รีวิวตา2ชั้น! ชั้นตาสวยหวานไม่โป๊ะ..ที่สำคัญ หมอหล่อบอกต่อด้วย <3 <3

eyelookkata

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
4

qnz71.jpg


สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกที่เข้ามาดูกระทู้ของอายเลย (@sugareyeiii) อายแปลว่าตาเนอะ(ไม่เกี่ยวป๊ะ?!) วันนี้อายเลยมารีวิวตาสองชั้นใหม่แกะกล่องกริ๊ง ๆ สักหน่อย นี่ก็เป็นกระทู้แรกของอายเลยน้าที่มาอวดหลังทำตาสองชั้นเสร็จ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ จบกระทู้แล้วใครสงสัยอะไรยังไงถามอายได้เลยเน้อออ ยินดี ๆ ตอบ

p29w2.jpg

มันก็จะไม่มีชั้นตาหน่อยๆน้า

เพื่อน ๆ มักเรียกอายบ่อย ๆ ว่าอายตี่ อายหมวย หลับอาย! 5555 นับไม่ถ้วนสารพัดฉายาที่จะเอามาตั้งกันจ้า ตามสบายเลยยยย 555 เพราะมาย้อนดูแต่ก่อนกับตอนนี้คือตอนนั้นตาแย่จริง ไรจริง!! คืออายเป็นคนมีชั้นตานะ แต่ชั้นตาอายนี่คือแบบ.. อายสมชื่ออะ!! จะหลบเข้าไปทำไมอะแกร๊ ในเมื่อเรียกแล้วไม่ออก ก็ต้องให้หมอมาเรียก แต่!!!!ด่านแรกคือ คุณแฟนจ้า คือแฟนอายจะไม่ได้แอนตี้การศัลยกรรมแต่อย่างใดนะ แต่ตามภาษาผู้ชายคือจะเป็นห่วงมากกว่า และอยากให้หน้าแฟนตัวเองแบบธรรมชาติ ๆ ไรงี้ แฟนอายก็บอกนะว่า หน้าตัวเองแบบธรรมชาติก็ดีอยู่แล้วนี่ ซึ่งอายก็เข้าใจนะว่าแฟนห่วงไง แต่ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงอะ รู้ว่ามันเป็นจุดด้อยของใบหน้าเราที่ถ้าเราแก้แล้วจะออกมาดูดี เราก็อยากทำสิคะ



:h::h::h::h::h::h::inlove::h::h::h::h::h::h::h::h::h:










 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

eyelookkata

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
4
sskv3.jpg


หมวยน้อยฝุดๆอะ

ที่นี่ก็ต้องมาหาวิธีต่อรองแฟนจ้า ก่อนหน้านี้อายก็หาวิธีจาก Google บ้างไรบ้าง แต่ดูเหมือนว่าสาว ๆ หลายคนก็จะประสบปัญหาเดียวกับอายเปี๊ยบ! คือแฟนห่วง ชอบหน้าธรรมชาติ กลัวแฟนทำมาแล้วมีปัญหา อายอะมีธงในใจไว้แล้วนะคะว่าจะทำตาสองชั้นกับคลินิกไหน คุณหมออะไร เพราะอายเองก็เคยเข้าไปทำพวกทรีตเมนท์ กดสิว เลเซอร์อะไรแบบนี้คือบ่อยมากกก..

e4074.jpg


ยิ้มที่ตาจะหายอยู่แล้วค่า

อายก็เริ่มวางแผนจ้า 555 คราวนี้พอจะไปทำทรีตเมนท์ปุ๊บก็พานางไปจ้ะ เริ่มไซโคด้วยการพาเพื่อนที่เคยทำตาสองชั้นมาว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยนะ แบบว่าเลือกคลินิกดี ๆ คุณหมอมีประสบการณ์ มีฝีมือ เชี่ยวชาญก็สวยแบบปลอดภัยได้ไม่น่ากังวล อีกอย่างแฟนอายสมัยจีบกันใหม่ๆ นางเคยบอกว่ามีสเปคคือผู้หญิงตาโตค่า.. อายก็ยกมาพูดแบบเต็มปากเลยว่าตัวเองชอบผู้หญิงตาโต เพราะดูสวย หวาน เค้าเองถ้าทำได้เค้าก็อยากตาดูกลมโตสวยหวานบ้าง จนสุดท้ายแฟนใจอ่อนจ้า!! แต่ข้อแม้คือ ให้เลือกคลินิกที่มีมาตรฐานปลอดภัย และคุณหมอเชื่อถือได้เท่านั้น

