[รีวิว] ฉีดไขมัน แก้ปัญหาใต้ตาหมองคล้ำ

andjane1

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
1
ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เจนได้แก้ปัญญาที่ทำเจนกลุ้มใจมาตลอดชีวิตแล้วค่า! นั่นก็คือปัญหาใต้ตาดำปี๋นั่นเองมันเป็นเรื่องเศร้ามากที่เจนขยันหมั่นเพียรทาครีมทุกวันตั้งแต่เซรั่มยันสลีปปิ้งมาส์กยิ่งอายครีมนี่โบกวันละสามสี่ตัวเช้าเย็นไม่เคยขาดหน้าก็ใสแจ๋วตามท้องเรื่องแต่ใต้ตานี่สิแก้ไม่หายพระเจ้าก็ไม่ช่วยเจนทาเท่าไหร่มันก็ได้แค่บรรเทาไม่ให้ใต้ตาดำไปมากกว่านี้เท่านั้น

1RwX17I.jpg

gQssrWR.jpg


เจนทาอายครีมมาสารพัดยี่ห้อแล้วค่ะทาจนท้อใจก็ไม่หายดำสักทีขนาดโบกคอนซีลเลอร์แล้วยังกลบไม่มิดเลยเจนเป็นคนใต้ตากับร่องแก้มลึกด้วยยิ่งทำให้ดูเป็นคนป่วยมากๆหน้าโทรมหน้าเหนื่อยที่สุดนิดหน่อยออกตาทั้งที่พักผ่อนเพียงพอจนเจนเริ่มหาข้อมูลในเน็ตว่าแก้ตาดำทำยังไงดีก็ไปเจอกระทู้รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะว่าสนใจก็สนใจแต่เจนก็แอบกลัวอยู่เพราะมันใกล้ๆกับดวงตาของเราด้วยกลัวผิดพลาดแล้วตาบอด

จนแล้วจนรอดว้าวุ่นใจอยากหายตาดำมา 2 เดือนเจนก็ตัดสินใจฉีดฟีลเลอร์ใต้ตาค่ะโดยไปปรึกษาหมอกันน์ที่ธีระธรฌ์คลินิกแตตตตตต่หมอจะดึงไขมันต้นขาของเจนมาฉีดให้แทนการใช้ฟีลเลอร์ค่ะเพื่อความปลอดภัยเพราะเป็นไขมันของตัวเจนเองหมอบอกว่าถ้าเราใช้ไขมันตัวเองไขมันจะอยู่ได้นานและไม่เกิดอาการแพ้จากที่จะฉีดแค่ใต้ตาเจนก็เปลี่ยนใจฉีดทั้งหน้าไปเลยค่ะเจ็บทั้งทีขอเจ็บแล้วสวยทั้งหน้าไปเลยแล้วกัน 555555

THuljy7.jpg

U8BuaqX.jpg

xns7oZW.jpg


เจนเอารูปคลินิกมาจากในเน็ตนะคะวันที่เข้าไปปรึกษาไม่ได้ถ่ายเลยมัวแต่ยุ่งๆอยู่คลินิกตกแต่งหรูมากสวยถูกใจค่ะมีที่จอดรถให้ด้านหน้าแต่ถ้าใครมารถสาธารณะก็เดินทางสะดวกมากค่ะใกล้ MRT ห้วยขวาง

srGlrap.jpg


ก่อนทำค่ะถึงหน้าสดจะไม่พร้อมแต่ใจพร้อมมากล้างหน้าล้างมือใส่หมวกพร้อมด้วย ยิ้มสู้มาก 5555

vtkWYc9.jpg

vLDtUNl.jpg

7pMrvuG.jpg


จากนั้นหมอก็ทำการวาดหน้าบริเวณที่ต้องฉีดค่ะ
เจนฉีดทั่วหน้า 6 จุด รวม 14 เข็มค่ะ
1. หน้าผาก ฉีดเพิ่มเหม่ง ให้ดูมีโหงวเฮ้ง รับกับสันจมูก
2. ขมับทั้งสองข้าง หมอบอกจะฉีดให้จนถึงโหนกคิ้วค่ะ ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น
3. ใต้ตา จุดนี้ที่รอคอย คาดหวังแรงมากค่ะ
4. ร่องแก้มทั้งสองข้าง อย่างที่บอกว่าเจนร่องแก้มลึกมาก ก็จะฉีดจุดนี้เพื่อให้ร่องแก้มตื้นขึ้น และแก้มไม่ย้อยค่ะ
5. บริเวณใต้ปลายจมูก
6. คาง

oQygFhx.jpg

DhEEhiP.jpg

bm9nxtT.jpg

ssYkzN1.jpg

3EzSRRd.jpg


ฉีดเสร็จแล้วค่ารู้สึกหน้าตึงมาก 5555 ไม่บวมเท่าที่คิดขอเล่าความรู้สึกตอนฉีดนิดนึงคือตอนฉีดยาชาก็เจ็บแบบฉีดยาปกติค่ะพอมันชาแล้วเนี่ยก็คิดว่าคงชิลๆแล้วแต่มันดันเจ็บค่าจี๊ดๆเลยรีบบอกหมอว่ายายังไม่ชารึเปล่าคะหมอบอกชาแล้วแต่มันจะเจ็บนิดนึงเพราะต้องดันไขมันเข้าไปซึ่งงงงงเจนอยากบอกคุณหมอว่ามันเจ็บไม่นิดเลย ก็ต้องอดทนค่ะเจ็บจึ๊กๆเป็นระลอก 55555555

8F2L9ys.jpg


วันที่สองค่ะหน้าเริ่มยุบลงแล้ววหน้าดูอิ่มเอิบสดใสขึ้นโดยเฉพาะใต้ตาดีใจมากกกกใต้ตาไม่ดำแล้วแม้ไม่มีคอลซีลเลอร์อยากให้ไขมันเข้าที่เร็วๆจัง

ขอบคุณที่ติดตามนะคะเจนจะมาอัพเดทให้ดูเรื่อยๆค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง