท่านละ 499 บาทถ้วน (รวม ชา-เก๊กฮวยร้อนเย็น)

โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ –31 ก.ค. 61


สามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทร 02 216 9555 หรือติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นห้องอาหารโรงแรมอีกมากมาย เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok/?fref=ts
 
ด้านบน ด้านล่าง