9me45.jpg


ตาหยีอย่างกะลืมตาสู้แดด TT^TT

แค่นี้ก็เข้าทางแล้วค่าจัดแจงหาวันนัดปรึกษาคุณหมอเลยค่า555 จะรอช้าไปใย อายเลือกปรึกษากับที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพราะเป็นคลินิกที่อายบอกไปข้างต้นว่าอายเข้าไปทำหน้าอยู่บ่อย ๆ มันก็คุ้นเคยมั่นใจอยู่แล้วค่ะ อายได้เข้าปรึกษาทำตาสองชั้นกับคุณหมออาร์ม (นวชน สิริกาญจนพล) คุณหมออาร์มใจดีมากกก555 หล่อด้วยพูดเลย คิ้วเข้มๆ แบบผู้ใหญ่อะ อยากเห็นต้องมาดูเอง ชมมากไม่ได้ พกแฟนมาด้วยค่า 5555

:emo::emo::emo::emo::emo::emo::emo::emo::emo::emo::emo:

 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

eyelookkata

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
4
rj336.jpg


ขออวดหน้าคร่าตาหมออาร์มค่ะ ขอบอกว่าตัวจริงดูดีกว่าในรูปอีกค่ะ

คุณหมออาร์มบอกว่าตาของอายอะมีชั้น แต่ชั้นตาอะมันหลบในอยู่ลึก ๆ สงสัยจะขี้อายตามชื่ออาย แหนะ ๆ มีเล่นมุขด้วยน้า ถ้าอายทำตาสองชั้นก็จะเป็นเทคนิคแบบกรีดสั้น พร้อมกำจัดไขมันที่หนังตาค่า ด้วยเทคนิคของที่นี่แผลจะเล็กมาก ไม่มีแผลเป็นหลังทำ และพลิกขนตาให้ดูเด้งขึ้น ไม่เจ็บ คุณหมอแนะนำพร้อมนำอุปกรณ์วัดชั้นตาให้ดู ว่าชั้นตาที่คุณหมอทำออกมาจะประมาณไหน คุณหมอแนะนำว่าชั้นตาใหม่จะออกมาไม่บาง แต่งตาหรือไม่แต่งก็สวยค่ะ คิดว่าน่าจะออกมาดูธรรมชาติด้วยค่ะ!! เชื่อคุณหมออาร์มค่ะ ปรึกษาเสร็จ อายก็ไม่รอช้านัดวันที่จะผ่าตัดเลยค่า

ข้าม ๆ มาวันผ่าตัดเลย คุยเก่งเกินไปละ55 ติดเมาท์ไปนิสสนุง วันผ่าตัดอายมาแต่เช้าเลยค่า หิ้วคุณแฟนมาด้วยเนอะ จะบอกว่าไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ อยากเห็นหลังทำตาสองชั้นไว ๆ มากกว่าคือรอมานานแล้วที่จะได้ทำตาสองชั้นอ้อนแฟนมานานสุด ๆ เข้ามาถึงพนักงานก็จะให้กรอกชื่อ รายละเอียดทั่ว ๆ ไป แล้วพี่พนักงานก็จะพาขึ้นไปชั้นสองค่ะ ไปเตรียมตัวเปลี่ยนชุดรอคุณหมอค่ะ ต้องทำความสะอาดหน้าตาให้สะอาดด้วยนะคะก่อนจะผ่าตัด เพื่อความปลอดภัยที่ดีของตัวเราจ้า

iq9a7.jpg




ขอเก็บไว้สักภาพค่ะ เก็บผมมิดชิด555

บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็แอร์เย็นเฉียบ555 อุปกรณ์ที่นี่สะอาดดูมีมาตรฐานมาก สักพักความตื่นเต้นก็เริ่มมาค่ะ คุณหมอเปิดเพลงคลอเบา ๆ ให้ฟังสบาย ๆ ระหว่างทำ คุณหมอเริ่มด้วยการฉีดยาชา รู้สึกเจ็บนิด ๆ ตอนที่ยามันยังไม่ออกฤทธิ์ค่ะ แต่พอยาออกฤทธิ์แล้วก็สบาย ๆ เลยไม่รู้สึกเจ็บอะไร คุณหมอค่อยบรรจงทำทีละข้าง แล้วก็ให้ลองลืมตาหลับตาเป็นระยะ ๆ ค่ะเพื่อจะดูว่าชั้นตาเราเท่ากันไหมอะไรแบบนี้

หลังทำตาสองชั้นเสร็จคุณหมอก็จะเอากระจกมาให้ดูค่ะ ว่าชั้นตาจะออกมาแบบนี้นะ ตอนนี้จะดูบวม ๆ อยู่หน่อยเพราะพึ่งทำเสร็จ อาจจะดูสูงไปบ้าง แต่ถ้ายุบแล้วก็จะดูเล็กสวยเป็นธรรมชาติจ้า ตอนเห็นนี่ก็กลัวหน้าตัวเองนะ เพราะหน้ามันจะบวม ๆ หน่อย แต่เห็นชั้นตาก็รู้สึกโอเครเลยไม่ได้ดูสูงเกินไป แต่อายไม่รู้สึกเจ็บหรือมึน อะไรนะ โดยรวมโอเคและสบายมาก ๆ ค่าคอนเฟิร์ม

