โครงหน้า ยกกระชับปรับหน้าเรียวด้วย Thermage – คุณบิ๊ก เทรนเนอร์สุดฮอต

mtp.clinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 ตุลาคม 2015
โพสต์
96


เชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ คนต่างอยากมีใบหน้าที่เรียวกระชับ ผิวสวย ไม่หย่อนคล้อย รูปหน้าเล็ก ดูเด็กได้แบบเป็นธรรมชาติ แต่ความต้องการนั้น จะมีอะไรมาตอบโจทย์เราได้ดีที่สุดกันนะ กระจกวิเศษเอ๋ย จงบอกข้าที่เถิ้ดดดด..!!!



คุณบิ๊ก - อดิศักดิ์ ณรงค์ชัย (เทรนเนอร์)
ภาพจาก IG : bigg_adisak

คุณบิ๊ก-อดิศักดิ์ ณรงค์ชัย เทรนเนอร์หุ่นล่ำกล้ามใหญ่วัย 26 ปี ได้เข้ามาปรึกษากับทางมาสเตอร์พีซ คลินิกเกี่ยวกับปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ จนทำให้เกิดความมั่นใจ ด้วยความที่คุณบิ๊กเป็นคนหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษอยู่ตลอด และยังออกกำลังกายเป็นประจำ และเทรนเนอร์ที่คอยดูแลรูปร่างให้กับคนอื่น นอกจากนี้ คุณบิ๊กยังรับเป็นนายแบบฟรีแลนซ์ออกตามสื่ออยู่บ่อย ๆ ดังนั้นปฎิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ค่ะว่าด้วยภาพลักษณ์และหน้าตาของคุณบิ๊กถือเป็นสิ่งที่สำคัญพอ ๆ กับร่างกายเลยทีเดียว



ภาพจาก IG : bigg_adisak



ภาพจาก IG : bigg_adisak

เพราะอาชีพที่ต้องดูแลคนอื่นอยู่เสมอ...จึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

“ก่อนเข้ามาปรึกษากับคุณหมอ บิ๊กค่อนข้างเป็นกังวลเรื่องรูปหน้าของตัวเองพอสมควรเลยครับ โดยเฉพาะความหย่อนคล้อยของแก้ม จนทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย จนพาลเอาหมดความมั่นใจไปเลย ยิ่งด้วยบางทีบิ๊กต้องรับหน้าเป็นนายแบบอยู่แล้ว ถ่ายรูปออกมาทีต้องมาคอยเช็คว่ามุมนี้หน้าดีหรือยัง มุมนี้เห็นจุดหย่อนคล้อยของใบหน้าไหม ก็อดไม่ได้จริง ๆ ครับที่จะเป็นกังวล เรียกว่าได้ว่า วิตกเลยดีกว่า 555” คุณบิ๊ก พูดปนขำ ๆ แต่ก็อดเป็นกังวลไม่น้อยเลยทีเดียว



ภาพจาก IG : bigg_adisak

“พอรู้สึกว่าเรามีปัญหาเกี่ยวกับใบหน้า ที่แรกที่คิดเข้ามาปรึกษาเลยก็คงต้องเป็นที่ มาสเตอร์พีซ คลินิกครับ เพราะเป็นสถานที่ ๆ คุ้นเคยกันอยู่แล้วทั้งกับคุณหมอ และพี่ ๆ ทีมงานแทบทุกคนเลย เพราะก่อนหน้านี้บิ๊กเคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องผม ตอนนี้เรียกได้ว่าแก้ปัญหาได้หมด ตรงจุดที่ต้องการจริง ๆ ครับ”

ยกกระชับปรับใบหน้าเรียวด้วยโปรแกรม Thermage



ในครั้งนี้คุณบิ๊กได้เข้ามาปรึกษาแก้ไขปัญหาด้วยการทำโปรแกรม Thermage กับคุณหมอแฟง เพื่อยกกระชับปรับใบหน้าให้ดูเรียว กับแพทย์หญิงณัฐชา จารุเรืองพงศ์ หรือ คุณหมอแฟงนั่นเองค่ะ สำหรับคุณหมอแฟงถือเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ ความงาม และการออกแบบรูปหน้าโดยเฉพาะเลยค่ะ

 

mtp.clinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 ตุลาคม 2015
โพสต์
96
สำหรับการทำ Themage นั้นคุณหมอแฟงก็ได้ให้ความรู้เพิ่มเติมของโปรแกรมนี้ว่า “Thermageคือ เทคโนโลยีการยกกระชับผิว ด้วยพลังงานความร้อนจากคลื่นวิทยุในรูปแบบเฉพาะ เพื่อปรับรูปทรงและยกกระชับผิวในแต่ละชั้น โดยเทคโนโลยีเฉพาะนี้ทำให้เกิดมวลความร้อนที่ลงลึกมากและสม่ำเสมอ ผิวจึงกระชับเรียบเนียนขึ้นจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย ยกกระชับหน้า หนังตา กระชับผิว และลบเลื่อนริ้วรอยแบบล้ำลึก โดยไม่ต้องมีการผ่าตัดหรือศัลยกรรม ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ไม่ทำลายชั้นหนังกำพร้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เต่งตึงขึ้น” เรียกได้ว่าสรรพคุณแน่นเอี๊ยดมาแบบจัดเต็มไปเลยทีเดียวนะคะ



