จมูก เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี แก้ทำจมูก ตัดปีกจมูก ดั้งโด่งราคาเท่าไหร่ เรามีหมอศัลยกรรมแนะนำหลายท่าน

kalonjungkub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2016
โพสต์
4
เราแนะนำคลินิกหมอเสริมจมูกในเชียงใหม่หลายท่าน ตัดปีกจมูก แก้จมูก ทำจมูกดั้งโด่งที่ไหนดี ราคาถูกเท่าไหร่ มีรีวิวทำจมูกไว้ให้ดู นัดปรึกษาหมอเสริมจมูกก่อนทำ ติดต่อสอบถามเชียงใหม่คลินิกไกด์ที่เดียวจบครบทุกขั้นตอน คิดจะทำจมูกทั้งที่ต้องหาข้อมูลให้มั่นใจ ปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ในการแนะนำบริการ ชัดเจนในข้อมูล จริงใจแนะนำที่จุดเด่นของแพทย์ไม่เชียร์หมอแค่คนเดียว

chiangmai-clinic-1511247197.jpg


ในเชียงใหม่หมอศัลยกรรมจมูกมีเยอะมาก คุณสามารถเลือกแพทย์และคลินิกเองได้ ไม่มีกั๊กราคาบอกหมดไม่มีมาบอกราคาถูกแล้วไปบวกโน้นนี่นั้นที่หลัง ตอบคำถามไวเพราะเราทำงานอิสระไม่มีเวลาเปิดปิด ตอนกลางคืนก็ยังปรึกษาได้ ช่วยติดต่อประสานนัดจองคิวต่างๆ หลังการทำจมูกแล้วยังพูดคุยปรึกษาได้ไม่ทิ้ง

เสริมจมูกเชียงใหม่ ที่ปรึกษาประสานก็สำคัญไม่ตางกับการเลือกแพทย์และคลินิก

ศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นการทำบนใบหน้า ดังนั้นคุณต้องมั่นใจก่อนทำจมูก มองหาคุณภาพมากกว่าราคาถูก ในเชียงใหม่มีคลินิกศัลยกรรมเสริมจมูกเยอะมาก แล้วคุณคิดว่าที่ปรึกษา ชัดเจน จริงใจ ตอบไว ไม่กั๊กราคา ที่จะมาให้คำแนะนำคุณเป็นใคร เชียงใหม่คลินิกไกด์ทำงานอิสระไม่ขึ้นตรงกับคลินิกไหน ไม่สังกัดกับแพทย์ท่านใด แต่มีคลินิกเสริมจมูกพันธมิตรหลายแห่ง จึงสามารถแนะนำคุณได้อย่างอิสระ แนะนำจากประสบการณ์ที่เคยส่งลูกค้าแล้วแฮปปี้ แนะนำจากประสบการณ์แพทย์และความถนัดของหมอทำจมูกจริงๆ ไม่ได้ต้องการทำยอดและไม่ได้บวกราคาเพิ่ม ราคาเดียวกับทางคลินิก รายได้ของเรามาจากการสนับสนุนของทางคลินิก ไม่ได้มาบวกราคากับลูกค้า

chiangmai-clinic-1490022190.jpg


เรามีราคาเสริมจมูกให้เลือกหลายระดับตั้งแต่ราคาเคสรีวิว 8,xxx ขึ้นไป จนถึงราคาพรีเมียมหลักหลายหมื่น ขึ้นอยู่กับปัญหาของลูกค้าและต้องการบริการรูปแบบไหน เสริมจมูกไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ราคาถูกราคาแพง อยู่ที่ว่าตัวลูกค้าจะต้องทำจมูกรูปแบบไหน ในเชียงใหม่มีแพทย์หลายท่านที่จะถนัดในทรงที่แตกต่างกัน ดังนั้นสิ่งสำคัญคุณต้องได้ปรึกษาหมอก่อน

หาดูรีวิวเสริมจมูกของแพทย์แต่ละท่านให้เยอะ วิธีการดูรีวิวศัลยกรรมจมูกคือการดูผลงานแพทย์ที่ทำให้ลูกค้าทรงหน้าโครงหน้าคล้ายเรา แต่ละคนจะมีโครงหน้าที่แตกต่างกันและเหมาะกับทรงจมูกที่แตกต่างกันด้วย คนทรงหน้าสั้นไม่สามารถทำจมูกให้เหมือนคนทรงหน้ายาวได้ ต้องดูความเหมาะสมของใบหน้า จำเป็นต้องตัดปีกจมูกไหม ต้องเหลาฮัมหรือเปล่า สามารถทำพุงโด่งได้มากแค่ไหน อยากไปเอาตัวอย่างรีวิวทรงจมูกจากคนที่ทรงหน้าไม่เหมือนเรามาเป็นตัวอย่างเสริมจมูกตัวเอง จากประสบการณ์แล้วส่วนใหญ่ทำจมูกออกมาจะไม่ค่อยเหมาะนัก

chiangmai-clinic-1468608871.jpg


ซิลิโคนที่ใช้ในการ เสริมจมูก ทำจมูก
ตอนนี้ซิลิโคนที่จะแนะนำและได้รับความนิยมใช้ในการ เสริมจมูก ทำจมูก เสริมดั้งโด่ง สำหรับคลินิกในเชียงใหม่ที่เราติดต่อและให้บริการส่วนใหญที่หมอใช้ คือ ซิลิโคนแมนทิส (Mantis) หรือซิลิโคนตั๊กแตน และ ซิลิโคน Premium USA ซึ่ง ถ้าเสริมจมูกด้วย Mantis ทรงจะพุ่งโด่งมากกว่า Premium USA แต่ว่า Premium USA จะนิ่มกว่ามาก เป็นธรรมดาที่ลูกค้าจะยังสงสัยข้อมูลตรงนี้ ดังนั้นขอติดต่อสอบถามนัดปรึกษาหมอโดยตรงได้เลย เรายินดีประสานงานให้ฟรี หรือจะตัดปีกจมูกพร้อมเลยก็ได้

chiangmai-clinic-1490264718.jpg


อยากเสริมดั้งที่ไหนดี ดั้งโด่ง ตัดปีกจมูก แก้ไขจมูก ไม่ว่าจะเสริมจมูกด้วยเทคนิครองกระดูกหลังหู เนื้อเยื่อเทียม กันทะลุ Open หรือจะเลือกซิลิโคน พรีเมียม (Premium) ตั๊กแตนหรือแมนติส (Mantis) เกรดอเมริกา (USA) เกาหลี

อยากเสริมจมูกให้บิดได้แค่ไหน ทรงอะไร หยดน้ำ บาร์บี้ ปลายเชิด ปลายพุ่ง ปรึกษาแพทย์ก่อน อยากทำคลินิกไหนในเชียงใหม่ สมเพชรคลีนิค, ลานนาวดี, หมอจอย โคโค่คลินิก, หมอดา เจนีซิส, หมอป่าน Dr.chris , Alex Clinic , S Clinic ฯลฯ เราติดต่อให้ได้หมดทุกคลินิกศัลยกรรมเสริมจมูก

chiangmai-clinic-1502359741.jpg


สนใจบริการเสริมจมูกเชียงใหม่ติดต่อสอบถามดูข้อมูลหรือขอดูรีวิวเสริมจมูกข้องทุกคลินิกได้ที่

http://www.chiangmaiclinicguide.com/ศัลยกรรมเสริมจมูกเชียงใหม่/

รีวิวเสริมจมูกทุกคลินิกดูได้ที่ >> รีวิวเสริมจมูก | เสริมจมูก เชียงใหม่
 
ด้านบน ด้านล่าง