ทำเสร็จออกมาเจอหน้าแฟนนี่แบบหน้าเครียดมาก... คือแฟนกลัวจะเจ็บค่ะ แฟนก็บอกว่าจริง ๆ แล้วที่ไม่ให้ทำไม่ใช่เพราะหวงหรืออะไร แต่กลัวอายจะเจ็บ เป็นห่วงมาก แต่ถ้าอายทำแล้วมีความสุข แฟนก็ดีใจค่ะ :h: :h: รักแฟนไปอีกกกค่า

6jxp8.jpg


หลังทำทันทีออกมาคือไม่ช้ำเลย แผลสบายมาก ไปเดินเล่นได้เลยค่ะ (อายอย่างเดียว หน้าสดมว้ากกก)

eow19.jpg


เป็นไงค่า หลังทำไล่ตั้งแต่วันแรกไปเลยค่ะ

1 – 2 วันแรกหลังทำตาสองชั้นจะมีอาการบวมหน่อย ๆ ค่ะ รู้สึกเจ็บแผลบ้างเวลาหลับตาลืมตา แต่แค่นิดเดียว กินยาตามคุณหมอสั่งนอนพักผ่อนสบาย ๆ เลยค่ะ อายโชคดีมากกกด้วยที่เป็นคนไม่บวม ไม่ช้ำง่ายเลยสบายมากค่ะ คือใส่แว่นก็ออกไปข้างนอก ได้เลย พอครบ 7 วันก็มีนัดกับคุณหมอไปตัดไหมค่ะ

วันตัดไหมรู้สึกเจ็บแปล๊บนิดนึงตอนตัด แต่ไม่มากค่ะอยู่ในระดับที่ทนได้สบาย ตัดเสร็จอายก็แวะเดินสยามกับแฟนชิล ๆ แวะทาน bonchon ของโปรดที่ siam center เลยจ้า 5555 แบบลืมไปเลยว่าศัลมา!

o2j10.jpg



มั่นใจหน้าตัวเองมากขึ้นเยอะค่าหลังทำตาสองชั้นฟรุ้งฟริ้งงงง

ปัจจุบันตอนนี้ 2 สัปดาห์แล้วหลังทำตาสองชั้นโดยรวมชอบมาก อายให้ 10 เต็ม 10 ที่ดีสุด ๆ คือ แผลเล็กและหายไว คุณแฟนให้ผ่านไปเลยค่า ตั้งแต่ทำมาคือคนรอบตัวชม เพื่อนชมว่าหน้าดูหวานขึ้น สวยขึ้น แต่ไม่ทำให้หน้าเปลี่ยน คือโครงหน้าเดิม หน้าเดิมของเราแต่ที่ดีคือตาหวานขึ้น จนเพื่อนเองก็แอบดอดไปปรึกษาคุณหมออาร์มเหมือนกับอายเลยค่า ปลื้มจริง ๆ

0jo11.jpg

นี่ไม่ใช่แฟนอายนะ คุณหมออาร์มเองค่า (ผู้ให้กำเนิดตาสองชั้นกับอาย555)
90s12.jpg

เพื่อนก็เม้นชม แถมแอบตามไปนัดคิวด้วย เริ่ดดสุด

o1y13.jpg



เซลฟี่กระจุยค่า

ส่วนแฟนก็ชมอยู่ทุกวัน 5555 อายก็แซะ ๆ ไปบ้างว่าเนี้ยยยบอกแล้วว่าให้อายไปทำตาสองชั้นไปตั้งนานแล้ว ไม่งั้นก็สวยไปนานละจ้า (หลงตัวเองสุดดดด) เพื่อน ๆ คนไหนสนใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอก็ลองแอดไลน์ (@masterpiececlinic) ไปลองนัดคิวเข้าปรึกษาคุณหมอก่อนได้นะคะ นอกจากได้คำแนะนำดี ๆ แล้วยังปรึกษาฟรี คือเริศอะ อย่ารอช้าค่ะ! เพราะตอนนี้ที่นี่มีโปรโมชั่นพิเศษแค่ 35,000 บาทคุ้มมาก ราคาไม่แรง นัดคิวไปปรึกษาเล้ยยยย สวยชัวร์
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
อยากไปแก้ที่นี่เหมือนกันค่ะ
 

eyelookkata

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2017
โพสต์
4
ด้านบน ด้านล่าง