คุณหมอแฟงในระหว่างการดูแลผิวด้วยโปรแกรม Thermage กับคุณบิ๊ก

สำหรับผู้ที่เหมาะในการเข้ามาบำรุงผิวด้วย โปรแกรม Thermage คือผู้ต้องการปรับความหย่อนคล้อยของรูปหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องการผ่านการศัลยกรรม และต้องการแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้าเล็กน้อยไปจนถึงปานกลาง เป็นผลลัพธ์แบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัด อีกทั้งยังเป็นนวัตกรรมที่ลงลึกถึงชั้นไขมันได้โดยในครั้งเดียว ทำให้ผลการรักษาสามารถคงอยู่ได้นาน


ขั้นตอนการดูแลผิวด้วยโปรแกรม Thermage หลังลงเจลเย็น



คนไข้จะรู้สึกสบาย และผ่อนคลายในระหว่างการดูแลผิวด้วยโปรแกรม Thermage

เนื่องจากขั้นตอนการทำ Thermage เป็นการทำงานและกระตุ้นในระดับลึก คุณหมอจึงใช้ยาชาทาให้คนไข้ในบริเวณที่ต้องการทำ Thermage ก่อนเป็นเวลา 30 – 40 นาที จากนั้นจะทำการลงเจลเย็น เพื่อให้คนไข้รู้สึกสบายผิวหน้า และลดความร้อน ซึ่งเป็นสื่อกลางเพื่อไม่ให้ผิวโดนความร้อนมากจนเกินไป คุณบิ๊กจึงรู้สึกสบายผิว และไม่มีความรู้เจ็บระหว่างทำการรักษาใด ๆ พลังงานคลื่นความถี่วิทยุจะถูกส่งผ่านอย่างเฉพาะเจาะจงลึกลงไปยังชั้นผิวเกิดเป็นพลังงานความร้อนในพื้นที่ที่ทำการรักษาเพื่อให้เกิดการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนใต้ชั้นผิว โดยใช้ระยะเวลาในการรักษาเพียง 1 ชั่วโมงก็สามารถมีผิวกระชับ แบบไม่หย่อนคล้อย
https://www.masterpiececlinic.com/cosmetic/laser/thermage/โปรแกรม Thermage[/url


ขั้นตอนการดูแลผิวด้วย Snow Mask ที่จะช่วยให้ผิวผ่อนคลายจากความร้อน


โดยที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ยังมีการบำรุงผิวหน้าโดยพิเศษสำหรับหลังการทำโปรแกรมกระชับผิวทุกชนิดด้วย Snow Mask (โดยการบริการเสริมนี้เป็นส่วนเสริมนอกจากโปรแกรมปกติ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคนไข้) เพื่อให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายความร้อนที่ได้รับมากจากการรักษาด้วยโปรแกรม Thermage

ความรู้สึกหลังรับการดูแลด้วยโปรแกรม Thermage


คุณบิ๊ก – หลังเข้ารับการดูแลผิวด้วยโปรแกรม Thermage ทันที
https://www.masterpiececlinic.com/cosmetic/laser/thermage/โปรแกรม Thermage[/url
“ระหว่างทำไม่รู้เจ็บอะไรเลยครับ ตอนแรกก็มีความรู้สึกกังวลนิดหน่อยว่าจะเจ็บไหม แต่พอตอนทำจริง ๆ แล้วรู้สึกสบายผิวมาก จนเกือบจะเผลอหลับไปแล้ว(หัวเราะ) ตอนเริ่มแรกจะรู้สึกอุ่น ๆ ที่หน้าระหว่างทำครับ สักพักก็รู้สึกผ่อนคลาย เพราะไม่ได้ร้อนอะไรมากมาย หลังทำเสร็จก็จะมีหน้าแดง ๆ บ้างครับ เหมือนตอนออกกำลังกายแล้วเลือดฝาด(หัวเราะ) แต่ไม่มีความรู้สึกบวมหรือแสบผิวอะไร สิ่งที่รู้สึกชัดเจนเลยคือ รู้สึกผิวตึงขึ้น กระชับขึ้นแบบบอกไม่ถูก โอเคมาก ๆ เลยครับ”
https://www.masterpiececlinic.com/cosmetic/laser/thermage/โปรแกรม Thermage[/url

คุณบิ๊ก หลังหลังเข้ารับการดูแลผิวด้วยโปรแกรม Thermage
ภาพจาก IG : bigg_adisak


คุณบิ๊ก หลังหลังเข้ารับการดูแลผิวด้วยโปรแกรม Thermage
ภาพจาก IG : bigg_adisak

หากท่านใดกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับผิวหย่อนคล้อย หมองคล้ำ ไม่กระชับบริเวณรูปหน้า รูปร่างและยังไม่รู้จะทำอย่างไร Masterpiece Clinic ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทุกกรณี โดยสามารถเข้ามาสอบถามหรือขอนัดคิวคุณหมอเพื่อปรึกษาได้ทันทีที่ Line: @masterpiececlinic (มี @ ด้วยนะคะ)​
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง