รีวิว Cupid lips! ยกมุมปากให้หน้าเปื้อนยิ้ม

jitFakeClub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
12
รีวิว Cupid lips! ยกมุมปากให้หน้าเปื้อนยิ้ม

wqo31.jpg


ดีคับ จิตคับ หมายถึงเราชื่อ จิต 555555 รีวิวครั้งแรกที่มาสเตอร์พีซ คลินิก มันก็จะตื่นเต้นหน่อยนะ 55555 แต่บอกก่อนว่าเราเคยทำศัลยกรรมจมูกกับปากกระจับมาแล้ว ขึ้นเขียงยกมุมปากรอบนี้เลยไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไร

9hjo2.jpg

ต่อยกันไหมล่ะ ? #อย่าถือสาคนหน้าไม่ยิ้ม


ek4r3.jpg

ไม่ได้หาเรื่องใครแต่หน้ามันไปเอง

ปัญหาที่มี

อย่างที่บอกว่าเราเคยทำปากกระจับมาก่อน(เมื่อ 2 ปีที่แล้ว) ซึ่งผลที่ได้คือปากกระจับก็จริง แต่โดยรวมแล้วทำให้หน้าบึ้งเฉย กลายเป็นมีปัญหาปากคว่ำขึ้นมาแทน เหมือนอมอะไรไว้ตลอด เวลาถ่ายรูปเราเลยไม่ค่อยชอบถ่ายมุมตรง แถมต้องทำหน้าแบบ “หึ” บ่อยๆ อีก 5555555

fz2z4.jpg

หึ5555555นี่ยิ้มแล้วนะ

o1xz5.jpg

อะไรจะบึ้งเบอร์นั้น

ยกมุมปากเพื่อ ?

เพื่อความพอใจ มั่นใจส่วนตัวทั้งนั้น 55555 อย่างที่บอกว่าหลังทำปากกระจับมาแล้วกลายเป็นดูหน้าบึ้ง ปากคว่ำ มุมปากตก อยากแก้ให้หน้าดูสดใสขึ้น คายอะไรที่อมไว้ออกให้หมด! ก็มาจบที่มาสเตอร์พีซ คลินิกครั้งนี้คับ


rp186.jpg


To Be Continue #MasterpieceClinic

เราได้ผ่าตัดยกมุมปากกับคุณหมอเบนซ์ (นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย) ตัดสินใจไม่นานคับ เพราะมีแพลนจะทำมาสักพักแล้ว อยากให้มุมปากยกขึ้น แบบไม่ต้องยิ้มก็ดูสดใส ตอนปรึกษากับคุณหมอเบนซ์ใช้เวลาไม่นานคับ คุณหมอบรรยายจนเห็นภาพว่าหลังทำแล้วออกมาจะเป็นยังไง เรานึกภาพตามได้ด้วยว่าจะสวยแค่ไหน 55555 คุณหมอก็จะออกแบบให้พอดีๆ โดยดูจากใบหน้าโดยรวมของเราเป็นหลักคับ พอหมอประเมินแล้วว่าสามารถทำได้ก็ผ่าตัดต่อเลย ไวมาก!!

dog17.jpg


หลังทำทันทีแววมุมปากสวยก็เริ่มมา

ก่อนขึ้นผ่าตัดก็คุยรายละเอียดกับคุณหมออีกครั้ง หมอก็จะวาดๆ ตรงมุมปากเราก่อน แปปเดียวคับ แล้วก็อธิบายลำดับขั้นตอนคร่าวๆ ให้ฟัง จากนั้นก็เริ่มฉีดยาชา ตรงนี้คนอื่นเจ็บมั้ยไม่รู้ แต่เราชิลมาก ที่ว่าเจ็บสุดตอนฉีดยาชานี่ก็ไม่เจ็บ ไม่รู้ว่าเข็มด้านหรือยังไง 555555

yu3m8.jpg


ก่อนกลับเราจะได้ยากลับมาด้วย ทั้งแบบกินและทา ยาที่ต้องกินให้ครบจนหมดคือยาแก้อักเสบ กินให้หมดที่คลินิกจัดมาให้เลยคับ (7 วัน) และยาโคจิตินสำหรับทาแก้อักเสบก็ทาทุกวันเลย ทาเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ตัดไหมนั่นแหละ

j4hp9.jpg

2 วันเองน่ะ^^...กราบมือคุณหมอเบนซ์มากๆ ค้าบบบ #ยกมุมปาก #cupidlips

0yv10.jpg

3 วัน ชิลๆ #cupidlips

ตั้งแต่เริ่มผ่าตัดยกมุมปากจนจบเราไม่รู้สึกเจ็บเลย ไม่รู้ว่าเพราะชินชากับการผ่าตัดหรือยังไง แต่มันไม่เจ็บจริงๆ ไม่ม้าฮะ ฮี่ๆ 55555 แต่ช่วงแรกคุณหมอกำชับว่าอย่าอ้าปากกว้างจนกว่าจะได้ตัดไหม แต่ความที่กลัวแผลจะปริไม่สวยเลยไม่กล้าขยับมากอยู่แล้วด้วย

wqo11.jpg

อาการบวมหลังผ่าตัดมีให้เห็นอยู่ 3-4 วันและเริ่มยุบไปเรื่อยๆคับ ปล.ก็ยังไม่เจ็บ
f9212.jpg

qq413.jpg
u6914.jpg


แผลเริ่มแห้งและเข้าที่แล้วคับ หน้าปกติก็ดูสดใสขึ้น เพื่อนชมมา อิอิ...^^
p5415.jpg

ตัดไหมแล้วนะเออ ปลื้มปริ่มมุมปากตัวเองมากกกก^_^

ต้องขอบพระคุณคุณหมอมือเทพ @dr.kosit ที่เนรมิตรมุมปากตกให้ยกสวย #ไม่บวมไม่ช้ำ #cupidlips #masterpiececlinic

fx016.jpg

จิตคนเดิม เพิ่มเติมคือหน้าหวานแล้ว

vxj17.jpg


หน้าหวานขึ้น มั่นใจทุกเซลฟี่

เรื่องการดูแลตัวเองไม่มีอะไรยากเลยคับ หลักๆ คือกินยาที่คุณหมอสั่งให้ครบแล้วไปพบคุณหมอตามนัด ซึ่งจะมีทั้งหมด 4-5 ครั้ง ตรงนี้คุณหมอจะแจ้งกับเราหลังทำเสร็จ ไม่ต้องกลัวลืมด้วย เพราะคลินิกจะโทรมาคอนเฟิร์มล่วงหน้าก่อนอีกครั้งคับ นอกนั้นก็งดสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 1 เดือนหลังผ่าตัด

x5n18.jpg


มุมแหงนก็ดูยิ้ม

59219.jpg


ก่อนจบรีวิวเราแนะนำเลยใครที่ยังไม่พอใจกับริมฝีปากตัวเอง คิดว่าปากตัวเองยังไม่สวยไม่สุด ดูไม่เข้ารูป ปรึกษาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกเลยคับ!! ที่นี่มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายอย่างไปอีก งานดี excellent ให้เต็มไปเลยย

4n420.jpg


เทียบราคาโปรโมชั่น เราทำอยู่ที่ 20,000 บาท คุ้มนะ เสียเงินราคานี้ได้ความเปลี่ยนแปลงและความพอใจในแบบเรา หน้าเปลี่ยนดูสดใสขึ้น ตอนนี้มีแต่คนเข้าหา เพราะหน้าตาดูเป็นมิตร 55555 #จิงจิ๊งง ใครที่มีปัญหาเหมือนเรา แนะนำให้มาที่นี่เลยคับ ยกมุมปากหน้าหวานทีเดียวจบ









 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ยังเห็นรอยแผลชัดอยู่ มาอัพเดทให้ชมหน่อยนะครับ ว่าผ่านไปนาน ๆ แผลจางไปเยอะมั้ยคับ
 

jitFakeClub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
12
ยังเห็นรอยแผลชัดอยู่ มาอัพเดทให้ชมหน่อยนะครับ ว่าผ่านไปนาน ๆ แผลจางไปเยอะมั้ยคับ
เดี๋ยวมาอัพเดท นะ
 
ด้านบน ด้านล่าง