เลิกโทษอดีตแล้วไปเสริมจมูกเอาข้างหน้าเถอะ!!

missmindmeow

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 ธันวาคม 2017
โพสต์
6

s5v81.jpg


ทักทายค่ะ จากภาพคงชัดเจนว่าเราไปเสริมจมูกมา เราได้เสริมจมูกกับหมออาร์มที่ Masterpiece clinic ค่ะ เป็นความตั้งใจที่อยากทำมานานมาก แถมใช้ความทะเยอทะยานสูงอีกด้วย 555 เพราะปกติเราอยู่มุกดาหารค่ะ แต่ก็ไปๆ กลับๆ หาแม่ที่กรุงเทพบ่อย ตอนที่บอกแม่ว่าจะทำจมูก แม่ดูตกใจมาก แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร

e3f42.jpg

hxf03.jpg

slst4.jpg


อีกใจก็อยากเอาไขมันที่ขาออกด้วย แต่ทำจมูกก่อนดีกว่า ปัญหาชัดเจนที่สุด

ที่เราเลือกเสริมจมูกที่มาสเตอร์พีซ เพราะเห็นที่นี่รีวิวเยอะค่ะ ดารานักร้องก็มาดูแลผิวที่นี่เยอะ ระหว่างรอเก็บตังคือมีเวลาเหลือแหล่นั่งหาข้อมูลเลยค่ะ ดูไปเรื่อยๆ จากพันทิปบ้าง ดั้งโด่ง โดดเด่นบ้าง ก็เลือกดูคนที่มีปัญหาคล้ายเรา ว่าเค้าทำที่ไหน หมออะไร โดยเฉพาะราคา เราไม่อยากได้ที่แพงมาก แต่ก็ยังอยากได้ซิลิโคนที่มีคุณภาพดีๆ อยู่หนึ่งในนั้นคือมาสเตอร์พีซคลินิก

4mi15.jpg


เราสังเกตว่าคนที่มีปัญหาแบบเราส่วนใหญ่จะเสริมซิลิโคนแบบปกติ แต่ตอนนั้นคือใจอยากได้แบบโด่งๆ แบบฝรั่งเลย พอรู้ว่าเป็นไปได้ยากก็เลิกหวังค่ะ ยิ่งอ่านเจอที่ทำจมูกสูงโด่งๆ เกินเนื้อจมูกตัวเอง ผลที่ได้ส่วนใหญ่ก็จะแย่ๆ หน่อย ลำบากตอนหลังเพราะปลายจมูกบาง หรือปลายจมูกทะลุบ้าง เลยค่อยๆ ปรับความต้องการลง เอาที่เหมาะกับโครงหน้าตัวเอง

mtqi6.jpg


ส่งรูปจมูกไปให้คลินิกดูคร่าวๆ ส่วนใหญ่ก็แนะนำว่าให้เสริมซิลิโคนปกติ แต่จะยกสันจมูกขึ้นมากไม่ได้ เพราะเนื้อจมูกน้อยและฐานจมูกแคบค่ะ แอดไลน์ไปถามอยู่ 4-5 ที่ ราคาคร่าวๆ ก็ 20,000 ขึ้นทั้งนั้น มีเจอพนักงานเหวี่ยง รู้สึกแย่มาก ตอบมาเหมือนไม่อยากตอบ ก็คัดทิ้ง ไม่ทำค่ะ คุยละเอียดและกันเองสุด Masterpiece clinic ค่ะ ตอบไวด้วย พี่เค้าช่วยแนะนำโปรโมชั่นให้ด้วย แถมปรึกษาฟรีกับผู้เชี่ยวชาญก่อนเสริมจมูกจริงได้ด้วย

ppfl7.jpg


น้องถึงแล้ว Masterpiece clinic

และแล้ววันนี้ก็มาถึง ตื่นเต้นมากๆๆ เรานัดคิวปรึกษากับพนักงานในเพจไปค่ะ ก่อนปรึกษา 1 วันพี่เค้าจะโทรมาคอนเฟิร์มนัดอีกที สำหรับเราคนที่มามาสเตอร์พีซคลินิกครั้งแรก ไม่หลงทางเป็นความแปลกใหม่ค่ะ 55555 การเดินทางสะดวก ลง bts สถานีสนามกีฬาใกล้สุดค่ะ เดินมานิดหน่อยลงบันได้ก็เจอคลินิกสีเขียวๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงจากที่โล่งๆ คนก็เริ่มมาเยอะเลยค่ะ ดีนะที่นัดคิวไว้ก่อน

orwq8.jpg

รอปรึกษาเรื่องทำจมูก

ตอนปรึกษาคุณหมออาร์มช่วยออกแบบเต็มที่มากค่ะ ถามว่าอยากได้ทรงแบบไหน มีภาพมารึป่าว

l98e9.jpg


ขออนุญาตเจ้าของรีวิวใช้ภาพตัวอย่างนะคะ

(รีวิวเต็ม https://www.xn--12cfu3bw1atrv8b8a9c9ajd1o6h.com/surgery/slider/page/34/)

ตัวอย่างที่เราให้หมออาร์มดูเป็นผลงานของมาสเตอร์พีซเหมือนกันค่ะ สวยค่ะ ดูโด่งธรรมชาติกำลังดี จมูกก่อนทำก็คล้ายๆ เราอยู่ เลยคิดว่าน่าจะทำได้เหมือนๆ กัน คุณหมออาร์มก็เห็นด้วยค่ะ แต่ของเราดูมีน้อยกว่าในตัวอย่างนิดนึง ฮือๆ ชีวิตคืออนาถแท้ หูดังกะบ่มีคือหมู่เขา อยากมีทรงจมูกสวยๆ เข้ากับหน้า ได้คุณหมออาร์มช่วยออกแบบนี่แหละค่า

1u810.jpg


ปรึกษาเสร็จก็รอทำเลยค่ะ นั่งรอคิวอยู่สักพักพนักงานก็พาขึ้นมาชั้น 3 เปลี่ยนเสื้อผ้า ล้างหน้า เตรียมเข้าห้องผ่าตัดเลย ตื่นเต้นก็ตื่นเต้นค่ะ

ei711.jpg


ครั้งแรกก็จะเกร็งๆ หน่อยเนาะ ^^ พี่หมออาร์ม

กลัวก็กลัวเพราะไม่เคยศัลยกรรมอะไรมาก่อน เคยผ่าตัดมั้ยไม่ต้องพูดถึง สุขภาพแข็งแรงดีค่ะ 5555 เสริมด้วยซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม จะออกมาเป็นยังไงน๊า

69512.jpg


2cg13.jpg













 

missmindmeow

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 ธันวาคม 2017
โพสต์
6
ทำเสร็จต้องประคบเย็น

จะบอกว่าตอนทำเราไม่หลับหรือสลบไปนะคะ แม้ในใจอยากหลับๆ ไปเลยก็เถอะ 5555 เริ่มแรกเลยคุณหมอจะวาดจุดที่จะวางซิลิโคนลงไปก่อน ประมาณ 2-3 นาทีได้ ก็ฉีดยาชาโคนจมูก ตอนฉีดยาชาจะรู้สึกจี๊ดๆ หน่อย เต็ม 10 เจ็บประมาณ 0.5 ค่ะ รอจนรู้สึกชาก็เริ่มผ่าตัด ก็หลับตาฟังเพลงไปค่ะ ได้ยินหมดทุกอย่าง คุณหมอจะบอกเราทุกขั้นตอนเลยว่าต่อไปจะทำอะไรๆ ระหว่างทำก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เหมือนมีคนมาเคาะๆ ตรงจมูก แต่ไม่เจ็บ

1tl14.jpg


ก่อนกลับเราได้ยามา 1 ชุด ข้างในจะมียาฆ่าเชื้อ ยาลดบวม ยาแก้ปวด

5wp15.jpg


วันที่ 1 : จะรู้สึกตึงๆ หน่อย ไม่เคยมีจมูกมาก่อนอ่ะน๊อ 55555ใช้ผ้าประคบที่ได้มาประคบเรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่บวม เวลาล้างหน้าต้องค่อยๆ ใช้ผ้าซับเอา เพราะแผลห้ามโดนน้ำอย่างน้อย 1-2 อาทิตย์

4p716.jpg



วันที่ 2 : ก็ยังไม่บวม ไม่ช้ำค่ะ ตึงน้อยกว่าวันแรกนิดหน่อย ต้องกินยาฆ่าเชื้อให้หมดที่คุณหมอให้ นอกนั้นกินแค่ตอนที่รู้สึกปวด ซึ่งก็ยังไม่ปวดนะ

ofa17.jpg


วันที่ 3 : ประคบเย็นวันสุดท้าย ส่วนของหมักดองต้องงดไปยาวๆ 1 เดือน สิงามล่ะเด้อแม่ ถ่าเบิ่งลูกโล้ด
wh518.jpg


วันที่ 4 : ตื่นเต้นอยากเอาพลาสเตอร์ออกแล้ว จากเดิมที่ไม่มีสันจมูกเลย ตอนนี้ก็มีสันจมูกขึ้นมาแล้วค่ะ อดทนๆ รอๆๆ

qcn19.jpg

อยากมีรักดีดี กับเงินในบัญชีเยอะๆ

j0e20.jpg


วันที่ 6: เอาพลาสเตอร์ออกแล้ว ส่วนตัวเราชอบสันจมูกตัวเองตอนนี้มากค่ะ ทำมาจะครบอาทิตย์แล้ว ก็ยังไม่เห็นแผลบวมหรือพบว่าปวดแผลด้วย

62c21.jpg

gp822.jpg

e9723.jpg


ขอบคุณพี่หมออาร์มและซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม ^^

gdy24.jpg

กลับมาอัพเดทจมูกครบ 1 เดือน Masterpiece clinic ที่เดิม

b7h25.jpg

ชิดกว่านี้มีแค่โอกาสเดียวพี่หมออาร์ม

คุณหมอเช็คแล้วจมูกปกติไม่มีปัญหา สันจมูกจะค่อยๆ ชัดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนี้ก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติ มีอะไรผิดปกติสงสัยให้กลับมาที่คลินิกได้

p6m26.jpg


หน้าออกไปทางอินเตอร์บ่ บ่ได้คึดไปเองเนาะ อิอิ

ราคาเสริมจมูกครั้งแรกครั้งนี้เบ็ดเสร็จอยู่ที่ 22,000 บาท หลังเสริมจมูกแล้วเพื่อนหลายคนทักว่าจมูกดูโด่งขึ้น ส่วนตัวเราชอบมากๆๆ ไม่ผิดหวังที่ตัดสินใจเลือกเสริมจมูกกับ Masterpiece clinic กับคุณหมออาร์ม ใครที่สนใจอยากเสริมจมูก เราแนะนำให้มาปรึกษากับคุณหมอที่นี่ก่อนค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
 

Opuckokko

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
11
เข้าที่ เเล้ว สวยดีครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง