กิจกรรมส่งท้ายปี แจกศัลยกรรมฟรี! Fat Transfer เติมหน้าเด็กกับมาสเตอร์พีซ คลินิก

mtp_clinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ตุลาคม 2015
โพสต์
29
r9rft.jpg

กิจกรรมเด็ดๆ เอาใจหนุ่มสาวส่งท้ายปี 2017 ที่คนหน้าโทรมโดนเทต้องเซมาที่มาสเตอร์พีซ คลินิก กับการลุ้นทำศัลยกรรมฟรี!! Fat Transfer เติมไขมันหน้าเด็ก ให้หน้าแน่น เปล่งปลั่ง สดใส ต้อนรับปีใหม่ แค่แชร์ภาพแบ๊วๆ และทำตามกติกาให้ถูกต้อง ก็ลุ้นรางวัลง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 12-19 ธันวาคมนี้

ร่วมกิจกรรมง่าย ๆ เพียง




capture-1030x542.jpg


  • กด Like & Share โพสต์กิจกรรม


i3j9t.jpg


  • ถ่ายภาพของตัวเองที่คิดว่าดูเด็กและหลุดโลกมากที่สุดมา 1 ภาพ ใส่แคปชั่นโดน ๆ พร้อมบอกเหตุผลที่อยากหน้าเด็กส่งท้ายปี และใส่แฮชแท็ก #หน้าเด็กส่งท้ายปี #Masterpiececlinic Tag ทีมที่คุณเลือกว่าเป็นเด็กทีมไหน #เด็กสายแบ๊ว , #เด็กสายเกรียน, #เด็กสายโหด หรือ #เด็กสายแซ่บ โพสต์ลง Facebook หรือ IG ของตัวเองพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ


rnqvi.jpg


  • แคปภาพโพสต์ของคุณมาแปะใต้โพสต์กิจกรรมนี้ และท้าเพื่อนต่ออีก 2 คน


ของรางวัล


  • รางวัลที่ 1 ศัลยกรรมเติมไขมันใบหน้า Fat Transfer ฟรี จำนวน 1 รางวัล (มูลค่า 120,000 บาท) ตัดสินจากผู้ที่ถ่ายภาพและแคปชั่นโดนใจกรรมการมากที่สุด
  • รางวัลปลอบใจสำหรับโพสต์ที่มียอด Like มากที่สุด 10 อันดับรับไปเลย Super Aura วิตามินรวมสูตรเฉพาะของมาสเตอร์พีซ คลินิก เพื่อผิวขาวกระจ่างใสดูมีออร่า เปล่งประกายแบบดารา ฟรีคนละ 1 ครั้ง (มูลค่า 5,000 บาท)
  • สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้รับไปเลย White Aura วิตามินเพื่อผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดี ฟรีคนละ 1 ครั้ง (มูลค่า 4,500 บาท) สุ่มแจกจำนวน 100 รางวัล


ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2560 – 19 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง Facebook Masterpiece Clinic by Dr.Sae ภายในวันที่ 26 ธันวาคม 2560 อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมกันนะคะ ยิ่ง Like มากยิ่งได้ลุ้นรางวัลมาก ไม่แน่คุณอาจเป็นคนแรกที่ได้หน้าเด็กไปครอง!! อยากสวยหน้าเด็กทีเดียวจบต้องมาที่ มาสเตอร์พีซคลินิกนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 02-1054370
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic
Youtube : Masterpiece Clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง