หน้าอก แนะนำเสริมหน้าอกเชียงใหม่ที่ไหนดี ราคาคลินิกศัลยกรรมทำนม ซิลิโคน Motiva Mentor Sebbin Silimed

kalonjungkub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2016
โพสต์
4
ให้คำปรึกษาแนะนำคลินิกศัลยกรรมเสริมหน้าอกเชียงใหม่ พร้อมช่วยติดต่อประสานงาน แนะนำอธิบายข้อมูลขั้นตอนการเสริมหน้าอกทำนมสำหรับคนที่มองหาศัลยกรรมเชียงใหม่ที่ไหนดี ทำนมราคาเท่าไหร่ การดูแลตัวเองก่อนและหลังทำนม เจ็บบวมกี่วันหาย ซิลิโคนรุ่นไหนถูกหรือแพง ซิลิโคนเสริมอกอยู่ได้กี่ปี เลือกขนาดซิลิโคน มีรีวิวให้ชม เสริมหน้าอกมีกี่แบบ ผิวเรียบผิวทรายต่างกันอย่างไร ข้อดี ข้อเสีย รับประกันใน pantip ไม่แนะนำได้ขนาดนี่ ในเชียงใหม่อยากทำนมด้วย Silicone ยี่ห้ออะไรเรามีแนะนำหมด เพราะเรามีคลินิกพันธมิตรหลายแห่ง ซิลิโคนเสริมหน้าอกได้ทั้ง Mentor (เมนเทอร์), Motiva (โมติวา), Silimed (ซิลิเมด), Sebbin (เซปบิล), Euro (ยูโร) เป็นต้น ขนาดซิลิโคนสำหรับคนไซส์ตัวเล็ก 200cc 225cc 250cc 275cc หรือคนไซส์กลาง 300cc 350cc 375cc 380cc หรือซีซีมากกว่า 400cc 450cc 500cc ขึ้นไป ไม่ว่าสาวแท้หรือสาวประเภทสอง สอบถามที่เดียวครบหมด

breast-implants-chiangmai-1585990370.jpg


เราติดต่อหมอเสริมหน้าอกและคลินิกศัลยกรรมในเชียงใหม่โดยตรง แต่ไม่ได้เป็นพนักงาน เป็นแค่ที่ปรึกษาและประสานงาน จึงไม่ต้องกลัวโดนปิดการขาย อีกทั้งแนะนำราคาชัดเจน ไม่กั๊ก แต่ละคลินิกจะมีเทคนิคที่แตกต่างกันตามประสบการณ์ ผลงานและรีวิวจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้ราคาแตกต่างกันตามไปด้วย สามารถเข้ารับการปรึกษาแพทย์ก่อนการตัดสินใจ ( "เชียงใหม่คลินิกไกด์" พาไปหาหมอไม่ต้องกลัวโดนบังคับปิดการขาย)

หลายคนพยายามหาข้อมูลใน pantip ว่าเสริมหน้าอกมีกี่แบบ ทำนมมีเทคนนิคอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่ 40,000 บาทขึ้นไปมีไหม เราจะแนะนำเฉพาะที่คลินิกศัลยกรรมในเชียงใหม่ใช้ เช่น เสริมหน้าอกบนกล้ามเนื้อ ใต้กล้ามเนื้อ แตกต่างกอย่างไร ข้อดีข้อเสีย เทคนิคผ่าตัดแบบใต้รักแร้ ปานนม กรีดใต้ราวนม แบบไหนเหมาะกับใคร อันไหนเจ็บนานกว่ากัน แนะนำจากประสบการณ์ตรงได้รับจากลูกค้าที่ให้เชียงใหม่คลินิกไกด์ดูแล คุณหมอทำนมบางท่านให้เทคนิคแบบมีสายระบายเลือก บางท่านไม่ใช้ ซึ่งแต่ละเทคนนิคก็มีราคาที่ต่างกันด้วย

เสริมหน้าอกทั้งที ที่ปรึกษาและประสานงาน ก็สำคัณไม่ต่างกับการเลือกแพทย์และคลินิก ไม่ใช่ว่าเป็นใครก็ได้ ต้องปรึกษาได้แม้หลังกทำนมเสร็จ

