อยากแชร์ประสบการณ์! ซิลิโคนนมแบบนี้ไม่เคยเห็น เปลี่ยนกระดานเป็นดูมๆ กับซิลิโคน Ultrahigh

kedkedparida

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
4 ตุลาคม 2016
โพสต์
1
แนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อลูกเกดค่ะ (ชื่อนะคะไม่ใช่นม555) ก่อนอื่นอยากจะบอกว่าไม่ใช่หน้าม้านะคะ แต่เรื่องการเสริมหน้าอกของเกด มันรู้สึกน่าประทับใจจริงๆ เลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกัน
ked Cover.jpg
เกดเป็นคนตัวเล็กมากกกค่ะ สูง160 หนักแค่37 ตัวเล็กขนาดนี้ไม่ต้องถามเลยค่ะว่าหน้าอกจะเล็กขนาดไหน ใช้คำว่าเล็กไม่ได้ต้องบอกว่าไม่มีเนื้อหน้าอกเลยมากกว่า และมันกลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับตัวเรามาตลอดค่ะ เพราะเป็นคนชอบแต่งตัว หาเสื้อผ้าสวยๆใส่ยากมาก เลยตัดสินใจที่จะเสริมหน้าอกค่ะ จากนั้นเกดจึงเริ่มศึกษาข้อมูลในการเสริมหน้าอกอย่างละเอียด ดูรีวิวหลายๆที่ จนสุดท้ายตัดสินใจมาที่นี่ ค่ะ ที่นี่ไม่ได้มีใครแนะนำมานะคะ เราบังเอิญเจอในเพจของเฟซบุ๊คค่ะ ก็เลยเริ่มหารีวิว อ่านจากคอมเม้นท์ และศึกษาประวัติคุณหมอค่ะ(แอบละเอียดนิดนึง)

S__8757250.jpg

S__8757253.jpg




164038miyzqig7ffjd3h77.jpg.thumb.jpg


ก่อนทำ มันแบนมากจริงๆ บิกีนี่โหวงเหวง​


เกดเน้นที่ความน่าเชื่อถือของคุณหมอและการบริการค่ะ
อันดับแรกเลยนะคะ หาประวัติคุณหมอค่ะ ทราบชื่อว่า ก็พิมพ์หาในGoogle เลยค่ะ จึงทราบว่าคุณหมอได้จบศัลยแพทย์โดยตรง มีประวัติและผลงานมากมาย สบายใจไปหนึ่งอย่างละ หลังจากนั้นดูเรื่องการบริการของพนักงานค่ะ เลยไล่อ่านคอนเม้นท์จากลูกค้าในเพจเฟซบุ๊คทุกคอมเม้นท์บอกว่าพอใจในการบริการและการเอาใจใส่ของพนักงานดีมากก อะสบายใจไปอีกหนึ่งอย่าง หลังจากนั้นถึงค่อยไล่ดูรูปรีวิวผลงานคุณหมอค่ะ

เมื่อศึกษาทุกอย่างเรียบร้อย โทร.หาทางคลินิกค่ะ และทางคลินิกก็นัดเราเข้าปรึกษาคุณหมอ เกดเข้าไปปรึกษาคุณหมอวันที่ 2 สิงหาคม 59 ค่ะ แต่ปัญหาเกิดค่ะ!! หมอบอกเกดตัวเล็กเกิน ฐานเล็กมาก ใส่ซิลิโคนแบบธรรมดาไม่ได้ เห็นขอบเป็นบลอค บลาๆๆๆ มากมาย หมอเลยแนะนำเป็นซิลิโคนรุ่นใหม่ของ Mentor เป็นรุ่น ultra high profile เกดงงไปเลย ซิลิโคนอะไรหว่า??

ซึ่งหมอก็ได้อธิบายข้อดีของซิลิโคนรุ่นนี้คือ ฐานเล็กแต่ทรงพุ่งมาก และก็จะได้ CC เยอะกว่าทรงกลมแบบปกติ ช่วยแก้ปัญหากับสาวๆ ฐานอกเล็ก ฐานอกสั้น ตัวเล็กๆแบบเกดค่ะ (น้ำตาไหลปลื้มปริ่ม มีซิลิโคนที่ออกแบบมาเพื่อเราขนาดนี้ T^T ไม่เคยได้ยินชื่อซิลิโคนแบบนี้เลยค่ะ คิดว่าซิลิโคนมีแค่ ทรงกลม กับทรงหยดน้ำ เท่านั้น แต่หมอบอกซิลิโคนมีรูปทรงให้เลือกเป็นสิบๆแบบเลย และเพิ่งมีใช้ที่คลินิกนี้ที่แรกในไทย และเกดเองก็เป็นเคสแรกๆที่ได้ทำซิลิโคนชนิดนี้ แอบตกใจ !!!! O.O )
173805fg7df4xnxxbgb19g.jpg.thumb.jpg


อันนี้เป็นห้องที่ปรึกษา ลองใส่ซิลิโคนตัวอย่างเข้าไปในเสื้อในในห้องนี้ค่ะ เหมือนน่าจะตัดไหม หรือตรวจเชคอาการหลังผ่าตัดห้องนี้ด้วย


ไซส์ที่เกดตัดสินใจเลือกอยู่ตอนแรกคือ 320cc และ 350cc ค่ะ เลือกอยู่พักใหญ่ 555 อยากได้ไซส์ใหญ่ก็อยากแต่กลัวร่างกายจะรับไม่ไหวก็กลัว ก็เลยตัดสินใจอยู่ที่320cc ค่ะ และผ่าตัดเสริมใต้กล้ามเนื้อ นัดวันผ่าตัดเรียบร้อยเป็นวันที่ 10 สิงหาคม 59

วันผ่าตัดก็มาถึง ทางคลินิกนัด11.30 น. งดน้ำงดอาหาร 6 ชั่วโมง ไม่ตื่นเต้นเลยค่ะ ไม่กลัวด้วย ตอนนั้นคือรู้สึกเฉยๆมาก 555 มาถึงก็เปลี่ยนชุดรอคุณหมอค่ะ สักพักคุณหมอทรงยศก็เข้ามาค่ะ ทำการวาดหน้าอก วัดนู่นนี่นั่นเรียบร้อยคุณหมอก็ให้นอนรอในห้องค่ะ เราก็ชิวเลยนอนเล่นโทรศัพท์ สักพัก หลับ!! ค่ะ 555 และ เวลา15.00น. มีพนักงานมาปลุกเข้าห้องผ่าตัด พอขึ้นเตียงผ่าตัดปั๊บ! จากตอนแรกที่ไม่กลัว ไม่ตื่นเต้นเลย เริ่มหวั่นไหวค่ะ ถามตัวเองในใจว่า 'ชั้นมาทำอะไรที่นี่เนี่ย!!' 5555 หลังจากนั้นก็โดนวางยาสลบค่ะ หลับยาวไม่รู้เรื่องเลย

174407xl34bbqy3b74kbiy.jpg.thumb.jpg
174402bbwx9kfa7gggbxww.jpg.thumb.jpg


นอนหลับรอไปเลยค่ะ


มารู้สึกตัวอีกทีคือนอนอยู่หน้าห้องผ่าตัดแล้วค่ะ มีพนักงานเดินมาถามว่าไหวหรือยังคะคุณเกด เราก็ส่ายหัวอย่างเดียวเลยค่ะแล้วหลับต่อ 555 ตื่นมาอีกที 19.00น. คลีนิคจะปิดละค่ะ พนักงานก็เลยช่วยกันพยุงเราลงมาเพื่อขึ้นรถกลับระยอง แฟนขับรถมารับ เราก็หลับมาตลอดทางอีกเช่นกันค่ะ รู้สึกตัวอีกทีคือถึงหน้าบ้านแล้ว 22.00น. ก็หลับต่อเลยค่ะ แต่แฟนจะปลุกมาทานยาแก้ปวดที่คุณหมอให้มาทุก 4ชั่วโมง (นางกลัวเราปวด) ถามว่าเจ็บเหมือนที่ใครๆ บอกมั้ย? สำหรับเกด เกดว่ามันเป็นความรู้สึกแน่นๆมากกว่าค่ะ ไม่ใช่ความเจ็บปวดเหมือนรถทับอย่างที่คนอื่นบอกเลย


