เมื่อกะเทยปลูกผมความสวยจึงบังเกิด!

Cheezaze_sweety

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
14
เซย์ไฮจ้าาา ตี้นะคะ จากชื่อกระทู้คงรู้กันแล้วเนอะว่าตี้จะมารีวิวอะไร ทำนมจ้าา 555 ไม่ใช่ค่ะ วันนี้จะมารีวิวปลูกผม 1,000 กราฟกับหมอปูที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ

i5rd1.jpg


ทบทวนอดีตสักนิด อุต๊ะ ผู้หญิงในรูปคือใคร๊??!

fcye2.jpg


ย้อนกลับไปดูภาพเก่า หน้าเราทำไมโบร๊าณโบราณ ส่วนภาพขวา หลังทำได้ 6 เดือนค่ะ
ปัญหาของตี้คือ เป็นคนที่เส้นผมบริเวณหน้าผากด้านข้างมันเว้าเข้าไป เลยทำให้ดูหน้าผากกว้าง หน้าก็ออกจะแมน ๆ มากไปหน่อย ทำไงดีล่ะคะคุณขา ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด ยิ่งเครียดผมก็ยิ่งจะล้านขึ้นเรื่อย ๆ ปล่อยไว้ไม่ได้การ ตี้เลยจองคิวเข้าปรึกษากับคุณหมอปูที่มาสเตอร์พีซคลินิก เพื่อให้คุณหมอช่วยวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาให้ตี้ค่ะ

3wqy3.jpg

นี่ตี้เองจะใครล่ะ แค่ก่อนทำผมด้านข้างจะเถิกไปนิส แต่หมอสะกิดบอกเริ่มไม่นิดแล้วนะจ๊ะ อุ๊ปส์
ตอนปรึกษาตี้ก็บอกปัญหาของเราไปว่า ไม่ชอบตรงที่ผมเถิกและไม่มีไรผมด้านข้าง เวลามัดผมก็จะยิ่งดูหัวเถิก ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง คุณหมอรับฟังปัญหาของเราได้ดีมากค่ะแล้วก็ให้คำแนะนำตี้ดีสุด ๆ และเข้าใจง่ายด้วยค่ะ คุณหมอบอกว่า การที่เราไม่มีไรผมทั้งสองข้างมันจึงทำให้หน้าผากตัดกันเป็นรูปสี่เหลี่ยม เมื่อมองใบหน้าโดยรวมแล้วดูแข็ง ดูแมนเหมือนผู้ชายค่ะ
wpje4.jpg
หลังจากที่คุณหมอปูวิเคราห์ประเมินปัญหาให้ตี้ หมอแนะนำให้ปลูกผมแบบ FUE เป็นการปลูกผมแบบไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น เจ็บตัวน้อยแต่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน หมอประเมินให้ว่าอย่างผมตี้ควรปลูก 1,000 กราฟ คือปลูกแนวผมตรงบริเวณที่ลึกขึ้นทั้ง 2 ข้างและไล่แนวผมให้โค้งได้รูปสวยงามฟรุ้งฟริ้ง จะช่วยให้ใบหน้าเราดูมนขึ้น ดูมีไรผมแล้วจะทำให้หน้าดูหวานละมุนนีมากยิ่งขึ้นค่ะ

ปรึกษาเสร็จตี้ก็ตัดสินใจปลูกผมที่นี่ค่ะ เพราะตี้อ่านรีวิวการปลูกผมและศัลยกรรมของที่นี่มาเยอะพอสมควร ประกอบกับคำพูดของหมอตอนให้คำปรึกษาที่เข้าใจปัญหาเราอย่างลึกซึ้ง 10 ชั้น ตี้เลยมั่นใจในความเชี่ยวชาญของคุณหมอปูว่าจะทำให้ตี้สวยเริศเชิดใส่ผู้ที่เทเราได้ค่ะ

72eq5.jpg

ส่วนขั้นตอนการปลูกผมก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ ตี้จะอธิบายให้ฟังง่าย ๆ ก็คือ..

1. ตรวจเลือด

2. พบหมอประเมินผม

3. ปลูกผมอมยิ้ม (ก็มันชิลไงแก)

ตอนแรกตี้ก็กล้า ๆ กลัว ๆ เหมือนกัน แต่คุณหมอและพนักงานทุกคนเค้าพูดให้เรารู้สึกอุ่นใจและสบายใจขึ้นมาเยอะมากเลยค่ะ ตอนทำก็เจ็บนิด ๆ เจ็บนิด ๆ เจ็บเหมือนมดกัดนิดเดียว แต่ที่เจ็บจริง ๆ คือตอนก่อนปลูกที่ฉีดยาชา มันจะจี๊ด ๆ หน่อยค่ะ นอกนั้นก็สบาย ๆ ชิล ๆ เสร็จแล้วก็โพกหัวเกร๋ ๆ กลับบ้านนอนได้เลยจ้า

1bcv6.jpg


หลังปลูกเสร็จทันที แนวผมโค้งสวยเริศตามที่หมอออกแบบไว้ตอนแรก


d7e07.jpg


ต้อนรับแนวผมใหม่กับน้องตี้คนเดิมเพิ่มเติมคือ อยู่ในร่างเรนเดียร์ค่าา แบ๊วลืมโลก
uptg8.jpg


เทียบกันให้ดูชัด ๆ แค่เปลี่ยนแนวผม หน้าก็เปลี่ยนแนวเป็นสาวหวานแล้วจ้า
ymgj9.jpg


14 วัน ฉันพาไรผมมา Follow Up จ้า


asf10.jpg


ซูมจ๊ะซูม ยังมีสะเก็ดนิดส์ ๆ เห็นไรผมแน่น ๆ

คุณหมอบอกว่า หลังปลูกผมผมจะขึ้นเต็มที่ประมาณเดือนที่ 5-6 สำหรับใครที่ปลูกผมไปช่วงเดือนที่ 3-4 แล้วผมที่ปลูกไปร่วง ไม่ต้องตกใจนะจ๊ะ เค้าเรียกช่วงนี้ว่า Shock Lost แต่หลังจากนั้นผมที่แข็งแรงจะขึ้นมาใหม่สวย ๆ อ่ะแกร อย่างตี้ปลูกมาได้ 6 เดือนแล้ว ไรผมก็จะสวยหวานปานฉะนี้แหละค่าา

2xb11.jpg


สะบัดบ็อบผมยาวสลวยสวยงามตามท้องเรื่องจ้า

1jf12.jpg


โชว์แนวผมใหม่โค้งสวย หวาน ๆ เกร๋ ๆ กรุบกริบจนผู้ชายเหลียวมอง อร๊ายย
สำหรับใครที่สนใจปลูกผมต้องคิดให้ดีนะคะ เส้นผมและหนังศรีษะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากกกก ใครกลัวเสียเงินฟรีแล้วผมไม่ขึ้น ตี้แนะนำมาสเตอร์พีซคลินิกเลยค่ะ เพราะตี้ลองมาแล้วผมขึ้นจริง สวยจริง เส้นผมแข็งแรงเป็นธรรมชาติด้วยนะแกรรร


ยิ่งตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นปลูกผมกราฟละ 29 บาทเองเจ้าค่ะ OMG! ถูกสุดในสามโลกแล้วจ้า ใครอยากผมดกดำมีไรผม ปิดผมบางศรีษะล้านแบบตี้ ไปตำที่มาสเตอร์พีซคลินิกเลยจ้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางไลน์ @masterpiececlinic มี @ ด้วยนะคะ




k5t13.jpg


อุ๊ปส์ รูปหลุด! ฉันมาทำอะไรกับคุณหมอเชี้ยวในตำนาน ยังไม่บอกปล่อยให้งง แต่ทำเสร็จแล้วมงต้องลงแน่ๆ

ครั้งหน้าตี้จะมารีวิวอะไรติดตามชมกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ ดินดีคือดินร่วน กะเทยอ้วนคือกะเทยดี #ขอบคุณค่าาา






 
ด้านบน ด้านล่าง