ดูจ้ะดู! หลังดูดไขมันเหนียง 7 เดือน

somjeedddd

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2017
โพสต์
11
azfk1.jpg


ฮัลโหลเพื่อนๆ ทุกคน เจอกันเป็นครั้งที่ 2 สำหรับรีวิวนะคะ จำเราได้มั้ยตอบ!!.. ไม่สินะ 5555 สวัสดีๆ ส้มจี๊ดไง ส้มจี๊ดเอง ที่เคยบอกว่าให้เรียกสั้นๆ ว่า “ส้ม” ได้น่ะ อิอิ ตอนนั้นส้มไปดูดไขมันเหนียงกับคุณหมอเชี้ยว ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก มาค่ะ ก็ยังประทับใจจนถึงตอนนี้ (รีวิวแรกของส้มจ้า https://goo.gl/YVWLwq) ตอนนี้ส้มก็ดูดไขมันเหนียงมา 7 เดือนได้แล้วค่ะ

byci2.jpg

หลังดูดไขมันเหนียง 7 เดือน

073n3.jpg

ถ่ายรูปตอนทำงานก็มั่นใจขึ้น ไม่ต้องคอยหันมุมข้าง


6lwa4.jpg

l1li5.jpg


เมื่อก่อนเป็นใครไม่สำคัญ ปัจจุบันสวยทุกวัน.. พอใจ 55555

ผลลัพธ์ที่ได้ส้มว่าโอเคมากค่ะ นี่ก็ 7 เดือนกว่าแล้ว หน้าก็ยังเรียวดีอยู่ แต่ก็ต้องเปลี่ยนการดูแลตัวเองนิดหน่อย อย่างส้มที่รู้ตัวว่าเป็นคนชอบกินมากก็ต้องเลือกกินขึ้น พยายามไม่เคี้ยวอะไรมากเพราะจะทำให้เกิดการสะสมไขมันเพิ่ม และก็พยายามบริหารหน้าด้วยค่ะ เวลาว่างๆ ส้มก็ชอบทำท่าบริหารที่แบบหน้าแปลกๆ หรือนวดไปด้วย อยากให้ผลลัพธ์นี้อยู่ไปนานๆ

kpuw6.jpg


ส่วนใหญ่คนชอบคิดว่าผ่าตัดศัลยกรรม หรือดูดไขมันเหนียงแบบที่ส้มทำจะเจ็บ เรื่องจริงคือไม่เจ็บเลยค่ะ หลังทำเสร็จหน้าส้มก็แทบไม่ออกอาการบวมด้วยซ้ำ มีใส่ผ้ายกกระชับตามที่หมอกำชับช่วง 1-3 วัน ใส่ไว้ตลอด หลังจากนั้นก็ใส่แค่เฉพาะตอนที่สะดวกค่ะ


bwnr7.jpg


ตอนดูดไขมันครบ 5 วัน ก็ใส่หน้ากากอนามัยออกมาเดินชิลๆ นอกบ้าน

ส้มแนะนำให้ใส่หน้ากากอนามัยออกนอกบ้านช่วงอาทิตย์แรกค่ะ ป้องกันพวกฝุ่นหรือมลภาวะข้างนอก กันไว้ก่อนๆ ไม่ก็แปะพลาสเตอร์ตรงบริเวณที่ดูดเหนียงก็ได้ค่ะ ง่ายดี แล้วแต่สะดวก ^^

phyh8.jpg

หลังดูดไขมันเหนียงครบ 1 เดือนค่ะ

c4d89.jpg


jwv10.jpg


สวยแต่หน้าไม่ได้ เรียวขาต้องสวยด้วย Vaser Shape ยกกระชับขาระดับสุด

iu211.jpg


สวยแต่หน้าไม่ได้จริงๆ ค่ะ

มามาสเตอร์พีซ คลินิกที่เดียวได้ครบทั้งตัว 55555


2xb12.jpg


เป็นยังไงบ้างสำหรับชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้ดูดไขมันเหนียงมาแล้ว 7 เดือน สำหรับส้มเอง ส้มพอใจมากในมากค่ะ เพราะไม่ใช่แค่ส้มที่คิดว่าหน้าตัวเองดูเรียวขึ้น แก้มกับเหนียงเล็กลง คนอื่นๆ ที่เคยเห็นส้มเมื่อก่อนก็บอกว่าดูผอมลง สวยขึ้น นั่นเพราะส้มแค่ไปดูดไขมันเหนียงมา ยังไม่ได้ไปลดน้ำหนักหรือทำอะไรกับร่างกายนะ 55555 ใครที่กำลังกลัว กังวลอยู่ว่าจะทำดีมั้ย ส้มอยากให้ลองปรึกษากับคุณหมอดูก่อนค่ะ เพราะบางคนอาจไม่ต้องถึงขั้นดูดเหนียงแบบส้มก็ได้ ขึ้นอยู่กับปัญหาแต่ละคน พนักงานบริการดีค่ะ แนะนำที่นี่จริงๆ @masterpiececlinic

 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

somjeedddd

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2017
โพสต์
11
เปะไว้สำหรับคนที่อยากดูรีวิวดูดไขมันหน้านะคะ มีเพียบเลยตาามลิ้งข้างล่างค่ะ

https://goo.gl/3f6Bgf
 

boyas46

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
12
สวยเลยอะ อยากดูดบ้าง
 
ด้านบน ด้านล่าง