ทำตาสองชั้นกับคุณหมอบุ๊ง ไม่ต้องพึ่งสติ๊กเกอร์อีกแล้ว

noonining

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 พฤษภาคม 2016
โพสต์
16
hnsy1.jpg

เฮลโล่ สวัสดีค่า หนิงหนิงมาอีกแล้วยังจำกันได้มั้ยคะ หลังจากที่หนิงหนิงรีวิวทำนมไปแล้ว เลยอยากมารีวิวอีกค่ะ ครั้งนี้หนิงหนิงมารีวิวทำตาสองชั้น ก็ที่จริงหนิงหนิงอยากทำตาสองชั้นมานานแล้ว ถ้าใครเคยเห็นรูปหนิงหนิงแต่ก่อนก็จะรู้เลยว่าตาหนิงหนิงไม่มีชั้นเลย ทำให้ถ้าวันไหนอยากแต่งหน้าจัดเต็มหนิงหนิงก็ต้องมานั่งแปะสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นแบบนี้ตลอด วันไหนติดดีก็รอดไปแต่วันไหนติดไม่ดีนี่สิ บางทีตาไม่เท่ากันบ้าง บางทีสติ๊กเกอร์ก็หลุดบ้าง หนิงหนิงเฟลมาก แต่ถ้าอยากแต่งตาสวยๆ ก็ต้องพึ่งสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นตลอด


ngc62.jpg
ของหนิงหนิงใช้แบบนี้เลยค่า แต่ใช้เป็นแบบแผ่นเล็กสุด ดูไม่หลอกตาดี

qavv3.jpg

ถ้าไม่ติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้น ตาก็จะเป็นอาหมวยแบบนี้​

o2x54.jpg

พอติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นแล้วตาก็แบ๊วขึ้นมาเลย​

ช่วงนี้หนิงหนิงมีปัญหาด้วยคือเดี๋ยวนี้พอติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นแล้วมันรู้สึกเจ็บๆ เคืองๆ ตาเป็นอยู่เกือบอาทิตย์พอไปหาหมอตา คุณหมอก็แนะนำให้งดติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นเลย คุณหมอบอกว่าเปลือกตาเป็นส่วนที่บอบบางมาก การติดสติ๊กเกอร์หรือสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นบ่อยๆ จะเป็นการไปรบกวนดวงตาของเราค่ะ หนิงหนิงโดนห้ามติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นไปเป็นเดือนเลย หลังจากพักตาไปหนิงหนิงก็เลยตัดสินใจทำตาสองชั้นดีกว่าค่ะ เพราะจะได้ไม่ต้องมาคอยนั่งทำตาสองชั้นเองอีก บอกเลยว่าเข็ด และอยากได้ชั้นตาชัดๆ โตๆ จะได้แต่งหน้าง่ายๆ ด้วย

um5j5.jpg


usy16.jpg


8fpm7.jpg

หนิงหนิงตัดสินใจไปทำตาสองชั้นที่มาสเตอร์พีซ คลินิกเหมือนเดิม เพราะที่นี่ค่อนข้างโอเค และหนิงหนิงก็รู้สึกประทับใจจากการมาทำนมตั้งแต่ครั้งก่อน พนักงานแนะนำให้ทำตากับคุณหมอบุ๊ง เพราะคุณหมอบุ๊งเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ หนิงหนิงก็โอเคค่ะ ลองปรึกษาดูไม่เสียหายนี้เนาะ ได้เข้ามาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกอีกครั้งก็ยังรู้สึกว่าบรรยากาศเป็นกันเองเหมือนเคย พนักงานยังต้อนรับและดูแลตลอดการปรึกษา หลังจากคุยกับคุณหมอบุ๊งเสร็จ หนิงหนิงได้ทำตาแบบกรีดตัดหนังตาแบบแผลยาวเลย เพราะหนิงหนิงบอกอยากได้ชั้นตาหนาๆ ชัดๆ พร้อมกับดูดไขมันชั้นตาด้วย คุณหมอบอกว่าทำมาจะได้ตาไม่ตุ่ย

ถึงวันทำแอบรู้สึกตื่นเต้นนะเพราะมันเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ตามากๆ แต่เพื่อความสวยต้องอดทนค่ะ ซึ่งหลังทำมาแล้วอยากบอกว่าตาไม่ค่อยบวมเลยค่ะ เคยเห็นบางที่ตาบวมช้ำมากบวมจนตาปิด แต่ของหนิงหนิงมีบวมช้ำนิดหน่อยพอทนได้ ถ้าถามว่าเจ็บมั้ยก็ต้องบอกว่า ไม่ได้เจ็บอะไรมาก แต่ช่วงที่ทำตาหนิงหนิงบอกได้เลยค่ะว่าไม่เจ็บเลย ทำไม่นานด้วย คุณหมอก็มือเบาสุดๆ มีถามตลอดว่าเจ็บมั้ยโอเคมั้ย

8xlk8.jpg

ช่วงแรกหนิงหนิงประคบเย็นรอบๆ ตา แต่ไม่ประคบตรงตานะ เคยเข้าใจว่าต้องประคบตรงตาไปเลย แต่คุณหมอบอกว่าของเราแผลใหญ่ต้องประคบรอบๆ ตาแทนค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวแผลติดเชื้อ หนิงหนิงก็ประคบเย็นประมาณอาทิตย์นึงได้ค่ะ แล้วก็ไปตัดไหมส่วนประคบร้อนหนิงหนิงไม่ได้ประคบต่อเพราะไม่ได้ช้ำอะไร

lew19.jpg

หลังตัดไหมใหม่ๆเลยค่ะ​

3iu10.jpg
พอตัดไหมเสร็จหนิงหนิงปล่อยให้ตาเข้าที่อีกอาทิตย์นึง แล้วแต่งหน้าแบบจัดเต็มเลยค่ะ ฮี่ๆ รอเวลานี่มานานแล้ว

egi11.jpg

เรื่องแผลเป็นก็ไม่ต้องห่วงเพราะหนิงหนิงว่า ไม่สังเกตแทบไม่เห็น​

xax13.jpg

9sv14.jpg

หลังจากแต่งหน้าได้หนิงหนิงนี่เลิฟเลย เห็นได้เลยว่าตาหนิงหนิงชัดขึ้น ดูโตขึ้น ดูหวานขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นแถมประหยัดเครื่องสำอางแล้วก็ประหยัดเวลาด้วย เพราะไม่ต้องถมอายไลเนอร์เยอะๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ฮี่ๆ ช่วงนี่มีงานถ่ายแบบเข้ามา พอได้รูปกลับมาดูหนิงหนิงแบบเห้ย ถ่ายรูปไกลๆ ไม่ได้ถ่ายใกล้หน้าก็ยังเห็นชั้นตาชัดอยู่เลย คือมันดีมากอ่ะ ถ้ารู้ว่าทำแล้วดีแบบนี้หนิงหนิงทำไปพร้อมกับตอนทำนมแล้วนะเนี่ย เอาเป็นว่าใครสนใจก็ลองสอบถามที่ Facebook: facebook.com/masterpiececlinicbeauty หรือ Line: @masterpiececlinic ก่อนได้ค่ะ

u9215.jpg


nr116.jpg
 

lollipop

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
35
ตาดูเซ็กซี่ขึ้นมากเลยค่ะ
 

Pimmada

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
14
เราต้องไปทำบ้างละจะได้สวยแบบเจ้าของรีวิว
 
ด้านบน ด้านล่าง