เลิกแล้วค่ะ!...กับสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น เพราะตาคู่ใหม่ที่มาสเตอร์พีซจัดให้

jipijub

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
3
rkf81.png


สวัสดีค่ะ จิ๊ปเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีความรักสวยรักงามเหมือนกับผู้หญิงทั่ว ๆ ไปเป็นกัน ก่อนที่จะออกจากบ้านหลาย ๆ คนก็จะแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองก่อนที่จะออกจากบ้านไปไหนกันถูกปะ จิ๊ปเองเวลาที่ไม่แต่งหน้า ออกจากบ้านทีเพื่อนทักหนักมาก ว่าป่วยหรือเปล่า 555 เวลาไปทำงานรีบ ๆ ก็มีบ้างที่ออกมาแบบหน้าสด ๆ ก็มี หนักสุดคือเจ้านายเดินมาบอกว่าให้ลากลับบ้านไปได้นะ ไม่สบายใช่มั้ย

stkf2.jpg

ก่อนทำตาดูโตอย่างเดียว แต่ชั้นตานี่ไม่มีเลย

by7p3.jpg

รูปตาก่อนทำ

เจอทักบ่อย ๆ แบบนี้ความมั่นใจก็หายหดไปหมดสิ ก็ถือคติกับตัวเองขึ้นมาว่าต่อไปนี้ชั้นจะไม่ยอมหน้าสดออกไปเจอใครอีกแล้ว 5555 ตั้งแต่นั้นมาก็แต่งหน้าไปทำงานทุกวันนะ เวลาตื่นมาบางทีรีบ ๆ ก็แต่งไม่ทันบ้าง เพราะตาจิ๊ปเป็นคนตาตก ต้องมาคอยกรีดอายถม ๆ ไปตรงตาสองชั้นมันหลบมุมอีก หลังลงรองพื้นแล้วก็ต้องรอให้มัน set ตัวให้แห้งก่อน ถึงจะติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นได้ เสียเวลาสุด ๆ
จิ๊ปรู้จักเพื่อนคนนึงนางไปเสริมจมูกมาที่ มาสเตอร์พีซ คลินิก จิ๊ปเองก็เคยได้ยินชื่อมาอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองไปถามนางดูว่าที่คลินิกเป็นยังไงบ้าง โดยรวมแล้วดีโอเคปะ โดยรวมแล้วนางก็พอใจหลังการทำของนางนะ นางก็แนะนำว่าให้ติดต่อนัดคิวเข้าไปปรึกษาเลยหมอจะให้คำปรึกษากับเราเองโดยตรงจะดีกว่าฟรีด้วยไม่เสียเงินค่าปรึกษา

mkw04.jpg


จิ้บลองติดต่อไปที่คลินิกดูเพื่อนัดคิวเข้าไปปรึกษากับคุณหมอโดยตรง ใช้เวลานัดคิวและรอคิวไม่นาน ประมาณ 3 วันก็ได้คิวเข้าไปปรึกษาละ ถือว่าไวอยู่นะ เพราะความอยากทำยังไม่หายไปอะ 555 วันเข้าไปพบคุณหมอก็สบาย ๆ คุณหมอที่จิ๊ปเข้าไปปรึกษาตาชื่อว่า คุณหมอบุ๊ง หมอบุ๊งบอกว่าตาของจิ๊ปเป็นคนมีตาสองชั้นอยู่แล้วนะ แต่มันขี้อายเลยหนีไปหลบอยู่!!!!! และเป็นคนที่กระดูกตรงบริเวณคิ้วออกมาเยอะ จะต้องไปเหลากระดูกบริเวณคิ้วออก แล้วชั้นตาจะดูสวยหวานมากกว่านี้อีก