วันแรกนี่คือหลับยาวค่ะ เมายาอยากนอนอย่างเดียว แต่มีตื่นมาอาเจียนตอนตี 3 ครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ไม่มีอาการอาเจียนอีกเลยค่ะ สงสัยเวียนหัวเพราะนั่งรถกลับมาไกล 555

วันที่2 แน่นเหมือนเดิมค่ะ แต่มากขึ้นหน่อยแบบอึดอัดไปหมด มันหายใจได้ไม่เต็มปอด และรู้สึกตึงๆที่หน้าอกทั้ง2ข้าง
วันที่3 ดีขึ้นกว่าวันที่ 2 ค่ะ และคุณหมอนัดไปเอาผ้าพันแผลออก และเปลี่ยนมาใส่สปอร์ตบราแทน
174609ltstrbrqmthkmrj5.jpg.thumb.jpg
174613lnkoh2jkou2uh2eo.jpg.thumb.jpg



หน้าตาของนมเกด ที่ผ่านการโมดิฟายด้วยซิลิโคนทรง ultra high เป็นแบบนี้ค่ะ!!


174754mzmm1pewbps4knw1.jpg.thumb.jpg
174723xtddp65dtd9s58p1.jpg.thumb.jpg
174741ski9kaocvit1yzzs.jpg.thumb.jpg


อันนี้คุณหมอให้มา ตอนเข้าไปตัดไหม คือมันใช่ ขอคุณหมอมาเก็บไว้เลย อดีต กับ ปัจจุบันมันคนละเรื่องเลยค่ะ 55

หลังจากนั้นอาการแน่นตึงก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยค่ะ หมอก็สั่งให้ประคบเย็นได้ เกดก็ขยันประคบเย็นเลยค่ะ แทบจะประคบทุก2-3ชั่วโมงเลย ทำให้อาการบวมไม่หนักเท่าไหร่ และพอไม่บวมเราก็จะไม่รู้สึกแน่นตึงค่ะ
วันที่7 คุณหมอนัดตัดไหมค่ะ หลังจากนั้นก็อาบน้ำได้ปกติ
175028wgrvmfvfra7doefd.jpg.thumb.jpg



เสร็จเรียบร้อยตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆ แฮปปี้มาเลยค่ะ ชีวิตหลังจากเสริมหน้าอก แต่งตัวสนุกมากขึ้นเยอะเลย ใส่ชุดอะไรก็มั่นใจ ดูมีน้ำมีนวล ไม่ผอมแห้งแรงน้อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ใครที่ตัวเล็ก ตัวบาง แล้วอยากเสริมหน้าอก เกดก็ขอแนะนำให้ลองไปปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สำหรับรีวิวนี้อาจจะไม่ได้นมดูมๆ ตู้มใหญ่สะใจแบบพริตตี้นะคะ แต่สำหรับสาวผอมบางอย่างเกด คือมันพอดีตัวมากๆ จริงๆ ต้องขอขอบคุณการตัดใจสินใจของตัวเองและคำปรึกษาของคุณหมอ ที่ทำให้เกดสวยได้อย่างมันใจจริงๆค่ะ ขอบคุณมากค้า ที่เข้ามาอ่านกัน :h:
:h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h::h:


175034kzgas9d7es7sagrg.jpg.thumb.jpg
175024ep8qs1ajp8jjksa3.jpg.thumb.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง