สวยแบบหลินต้องเดอโบคลินิก ฉีดสลายฟิลเลอร์ใต้ตา และฉีดเติมฟิลเลอร์ใต้ตาสวยแบบไม่ต้องคอยใช้ app

poll88

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2016
โพสต์
33
สวยแบบหลินต้องเดอโบคลินิก ฉีดสลายฟิลเลอร์ใต้ตา และฉีดเติมฟิลเลอร์ใต้ตาสวยแบบไม่ต้องคอยใช้ app

clip_image002.jpg


หลิน นะคะ หลายๆคนรู้จักหลินจากผลงานทางช่อง 7 และช่อง 3 หลายเรื่องนะคะ ต้องบอกก่อนว่าหลิน มีปัญหาใต้ตาลึก เวลายิ้มจะเห็นคล้ายๆถุงใต้ตาขึ้นมาทำให้หลิน หมดความมั่นใจเวลาถ่ายรูป ต้องคอยใช้ app แต่งรูปตลอดเวลา พี่หลินก็ เลยเริ่มศึกษาหาข้อมูลฟิลเลอร์ เพราะได้ยินมาว่าฟิลเลอร์จะสามารถเติมเต็มใต้ตาได้ ทำให้หน้าดูสดชื่นขึ้นไม่โทรม

clip_image004.jpg


หลิน เลยลองไปถามเพื่อนๆที่ทำงานในวงการดูว่าปกติเขาทำกันที่ไหน เลยได้ข้อมูลมาว่าไปทำกันที่เดอโบ คลินิกของคุณหมอโบ

++อีกอย่างนะขอบอกก่อนเลยนะว่าหลิน เคยไปฉีดฟิลเลอร์ที่ คลินิกแห่งหนึ่งมาแต่ขอพูดถึงชื่อและกันนะ เจอปัญหาหลังทำทันที เลยคือเวลายิ้มจะเห็นคล้ายๆถุงใต้ตาขึ้นมา เลยรองเข้า มาปรึกษาคุณหมอโบ ที่เดอโบ คลินิก คุณหมอโบ ก็ได้บอกให้พี่ทำการฉีด สลาย ฟิลเลอร์ที่เป็นถุงใต้ตา และคุณหมอโบได้ให้ทิ้งระยะเวลาหลังฉีดสลายไป 1-2 สัปดาห์

clip_image006.jpg


เพื่อฟิลเลอร์เก่าที่พี่เคยฉีดมา มันจะได้สลายไปให้หมด และค่อยกับมาเติมฟิลเลอร์ใต้ตาได้อีกครั้ง จะบอกว่าหลังฉีดสลายไปแล้วแบบ คือ มันโอเค มาก หลังจากผ่านไป 2สัปดาห์ คุณหมอโบก็ได้ทำการนัด ให้เข้ามาเติมฟิลเลอร์ใต้ตา อีกครั้ง

clip_image008.jpg


เพื่อ ปรับให้ใต้ตาให้สวยและเติมเต็ม จุดที่มีปัญหาของพี่ให้ ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นและหลังจากฉีดเสร็จ 1 ข้าง แบบ ว่า สุดยอดมากมาก คือ มันดูธรรมชาติมากและที่สำคัญมันไม่เป็นก้อน อีกแล้ว คือ เวลายิ้ม ครั้งนี้มั่นใจมากยิ่งขึ้น จริง ๆ

clip_image010.jpg


บอกเลยใครที่อยากมาเติมฟิลเลอร์ หรือ อยากทำสวยแนะนำ เดอโบคลินิกเลยจ้า เพราะเป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์มายาวนาน เพื่อนๆในวงการ ก็เคยเค้ามาฉีดฟิลเลอร์ที่ เดอโบ คลินิก เค้าเลยแนะนำว่าที่นี่ฉีดฟิลเลอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยพอรู้แบบนี้หลิน ก็ไม่ลังเลที่จะเข้ามาที่ เดอโบคลินิกเลยค่ะ

clip_image012.jpg


หลินเองได้มีโอกาสปรึกษาคุณหมอโบ คุณหมอน่ารักมากๆ ให้คำปรึกษาดี ส่วนฟิลเลอร์ที่คุณหมอใช้ก็ปลอดภัย สามารถ อยู่ได้นาน1 ปีเลยทีเดียวเลยค่ะ

clip_image014.jpg


หลินบอกเลยว่า ทำสวยที่นี้ รับรองไม่ผิดหวังจริง นะค่ะ คือ คุณหมอโบ เขาใส่ใจรายระเอียด ของคนไข้จริงๆ ไม่ว่าเราจะมีปัญหา อะไร มาคุณหมอโบสามารถแก้ไขให้เราได้ ใครที่มีปัญหาเหมือน หลินรอง เข้ามาปรึกษาดูนะ

clip_image016.jpg


คุณหมอโบเขา ปรึกษาฟรีจ้าและที่สำคัญไม่ยัดขายของด้วย อันนี้ เป็นปลื้มมาก จะบอกว่าของพี่ใช้แค่ 2 cc เองนะ ขนาดฉีดสลายไปด้วยนะนี้ ตอนแรกคิดว่าจะต้องใช้แยอะ กว่านี้ บอกเลยคุณหมอ เลิศจริง ไม่เชื่อก็มาดูภาพกันชัด ๆ เลยค่ะ

clip_image018.jpg



clip_image020.jpg
clip_image022.jpg

คือ ภาพมันฟ้อง จริงๆ เดียว มีอะไรอัพเดท พี่จะเอามาลง เพิ่มเติมนะจ้า นี้ก็เป็นรีวิว แรกของพี่นะ ถ้า มีเขียนอะไรผิดพลาด ต้อง ขอโทษด้วยนะคะ วันนี้ ไปแล้วค่ะ บาย บาย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Call Center: 02-010-4015
Line: @debeauclinic (มี@ข้างหน้าด้วยนะคะ)
FB: เดอโบ คลินิก
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง