อัพเดทหลังทำตา 8 เดือน! จากอาหมวยโชคดี ทำตาฟรีที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

rilakkumi

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กรกฎาคม 2017
โพสต์
15
สวัสดีค่ะ คูมินะคะ ไม่รู้เพื่อน ๆ จะจำกระทู้ของเราได้มั้ยเพราะก่อนหน้านี้เราเคยมาตั้งกระทู้รีวิวตาสองชั้นไปแล้วค่ะ หลังจากที่ได้โชคหล่นทับตา ได้ “ทำตาสองชั้นฟรี” แถมผลที่ออกมาคือเกินความคาดหวังไว้จากตอนแรกไปเลย

w7lb1.jpg
ztpr2.jpg


ก่อน - ทำตาสองชั้นกับคุณหมอกาญจนา​

อันนี้ชื่อกระทู้เก่าของเราค่ะ เผื่อเพื่อน ๆ อยากย้อนไปอ่านกระทู้เก่าก่อนอัพเดท
>> รีวิว ตาสองชั้น..โชคเห็นใจให้หมวยทำฟรีที่ Masterpice Clinic <<​

bldv3.jpg


ก่อนทำตาสองชั้น​

ต้องบอกก่อนว่าตอนแรก เราไม่คิดเลยนะว่าจะได้รางวัลทำศัลยกรรมฟรีอะไรแบบนี้ คือมันเป็นรางวัลค่อนข้างใหญ่มากสำหรับเราเลยแหละ เงินไม่น้อยเลยน้า เพราะค่าทำตาก็ 35,000 บาทแล้วอะค่ะ ถือว่าอาหมวยคนนี้โชคดีมากค่า
ก่อนจะอวดชั้นตาสวย ๆ ที่คุณหมอปั้นมาให้ เราเอาคำแนะนำการทำตาสองชั้น ตอนที่เข้าปรึกษาคุณหมอมาให้อ่านกันก่อนค่ะ

st714.jpg


ตอนนั้นคุณหมอกำลังทำชั้นตาให้เราดูค่ะ ว่าขนาดเท่านี้มันสูงไปมั้ย​

สิ่งที่คุณหมอให้คำปรึกษา สำหรับการทำตาสองชั้นของเรา
1. ชั้นตาของเราจะหลบใน มองไม่ค่อยเห็น ดวงตาจะดูดุ มีเนื้อบริเวณหัวตาเยอะ คุณหมอจะแก้ไขโดยการทำตาสองชั้น ให้ชั้นใหญ่ขึ้น และเปิดหัวตาเพื่อให้ตาดูกว้างและหวานขึ้น
2. สำหรับเทคนิคการทำตาของเราจะเป็น การทำตาสองชั้นแบบเกาหลี ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอเลยค่ะ
3. คุณหมอจะจัดเรียงไขมัน เปิดหัวตา หรือ หางตา
เรียกได้ว่าคุณหมอจัดเต็มให้จริง ๆ ค่ะ แต่สำหรับแต่ละคน อาจจะมีทำต่างกันบ้างเล็กน้อย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละเทคนิคของคุณหมอแต่ละท่าน ไม่ก็ขึ้นอยู่กับ รูปตา และ ปัญหาของแต่ละคนนะคะ

ihkz5.jpg


คุณหมอฉีดยาชาแบบใจเย็นและมือเบามากๆค่ะ​

วันที่ผ่าตัดตอนแรกเราตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ อย่างว่า ศัลยกรรมอย่างแรกของเรานี่เนอะ แต่ด้วยความที่ พี่ ๆ ที่คลินิกคุยเก่ง เป็นมิตรกันมาก ทำให้เราผ่อนคลายไปได้เยอะเลยค่ะ ที่สำคัญ คุณหมอกาญจนา คุณหมอที่ทำตาสองชั้นให้เราก็ใจดีมาก ๆ เช่นกันค่ะ คอยชวนพูดคุยตลอด จนทำให้ความเกร็งของเราหายเป็นปลิดทิ้งไปเลยค่ะ

e02n6.jpg


รอยวาดชั้นตาก่อนเริ่มทำค่ะ
ระหว่างที่กำลังทำ คุณหมอจะเริ่มจากการฉีดยาชาให้เรา ถ้าถามว่าเจ็บมั้ย บอกตรง ๆ ว่าไม่เจ็บเลยค่ะ (ยกเว้นตอนฉีดยาชาเจ็บ แต่นิดเดียวเอง) เพราะคุณหมอมือเบา และใจเย็นมาก ๆ แล้วก็จะมีการทายาเพื่อฆ่าเชื้อโรคที่หน้าอีกรอบเพื่อความปลอดเชื้อ พอเปลือกตาเริ่มชา คุณหมอจะค่อย ๆ ทำทีละข้างค่ะ จากซ้ายไปขวา มีการตัดกำจัดไขมัน ขั้นตอนนี้จะได้ยินเสียงจี๊ดๆนิดนึง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บนะคะ พอตัดแต่งหนังชั้นตาเสร็จคุณหมอก็ทำการเย็บค่ะ แล้วแต่ละข้างคุณหมอก็จะมีให้ลืมตา หลับตา มองตาไปทางด้านบน กรอกตาไปมา เพื่อดูชั้นตาของเรา ถือว่าละเอียดมาก ๆเลย กว่าจะทำเสร็จทั้งหมดคือรู้สึกเมื่อยมือแทนคุณหมอเลย

0pu97.jpg


รูปภาพก่อน และ หลัง ทำตาสองชั้นทันที​

อย่างที่เล่าไปตอนแรกเลยค่ะว่าหลังตาสองชั้นของเรา 3 วันแรกคือไม่มีรอยช้ำอะไรเลย จะมีบวม ๆ บ้างเล็กน้อยมากเลยค่ะ คือไม่สังเกตนี่ก็ไม่เห็นเลยค่ะ เราดูแลด้วยการประคบตามที่พี่พยาบาลบอก กับ ทานยาตามที่คุณหมอสั่งจนครบเลยค่ะ

5ew38.jpg


หลังทำตาได้ 7 วัน

rehb9.jpg


หลังทำตาได้ 14 วัน

b9g10.jpg


หลังทำตาได้ 1 เดือน​

สำหรับปัจจุบัน คูมิก็ทำตาสองชั้น โดยคุณหมอกาญจนา ที่มาสเตอร์พีซคลินิกมาครบ 8 เดือนแล้วค่ะ! เรียกได้ว่าชั้นตาเปลี่ยนไปมากกว่าเดิมเยอะ ลืมไปเลยค่ะว่าชีวิตนี้เคยรู้จักสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นมาก่อนค่ะ พูดไปเปล่า ๆ ก็ไม่เห็นภาพค่ะ แบบนี้ก็ต้องอวดรูปกันหน่อยค่ะ ^0^

9ub11.jpg


ชั้นตาสวย หวานๆ ที่คุณหมอกาญจนาเสกให้

1su12.jpg


จุดนี้ คูมิบอกเลย มั่นใจกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ ^0^

shl13.jpg


เทียบกันชัด ๆ เลยค่ะ สะบัดบ๊อบบอกลาอาหมวยไปเลย

b9g14.jpg


จะกี่ถ่ายกี่รูป ก็มั่นใจ มุมหวาน ๆ ตาหวาน ๆ ค่ะ​

สำหรับใครที่อยากมีชั้นตาสวย ๆ หวาน ๆ ฉ่ำสุดพลังแบบเรา ก็ไปปรึกษาที่มาสเตอร์พีซคลินิกได้เลยค่ะ จะบอกว่าเราอวย ก็ยืดออกยอมรับไปเลย เพราะสำหรับชั้นตาที่คุณหมอกาญจนาทำให้ ถ้ามี 10 คะแนน เราก็ให้ 20 เลย ที่สำคัญตอนนี้มาสเตอร์พีซมีโปรโมชั่นแบบเยอะมาก ทำตาแค่ 35,000 บาทเอง ทำตาเสร็จสะบัดบ๊อบทิ้งอาหมวยไว้ข้างหลังไปได้เลย สวัสดีค่า ig : kumiimi
 

dudsadee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 กันยายน 2015
โพสต์
48
ทำกับหมออะไร เราจะเสิทหารีวืวดู
 

rilakkumi

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กรกฎาคม 2017
โพสต์
15
ด้านบน ด้านล่าง