รีวิวทำตาสองชั้น...เพราะผู้ชายก็อยากดูดี

frank53

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 กรกฎาคม 2017
โพสต์
3
ruhl1.jpg

สวัสดีครับ ผมชื่อแฟรงค์นะครับ จะมารีวิวการทำตาสองชั้นและกำจัดไขมันใต้ชั้นตา เดิมทีผมเป็นคนมีตาสองชั้น แต่มันไม่ชัด คือมีตาสองชั้นแบบหลบใน และก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็มีตาลักษณะแบบเดียวกับผม

เรื่องการมีตาสองชั้นหลบในเนี่ย มันจะทำให้หน้าตาดูแปลกๆ บางคนตาตี่ บางคนตาไม่เท่ากัน หรือ บางคนตาดุ ดูไม่เป็นมิตรก็มี ผมเองก็เคยหามาหลายวิธีที่จะทำให้ตาไม่ดูสองชั้นหลบใน จนล่าสุดก็ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมซะเลย

ตอนแรกก็ปรึกษาพี่สาว เค้าบอกว่ามันมีสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น แต่เราเป็นผู้ชายจะให้มาติดตาสองชั้นก็ดูแปลก ๆ ดูไม่เข้า เลยขอบาย กับสติ๊กเกอร์ดีกว่า

ผมจึงเริ่มหาข้อมูลการทำตาสองชั้น ศึกษาการศัลยกรรมต่าง ๆ ทั้งบทความ วิดีโอ รูปภาพ วิธีการ ประเภท อะไรก็ตามที่เกี่ยวข้อง พวกความคิดเห็นต่าง ๆ ตามเว็บบอร์ด เพราะต้องการหาข้อมูลให้พร้อมก่อนทำ เพราะทำศัลยกรรมสำหรับผมถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เสียเงินไม่พอ แถมต้องเจ็บตัวด้วยก็ต้องเลือกที่ ๆ ดีที่สุดให้กับตัวเองครับ

หลังจากหาข้อมูลมานานจนเจอการทำตาสองชั้นที่ Masterpiece clinic เป็นอะไรที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะที่คลินิกจะมีหลายเทคนิคที่จะแก้ปัญหาตาของผมได้ โดยคุณหมอจะเลือกให้ตามความเหมาะสมนั้น ๆ ของเราเอง ผมทักแชทไปทาง Fanpage ของคลินิก เพื่อขอคำปรึกษา แอดมินเพจให้คำตอบได้เคลียร์และชัดเจนดีมาก

ก่อนทำผมก็ต้องเข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาคุณหมอจะประเมินจากรูปตาเราโดยตรง ตอนที่ลืมตา และ หลับตา ผมเองก็เห็นด้วยว่าถ้าประเมินจากรูปก็คงเห็นอะไรไม่ชัดเจนพอ ทำทั้งที ก็ให้คุณหมอประเมินก่อนโดยตรงไปเลยดีกว่า ที่สำคัญที่นี่ปรึกษาฟรีด้วยครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ


พอถึงวันนัดคิวปรึกษา ผมเดินทางมาที่คลินิกด้วยรถยนต์ส่วนตัว มาไม่ยากเลยเพราะคลินิกตั้งอยู่สยาม ตรงข้ามกับห้างมาบุญครองพอถึงคลินิก เจ้าหน้าที่ ก็ดูแลและบริการอย่างดี ตัวคลินิกโดยรอบสะอาด บรรยากาศสบายตา นั่งไม่นานก็ถึงคิว ผมได้ปรึกษากับคุณหมอชนกร (หมอต้น) ครับ ตอนที่คุยกับคุณหมอต้น รู้สึกเหมือนคุยกับเพื่อนสนิทคนนึง คือสามารถเล่าความกังวล ความไม่สบายใจ รวมไปถึงความต้องการต่าง ๆ ของผมได้เลย

53ao2.jpg

คุณหมอบอกว่าถ้าในกรณีของผมอยากให้ชั้นตาออกมาดูชัดเจน ควรทำตาสองชั้นพร้อมดูดไขมันชั้นตาครับ ซึ่งเป็นคำแนะนำชัดเจนอย่างตรงไปตรงมา ทำให้ผมมั่นใจว่า คุณหมอจะทำตาผมออกมาได้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของตัวเองครับ

วันนัดทำตาสองชั้น ผมลองเดินทางด้วย BTS ลงสถานีสยาม ตามคำแนะนำของพนักงาน จะได้ไม่ต้องขับรถมาให้เหนื่อย เดินนิดเดียวก็ถึงคลินิก จากนั้นก็แจ้งคิวกับ เจ้าหน้าที่ และเขาก็พาไปเตรียมตัวเลยครับ มีเปลี่ยนใส่หมวกคลุมผม เพื่อเตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัด ห้องผ่าตัดดูรวม ๆ แล้ว บรรยากาศดี สะอาด คุณหมอมาถึงก็วาดชั้นตาให้ดูว่าจะทำออกมาสูงประมาณเท่านี้ แล้วก็เริ่มฉีดยาชา เจ็บตอนฉีดยาชาเท่านั้นครับ นอกจากนั้นเฉย ๆ ระหว่างทำคือไม่รู้สึกอะไร

คือรู้ตัวอีกทีก็เสร็จแล้วคุณหมอก็เอากระจกมาให้ส่องว่าชั้นตาเราจะออกมาประมาณนี้นะ หลังจากยุบแล้วก็จะออกมาประมาณนี้ หลังทำเสร็จพักแป๊ปเดียวก็สามารถกลับบ้านเองได้เลย

1zt23.jpg

กลับมาวันแรกจะบวม ๆ เจ็บ ๆ บ้างครับ แต่ไม่มากกินยาตามแพทย์สั่งอาการก็บรรเทาลงไป ไม่เป็นอะไรเลย ตอนนี้ตาครบ 1 เดือนละครับ ผมโดยรวมถือว่าพอใจเลย เปลี่ยนจนหลาย ๆ คนมาทัก

ตอนนี้พี่สาวก็นัดคิวเข้าไปปรึกษาแล้วว่าจะทำบ้าง คือสบายกว่าการมานั่งติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นเยอะ ไม่วุ่นวาย ใครสนใจก็ลองไปปรึกษากับทางคลินิกดูนะครับ เข้าไปปรึกษาดูก่อนได้เลยถ้ายังไม่กล้าจะทำ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ออกมาดูดีครับ @masterpice_clinic

x8fn4.jpg

baw05.jpg

kldt6.jpg

ols97.jpg

sndw8.jpg

 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

kaewkung711

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กรกฎาคม 2017
โพสต์
10
ดูโอเคนะ ไม่ออกสาว เพื่อนเราทำตามาหน้าดูสาวไปเลย
 

frank53

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 กรกฎาคม 2017
โพสต์
3
ดูโอเคนะ ไม่ออกสาว เพื่อนเราทำตามาหน้าดูสาวไปเลย
ขอบคุณครับ ผมขอหมอแบบธรรมชาติ ไม่หลอกตา ก็ได้แบบนี้เลย ชอบมากครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง