ส่งต่อ Voucher .....Vampire Face Lift...... สวยอมตะ อ่อนเยาว์ตลอดกาลแบบแวมไพร์

zhunaka

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 มิถุนายน 2014
โพสต์
2


Vampire Face Lift (PRP Facial Rejuvenation)
IntelliHealth Plus (BTS เพลินจิต) www.intellihealthplus.com




Gift Voucher มูลค่า 21,500 บาท

ส่งต่อเพียง 15,000 บาท

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ [email protected]




'Vampire Face Lift' นวัตกรรมหน้าเด้งอมตะ


นวัตกรรมยกกระผิวจากฮอล์ลีวู้ด เห็นผลเร็ว ไม่บวม ปลอดภัย ด้วยสารสกัดร่างกายตัวเอง แก้ปัญหาหน้าหย่อยคล้อย, ผิวเหี่ยว, มือเหี่ยว, ใต้ตาคล้ำ

แวมไพร์ หรือผีดูดเลือดที่มีรูปลักษณ์สวยงามไม่มีวันเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ได้กลายเป็นเทรนด์กระชับใบหน้าที่มาแรง ขนาดสาวๆ ในวงการฮอลลีวูดยังเลือกจะตามกระแส

Vampire Face Lift เป็นเทคนิคการลดเลือนริ้วรอยล่าสุด จากการค้นคว้าและพัฒนา โดยใช้กรรมวิธีทาง Biotechnology ขั้นสูง แยกเอาเซลล์ต้นกำเนิด ที่มีอยู่ในเลือด ให้ออกมาในรูปของเกล็ดเลือด และนำมาผสมกับ สารไฮยา (HA) ที่เป็นสารธรรมชาติของร่างกาย แล้วฉีดเข้าไปเพื่อลดเลือนริ้วรอย และเติมเต็ม ผิวที่เป็นร่องลึก ทำให้เกิดการฟื้นฟูคอลลาเจนจากภายใน เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่จำนวนมากด้วยตัวเอง ทำให้ริ้วรอย และร่องลึก ค่อยๆ เติมเต็มจากภายใน ด้วยกลไกการสร้างเซลล์ตามธรรมชาติของร่างกาย


ในอดีตเมื่อมีปัญหาริ้วรอย และร่องลึก สิ่งที่ใช้ในการแก้ไขปัญหานี้ก็คือการฉีด ฟิลเลอร์ หรือสารเติมเต็ม ซึ่งสารเติมเต็มที่ว่านี้ก็คือสารไฮยา (HA)ที่เป็นสารธรรมชาติของร่างกาย อยู่ในบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง) เป็นสารอมน้ำ ที่ทำหน้าที่คอยยึดจับโปรตีนคอลลาเจนเข้าไว้ด้วยกัน ถ้าหากมี HA สมบูรณ์ มันจะช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่า ทำให้ผิวหนังดูแน่น เนียน และชุ่มชื้น เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะสูญเสียไฮยาไป ทำให้ผิวพรรณดูไม่สดใส มีริ้วรอย และร่องลึกปรากฏขึ้น จึงมีการคิดค้นการฉีดสารไฮยา หรือที่เรียกอีกอย่างว่าสารเติมเต็ม เพื่อเข้าไปทดแทน สารไฮยาในธรรมชาติของผิว

แต่สำหรับกรรมวิธี แบบ Vampire Face Lift นั้น มีความก้าวหน้ามากไปกว่านั้น เนื่องจากมีการนำเอากรรมวิธีทาง Biotechnology ขั้นสูง เข้ามาร่วมด้วย ทำให้เกิดการสร้างเซลล์ ในแบบ Growth Factor เกิดการสร้างมวลของผิวหนัง ทั้งคอลลาเจน อีลาสติน และ ไฮยา ไปพร้อมๆ กันด้วยตัวเอง อย่างรวดเร็วตามขบวนการทางธรรมชาติจึงได้ผลที่ดูเป็นธรรมชาติ และผลการรักษาอยู่ได้ยาวนานขึ้น


Vampire Face Lift ใช้เวลาในการทำประมาณ 20 นาทีเท่านั้น เรียกว่าชิลๆ ทำเสร็จยังสามารถแต่งหน้าไปเที่ยวได้ตามปกติ ไปเที่ยวต่อได้ และ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงกับผิว หลังการฉีดเลือดหนึ่งวัน ใบหน้าจะดูอวบอิ่มขึ้น ร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับสภาพจริง เนื่องจากเกล็ดเลือดเหล่านี้ไปกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน จนเห็นผลลัพธ์ของความเต่งตึงได้อย่างชัดเจนริ้วรอยกลับตื้นขึ้นและดูเป็นธรรมชาติในอีกหลายสัปดาห์หลังจากทำ Vampire Face Lift โดยความเต่งตึงนี้จะอยู่กับคนไข้ไปนานถึง 18 เดือน ซึ่งนานกว่าการฉีดโบทอกซ์ สร้างความพึงพอใจให้กับคนไข้เป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าเลือดที่ฉีดเข้าไปไม่เป็นพิษต่อร่างกาย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากร่างกายของตัวเอง ทั้งยังได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ เทคนิคนี้จึงได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่ดาราฮอลลีวูด


ถึงตรงนี้คงพอทราบแล้วว่าทำไมนวัตกรรมความงามนี้ถึงใช้ชื่อว่า Vampire Face Lift เพราะจุดเริ่มต้นของสารเติมเต็มที่มาจากเลือดของเรานั่นเอง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องเป็นความสยองขวัญอะไร เป็นเรื่องของเทคโนโลยีล้วนๆ ก็ว่าได้


ณ จุดนี้ก็คงจะพอเข้าใจกันแล้วนะคะว่า ทำไมถึงชื่อ Vampire Face Lift ก็เพราะสารเติมเต็มธรรมชาตินั้นมาจากเลือดของเรานี่เอง... แบบนี้ ถ้าใครอยากสวยอมตะ อ่อนเยาว์ตลอดกาลแบบแวมไพร์...ก็คงต้องแวะมาให้คุณหมอดูดเลือด ทำ Vampire Face Lift ให้ซะแล้วค่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • 1.JPG
    1.JPG
    62.7 KB · อ่าน: 1
ด้านบน ด้านล่าง