แชร์ประสบการณ์ทำจมูกครั้งแรกในชีวิต!!! จะรอดหรือจะร่วงมาดูกัน!

nunuengning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 สิงหาคม 2016
โพสต์
18
สวัสดีนะคะ หนูชื่อนิ้ง หนูเป็นผู้โชคดีในกิจกรรม กล้าขอกล้าให้ ปี3 มาทำจมูกในราคาแบบถูกค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้หรอกค่ะ เพราะคนที่มาเล่นกิจกรรมนี้เยอะมากกกก แต่พอวันที่เค้าประกาศผลก็เห้ยยย มีนิ้งด้วยดีใจมากรีบวิ่งไปบอกพ่อ แม่ พี่ น้องทันทีเลย 555 ที่นิ้งอยากทำจมูกเพราะอยากให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น และก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองค่ะ แต่ตัวหนูเองก็มีปัญหาที่เนื้อจมูกน้อย น้อยมากก แอบกังวลนิดหน่อยว่าจะทำออกมาโอเครึป่าว พอเค้าประกาศบอกพ่อแม่พี่น้องไปแล้ว นิ้งก็รีบติดต่อกลับมาที่คลินิกเลยค่ะ ก็นัดวันเข้ามาคุยกะคุณหมอ+วันทำ นี่รูปที่นิ้งร่วมกิจกรรมกับรูปก่อนทำนะคะ เขินจัง 5555

1.jpg

4.jpg

5.jpg

วันที่เข้ามาทำนะคะ นิ้งก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ คนอื่นที่ได้รางวัลเหมือนกัน ทุกคนตื่นเต้นกันหมดเลยค่ะ เราทั้งหมดได้ปรึกษากับคุณหมอก่อนทำ ทั้งเลือกทรง ซิลิโคนก็เป็นอเมริกา บิดได้ด้วย แอบดีใจคือมันคุ้มมาก ส่วนนิ้งนี่ตื่นเต้นจนมือเย็นเจี๊ยบเลย 555 ยิ่งตอนก่อนเข้าห้องผ่าตัดเป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุดๆ เพราะนิ้งเป็นคนกลัวหมอและกลัวเข็มเอามากๆ แต่คุณหมอกับพี่ๆ พนักงานใจดีมาก (ก.ไก่ล้านตัว) แนะนำให้นิ้งฉีดยาเบลอค่ะจะได้ลดความกลัวได้ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย ตื่นมาก็มึนนิดหน่อยเพราะฤทธิ์ยาค่ะ

8.jpg

9.jpg

หลังทำเสร็จนิ้งเดินทางกลับบ้านได้เลยค่ะ มีเลือดออกนิดหน่อยระหว่างทางคงเป็นเพราะสะเทือนจากการนั่งรถ แต่เชื่อมั้ยคะตื่นเช้ามานิ้งสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติเลย มีบ้างที่แผลตึงนิดหน่อย แต่อาการบวมและช้ำน้อยมากเลย ไม่เหมือนที่นิ้งเคยดูรีวิวของที่อื่นๆ ที่จะบวมและช้ำเยอะ นิ้งกินยาตามที่คุณหมอสั่งไม่ขาด เวลาว่างก็ประคบเย็นตลอด กินฟักทองกับน้ำใบบัวบกยิ่งช่วยลดอาการบวมและช้ำได้ไวเลยค่ะ ตอนนอนนิ้งจะนอนหมอนสูงตลอด 7 วันแรก นิ้งลืมบอกไปเลยว่าที่เอเมดเค้ามีประกันให้ 90 วันด้วย ถึงจะไม่มีปัญหาอะไรแต่ก็สบายใจสุดๆ

10.jpg รอยช้ำไม่น่ากลัวเหมือนที่นิ้งเคยเห็นจากที่อื่นเลยค่ะ

11.jpg รอยช้ำเริ่มจางแล้วค่ะ

13.jpg สวยแล้ว เย้ๆ แต่ต้องรอดูต่อไป เพราะต้องสวยกว่านี้อีก 555

หลังจากที่ทำเสร็จแล้วนิ้งพอใจมากๆ เลยค่ะ ได้จมูกสวยๆ ที่ช่วยทำให้หน้านิ้งมีมิติขึ้นตามที่นิ้งอยากได้เลย เวลาเจอทั้งเพื่อนทั้งคนรู้จักทักกันหมดว่าสวย ปลื้มมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณเอเมดคลิกนิกกับกิจกรรมดีๆ ที่ทำให้หนูสวยขึ้นได้ในราคาถูกใจนะคะ และก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านอ่านรีวิวของนิ้งด้วยค่า เอารูปปัจจุบันของนิ้งไปดูกันเล้ยยย

14.jpg 15.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

Nanny

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 สิงหาคม 2014
โพสต์
36
โชคดีจัง ทำราคาที่เราอยากทำได้ด้วย
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
สวยธรรมชาติดีครับ

พื้นฐานดีด้วยละ ทำธรรมดาก็สวยขึ้นเลย
 

cerry

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
11
ดูตาโตขึ้นไหมอ่ะ
 

nunuengning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 สิงหาคม 2016
โพสต์
18
มาอัพเดทรูปเพิ่มเติมค่าาาา16.jpg 17.jpg 18.jpg 19.jpg
 

jingjoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กันยายน 2016
โพสต์
8
ด้านข้างเป็นทรงสวยจังค่ะ
 

newyearka

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กันยายน 2016
โพสต์
11
แต่งหน้าแล้วไลท์สวยจังเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง