จะเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำสักที ต้องดูให้ดีก่อนตัดสินใจ

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
คุณพ่อบ้านแม่บ้าน หรือประชากรคอนโดฯ หลายคนที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำดี ๆ สักเครื่อง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ ลองศึกษาข้อมูลต่อไปนี้เพื่อช่วยในการตัดสินใจ

744b0137b6987d787556a110f6ed41bc.png

ใคร ๆ ก็ต้องการดื่มน้ำที่สะอาดใช่ไหม? แล้วเราจะรู้ได้ยังไง ในเมื่อน้ำที่ดื่มอยู่ประจำเราแทบไม่รู้ที่ไปที่มาอะไรเลย
วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับเครื่องกรองน้ำ LUX Portable กันแบบหมดเปลือก LUX Portable เป็น เครื่องกรองน้ำดื่มระบบ UV มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม Firewall Technology เอกสิทธิ์เฉพาะลุกซ์ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด 99.99 % ด้วยระบบการกรอง การฆ่าเชื้อ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคอย่างครบวงจร มาพร้อมดีไซน์กระทัดรัดที่ให้คุณใช้งานได้สะดวกสบาย เคลื่อนย้ายง่าย เพราะไม่ต้องติดตั้ง

43jYIn.png

ด้วยการออกแบบใหม่ล่าสุดของหลอดแก้วคว๊อทช์รอบหลอด UV ผสมผสานกับการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงจึงทำให้สามารถกำจัดแบคทีเรียและไวรัส อย่างมีประสิทธิภาพจนกระทั่งถึงวินาทีที่น้ำไหลออกจากปลายท่อน้ำ

43jTY9.png

BioCote เทคโนโลยีที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคที่อาจก่อตัวบริเวณปลายท่อน้ำออกซึ่งเป็นบริเวณที่อาจมีการสัมผัสด้วยมือของผู้ใช้เองทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นว่าน้ำทุกหยดที่ไหลลงสู่แก้วเป็นน้ำสะอาดเพื่อสุขภาพ พร้อมดื่มสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง

43oV51.png

Filtration ด้วยไส้กรองสารปนเปื้อน (Carbon block filter) คุณภาพสูงจะช่วยดูดซับสารพิษ เช่น คลอรีน ยาฆ่าหญ้า, ยาฆ่าแมลง ฯลฯ ที่อาจเป็นบ่อเกิดของโรคร้ายนานาชนิด เช่นมะเร็ง รวมทั้งช่วยปรับสภาพ สี กลิ่น และรสชาติของน้ำให้น่าดื่มยิ่งขึ้น

43DBJe.png

สะดวกสบาย ใช้ง่าย ไม่ต้องติดตั้ง
เครื่องกรองน้ำดื่ม LUX Portable มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด คล่องตัว เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถใช้งานได้ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน แค่เติมน้ำ-เสียบปลั๊ก-สัมผัส เท่านี้คุณก็สามารถดื่มน้ำสะอาดได้โดยไม่ต้องติดตั้งเครื่อง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือ คนรักสุขภาพที่ต้องการพกพาน้ำสะอาดไปด้วยในทุก ๆ ที่ พร้อมกันนี้คุณไม่ต้องห่วงเรื่องการเปลี่ยนไส้กรอง เพราะมันสะดวกจนคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

“ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดลงตัว เลือก Lux-Portable”

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Shopee และ Lazada ได้แล้ววันนี้
https://shopee.co.th/เครื่องกรองน้ำแบบไม่ต้องติดตั้ง-รุ่น-Lux-Portable-i.71209750.1208051210

https://www.lazada.co.th/-i22724278...10605368.0.0.6d4e1e13RVnVLD&urlFlag=true&mp=2
 
ด้านบน ด้านล่าง