q3715.jpg

รูปนี้นี่ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้วนะ ชั้นตายังดูแทบไม่มีอะ
แต่ตาสองชั้นที่คุณหมอจะทำให้ก็จะสวยหวานเหมือนกัน แต่เป็นคำแนะนำเก็บเอาไว้ให้จิ๊ปตัดสินใจ จิ๊ปเองก็ยังไม่กล้าถึงขั้นไปเหลากระดูกหรอก ฟังแล้วยังกล้า ๆ กลัว ๆ เลยก่อนทำ เลยตัดสินใจนัดคิวกับเซลล์เพื่อทำตาสองชั้นก่อนนี่แหละ อย่างน้อยก็ร่นเวลาการแต่งหน้าไปได้อีกเยอะแน่ ๆ
วันเข้าไปผ่าตัดจิ๊ป เองถามว่ากลัวมั้ยก็ว่าไม่กลัวนะ แต่จะตื่นเต้นเล็ก ๆ มากกว่าเพราะตัวจิ๊ปเองไม่เคยเข้าผ่าตัดอะไรมาก่อน การทำศัลยกรรมก็เหมือนเป็นการผ่าตัดเล็ก ๆ อะนะ แต่มาถึงขั้นนี้ก็ต้องลุยต่อแล้วไม่ถอยหรอก 5555 (จ่ายเงินไปแล้ว) ก่อนผ่าตัดก็จะมีการล้างทำความสะอาดหน้าก่อนทำ แล้วเตรียมตัวขึ้นเตียงก็จะมีเจ้าหน้าที่มาทำความสะอาดใบหน้าให้อีกครั้งนึงเพื่อความสะอาด และปลอดเชื้อ บอกเลยว่าโดยรวมที่คลินิกและห้องผ่าตัดสะอาดมาก เห็นแล้วมั่นใจมากขึ้นเยอะ
พนักงานก็จะคอยมาเช็คเราอยู่เรื่อย ๆ ว่าเรากลัวมั้ย ตื่นเต้นมั้ย คอยดูแลตลอด บริการดีมาก คุณหมอมาถึงก็บอกขั้นตอนการทำต่าง ๆ แล้วเริ่มฉีดยาชา ตอนฉีดยาชานี่พูดตรง ๆ ว่าเจ็บบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นทนไม่ได้อะ อยากสวยพูดเลยว่า ทนได้ดิ!!!!! การผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ หมอบุ้งเอากระจกมาให้ดูชั้นตาของจิ๊ปว่าทำออกมาได้ประมานนี้ แต่พอยุบบวมแล้วจะเหลือประมานนี้ หลังทำเสร็จก่อนกลับก็จะมีพนักงานนำยามาให้ พร้อมบอกวิธีทานต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด เป็นอันรับทราบและปฏิบัติตามจ้า

6esh6.jpg


หลังทำวันแรก มีบวม ๆ บ้างแต่แทบไม่เจ็บเลยนะ
กลับมาก็มีปวด ๆ บ้างนิดหน่อย จิ๊ปทานยาตามที่พนักงานบอกไว้ ผ่านไปอีกวันก็แทบไม่ปวดอะไรแล้วเลย แอบออกไปเดินเล่นข้างนอกบ้าง ทำครบ 7 วันเริ่มแต่งหน้าเพื่อนมีมาทักว่าวันนี้ติด สติ๊กเกอร์ตาสองชั้นสวยนะ บางคนแทบไม่รู้เลยว่าไป

kp5p7.jpg

รูปนี้ครบ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ ยังมีรอยแผลนิดหน่อย แต่ที่บวมเริ่มยุบจะ 100% แล้วว

8div8.jpg

k2hc9.jpg

n7p10.jpg


เทียบกันชัด ๆ ก่อนกับหลัง

ตอนนี้ก่อนออกจากบ้านไวขึ้นมาก กรีดอายไลน์เนอร์ตาทีไม่ต้องระวังแล้วว่าจะเปื้อนมั้ย แล้วก็ไม่ต้องรอรองพื้น Set ตัวด้วยเพื่อที่จะติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น สต๊อกสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นที่จิ๊ปเก็บสะสมไว้ตอนนี้ โล๊ะทิ้งไปหมดละ เพราะไม่ต้องติดแล้วจริง ๆ หากใครสนใจก็ลองไปสอบถามได้เลย แล้วจะรู้เลยว่าชีวิตมันง่ายขึ้นจริงๆ รู้งี้ทำไปนานแล้วอะ ลองดูนะ ที่ Masterpiececlinic by Dr.Sae
 

nipaporn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กุมภาพันธ์ 2018
โพสต์
8
สวยขึ้นค่ะ ตาเป๊ะยิ่งกว่าติดสติกเกอร์สะอีก
 
ด้านบน ด้านล่าง