ติดต่อผ่านเชียงใหม่คลินิกไกด์ เราไม่ใช่พนักงานประจำ ไม่ต้องกลัวโดนปิดการขาย แนะนำอย่างเป็นกันเอง พร้อมเมื่อไรค่อยทำ หลังทำนมเสริมหน้าอกเสร็จยังปรึกษาได้ไม่ทิ้ง...ลองคุยกันก่อนไม่มีอะไรเสียหาย รับลองว่าคุณจะได้ข้อมูลคำแนะนำที่ไม่เหมือนใคร แนะนำแพทย์จากจุดเด่นและความต้องการของลูกค้า มีงบเท่าไร อยากทำกับหมอ เสริมหน้าอก เชียงใหม่ ท่านใด แจ้งเราได้ตรงๆ เราไม่มีกั๊กราคา จ่ายเท่าไรก็เท่านั้น

breast-implants-chiangmai-1585990346.jpg


จากประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาให้ข้อมูลและรับฟังปัญหาหลังเสริมอกหรือผลเสียของการเสริมอกจากที่ทำมา เพราะเชียงใหม่คลินิกไกด์เปิดโอกาสให้สอบถามได้ไม่ว่าคุณจะทำที่ไหนกลับใคร จนทำให้เราทราบว่า จริงๆแล้วคนที่ทำนมส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเรื่องแผลหลังเสริมอกเสริมอกมากที่สุด ไม่ใช่เรื่องราคา ถึงจะมีคนสนใจอยากได้ราคาถูกที่สุดอย่างเช่นมาถามว่า 40,000 บาทมีไหม ถึงเราบอกว่าไม่มีแนะนำ เขาก็จะไปหาทำจนได้แล้วก็กลับมาบ่นเรื่องแผล เพราะการเกิดแผลหลังเสริมอกขึ้นอยู่แต่ละบุคคล บางคนเป็นคีลอยง่าย ดูแลไม่ดีเท่าที่ควร แผลดำ หรือแพทย์อาจจะมีเทคนิคการเย็บแผลที่แน่นหน้า แต่ก็ทิ้งลอยแผลเป็นมากไม่เป็นเส้น เบื้องต้นเราจะแนะนำครีมลดรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดให้ไปลองใช้ หรือมองการการทำเลเซอร์ลดลอยแผลเป็นซึงก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น

แผลเสริมหน้าอก-ok01.jpg
ตัวอย่างแผลเป็นของผู้ที่ขอคำปรึกษาเสริมหน้าอกจากเรา จะเห็นได้ว่าแผลใต้ราวนมที่ใครหลายๆคนชอบต้องเป็นเส้น อยู่ในตำแหน่งใต้ราวนมพอดี และถ้ายิ่งดูแลแผลดีๆ ทาครีมลดรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดหรือถ้าทางคลินิกมีเลเซอร์ลดรอยแผลเป็นเพิ่มเติม ก็จะยิ่งมำให้แผลสังเกตเห็นได้ยาก แม้จะเป็นการเสริมหน้าอกทำนมผ่าตัดใต้ราวนมก็ตาม ดังนั้นถามคิดจะทำนมเสริมอกต้องหาข้อมูล พยายามดูรีวิวจริงจากผู้ให้บริการ หรือสอบถามผู้ที่เคยทำ เชียงใหม่คลินิกไกด์อยากเตือนว่าอย่าลืมแผลเป็นจะอยู่กับเราไปตลอดนะคะ

รีวิวยังมีอีกเยอะ สนใจบริการเสริมหน้าอกเชียงใหม่ติดต่อสอบถามดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chiangmaiclinicguide.com เฟสบุค www.facebook.com/chiangmaiclinicguide/
การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก "คุณเองเป็นคนที่เจ็บตัวและเสียตัง" ดังนั้นอย่าฟังแค่คนรอบข้างหรือพนักงานขาย แม้แต่เชียงใหม่คลินิกไกด์เองก็ตาม ควรได้ปรึกษาแพทย์ก่อนการตัดสินใจ เพราะเป็นการรับบริการที่ถูกต้อง หมอแต่ละท่านมีจุดเด่นที่ต่างกัน ไม่มีมีหมอท่านใดที่เก่งไปทุกอย่างไม่เห็นผลงานไม่เห็นรีวิว อย่ารีบตัดสินใจ ศัลยกรรมไม่จำเป็นต้องรีบ

คิดจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเลือกปรึกษาจากคนที่ไม่มีข้อจำกัดในการแนะนำดีกว่าไหม... เชียงใหม่คลินิกไกด์ยินดีบริการ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง