เสริมคาง สวยๆ ปรับหน้าเรียวได้อย่างเป็นธรรมชาติ

mmayy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
1
S_8503308.jpg


สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์ (กันยารัตน์ สว่างแสง) นะคะ วันนี้จะมารีวิวเสริมคางค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เมย์เคยเสริมจมูกกับที่ เอเม่คลินิก มาก่อนค่ะ ก็เกือบประมาณ 1 ปีกว่าๆ ได้แล้ว (เสียดายตอนนั้น ไม่ได้เก็บภาพไว้) เมย์เลยเชื่อมั่นและไว้วางใจกับที่นี่ เนื่องจากคลินิกนี้เค้ามีหลายสาขา คุณหมอก็เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาได้ดี ตอนที่เมย์มาทำจมูก คุณหมอยังแอบแซว ๆ อยู่เลยว่า ถ้าเสริมคางอีกนิดหน้าเมย์ก็จะดูเรียวขึ้น ใบหน้าจะได้สัดส่วนขึ้นด้วย...หลังจากนั้นก็ลองมานั่งดูหน้าตัวเอง เอ..ก็จริงอย่างที่คุณหมอบอกนะ นั่นไงล่ะ!!! เพื่อความสวยแล้ว...ภารกิจกู้คางจึงถือกำเนิดขึ้น 5555

image.jpg


ภาพก่อนทำคางนะคะ คางตัดสั้น แก้มเยอะ หน้าไม่ได้รูปเลยยัยเมย์!!!


S_8503307.jpg


ภาพซ้ายมือเป็นภาพก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ โดยก่อนทำการผ่าตัดเสริมคางเมย์ขอคุณหมอว่าอยากได้ลุคธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า คือเมย์เคยเห็นบางคนทำแล้วแบบยาวแหลมจนน่ากลัว 5555 เลยขอแบบพอดีๆ มองดูแล้วเป็นธรรมชาติดีกว่า และภาพทางด้านขวามือเป็นภาพหลังทำคางเสร็จทันที ซึ่งคุณหมอสามารถปั้นทรงคางให้ได้ออกมาสวย เข้ากับรูปหน้าของเรามากๆ ค่ะ แถมมือก็เบ๊าาา เบา

image.jpg


หลังทำคาง 1 วัน ก็จะมีความบวมอยู่หน่อยๆ นะคะ แต่ไม่มีแผลช้ำสักเท่าไหร่
ช่วงนี้ก็ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของคุณหมอค่ะนอนหมอนสูง หลีกเลี่ยงไม่ให้คางได้รับการกระทบกระเทือน

S_8503309.jpg

ยังมีบวมๆอยู่นะคะ แต่ก็หมั่นประประคบเย็นอยู่บ่อยๆ เพื่อให้อาการบวมยุบลง


S_8503310.jpg

ครบ 7วันแล้ว ฟื้นตัวไว สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลย ^^ คางเข้าที่แล้วรูปหน้าดูสมส่วนรับกัน

เนื่องด้วยมิติความยาวของคางที่เพิ่มขึ้นมา เลยทำให้หน้าดูเรียวๆ ขึ้น เมย์ชอบมากกกกค่า

image.jpg
ภาพนี้ได้ครบ 1 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ ทรงสวยตามโครงหน้ามากๆ ดูธรรมชาติ คุณหมอออกแบบได้เหมาะสำหรับหน้าเมย์มากค่ะ ที่สำคัญบวมน้อย มีมาตราฐาน คุณหมอประสบการณ์สูงด้วย แหม..อาจจะดูอวยๆ แต่เมย์ประทับใจจริงๆนี่คะ ใครกำลังมองหาคลินิกเสริมคางอยู่ เมย์ก็อยากแนะนำ เอเม่คลินิก ไว้เป็นทางเลือกนะคะ :inlove::h:

 
ด้านบน ด้านล่าง