อกหน้ากระดาน ใครว่าทำใหญ่ไม่ได้ ? มาดูกันค่ะ

zomohhmoamy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 กรกฎาคม 2016
โพสต์
5
cover_zpsl1kgytsc.jpg

เราเป็นคนนึงที่หน้าอกเล็ก ส่วนตัวเราคิดว่าทำทั้งทีก็อยากให้เห็นความเปลี่ยนแปลง เราปรึกษาคุณหมอหลายที่มากกกกกก ทั้งรพ.และคลินิกชื่อดังเรื่องนมโดยเฉพาะ แต่ไม่ค่อยโอเคในหลายๆ อย่าง เพราะไม่ค่อยตอบโจทย์ ทำใหญ่ให้ไม่ได้บ้าง แผลใต้รักแร้บ้าง
1_zpsxiulxbgb.jpg

2_zpsw0hprszq.jpg

ก่อนทำ ทุกมุม ทุกองศา

จนเรามาเจอรีวิวนี้ http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=116537&extra=page=1 (ขออนุญาตคุณจขกทค่ะ) คืออ่านแล้วมันดูโอเคมากกกกกกกกก คุณหมอดูให้คำปรึกษาดี ไม่ขายฝัน + แผลใต้ราวนม ตัดสินใจโทรนัดปรึกษาหมอแบบด่วน ซึ่งเคสเราได้คุณหมอสมบูรณ์ดูแลนะคะ ตอนแรกก็แอบเซ็งนิดนึงเพราะในกระทู้ที่เราดูเป็นคุณหมอไอซ์ แต่ทางคลินิกแนะนำคุณหมอสมบูรณ์ให้เรา เราก็โอเค ลองคุยดูก่อนไม่เสียหายถ้าไม่ชอบค่อยปัดค่ะ 55555(นั่งรอกว่าจะได้พบคุณหมอนานค่ะ เซ็งไปอีกสิ่คะคนเยอะไปไหน)

3_zpsoywb32i1.jpg

4_zpssdjpoe9m.jpg

รูปจากกระทู้รีวิวที่เราอ่านค่ะ ของมาสเตอร์พีซ คลินิก บึ้มมากกกกก (ความโลภครอบงำ ชั้นต้องได้แบบนี้!)

พอได้พูดคุยกับคุณหมอสมบูรณ์ คือรู้สึกคุณหมออบอุ่นมากก ดูรู้เลยว่าเค้าไม่ได้ห่วงแต่จะขายของเรา เค้าให้ความรู้เราหลายๆ อย่างที่เราไม่เข้าใจ อย่าง เช่นที่เราเข้าใจว่าถ้าอยากหน้าอกใหญ่ ก็เสริมซิลิโคนเบอร์ใหญ่ไปเลย ซึ่งความจริงมันไม่ใช่นะคะ ซิลิโคนก็ส่วนนึง หุ่นเราก็ส่วนนึงค่ะ มีเนื้อหน้าอกเยอะก็ออกมาดูใหญ่ได้เหมือนกันนะ แล้วก็แผลผ่าตัดจะอยู่ใต้ราวนม มีคอร์สรักษาแผลหลังผ่าตัดให้ฟรีด้วย 1 คอร์ส (ของเรายี่ห้อ sebbin ค่ะ ได้ใบรับรองเหมือนกัน ได้ขนาด 365cc ค่ะ) หลายๆ คนอาจจะคิดว่าทำไมทำหน้าอกที่นี่ทำไมราคาสูง (เราก็คิดว่าราคาสูงค่ะในตอนแรก) แต่เหตุผลคือที่นี่ใช้คุณหมอวิสัญญีโดยตรง เป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการวางยาสลบนะคะ บอกเลยว่าเราโอเคมากกกก เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องการวางยาสลบแล้วคนไข้ไม่ฟื้น ซึ่งเราก็ยังเห็นบ่อยๆ ในหน้า feed เฟซบุ๊คตามเพจศัลยกรรม เพราะฉะนั้น ทำแพงแล้วปลอดภัย ทำแพงแล้วสวย ยังออกมาหาเงินได้นะคะ แต่ทำถูกแล้วต้องเอาชีวิตไปเสี่ยง อย่าเลยดีกว่าค่ะ

5_zpsojilv2lu.jpg

2 วัน หน้าสดพลีชีพสุดๆ (โปรดโฟกัสหน้าอกนะคะ55555555)

สำหรับการผ่าตัดเราไม่รู้ขั้นตอนอะไรมากนะคะ แต่อาการบวมช้ำน้อยมากกกกกก ใช้ชีวิตปกติ วันที่ 12 เราใส่บราถ่ายรูปแล้วค่ะ 55555555 ตอนนี้ประมาณ 2 อาทิตย์ เข้าที่เข้าทางเรียบร้อย แต่สัมผัสอยู่แข็งอยู่นิดนึงค่ะก็ต้องรอเวลากันต่อไป สรุปเลยนะคะ หน้าอกเล็ก กระดานแค่ไหน สามารถเสริมให้ดูใหญ่ได้ค่ะ แต่ควรเลือกคลินิกที่มีผู้เชี่ยวชาญด้วยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการดมยาสลบ อันตรายมากจริงๆ ฝากเตือนฝากแชร์กันด้วยค่ะ จะได้ไม่มีใครตกเป็นเหยื่อนะคะ
6_zpsghhf7uay.jpg

12 วัน ใส่บราออกกล้องซะหน่อยค่ะ
7_zpsvymhp999.jpg

12 วัน จัดเต็มหน้าผมเสื้อผ้าอีกซักเซ็ทค่ะ
8_zps8byk2vjx.jpg

ปัจจุบันค่ะ
9_zpsf0hcrkbt.jpg

เทียบก่อน – หลัง เสริมหน้าอก 365 cc คนเดียวกันมั้ย ? คนเดียวกันค่ะ 555555555
 

fremone

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 มีนาคม 2016
โพสต์
12
เสริมหน้าอกอันนี้ใช้ทรงอะไรหรอ สวยมาก
 

zomohhmoamy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 กรกฎาคม 2016
โพสต์
5
หุ่นดี
ขอบคุณค่ะ
เสริมหน้าอกอันนี้ใช้ทรงอะไรหรอ สวยมาก
ทรงกลมค่ะ ซิลิโคน sebbin
สวยมาก เห็นเเล้วชอบ
ขอบคุณค่ะ
อกฟู นมสวย ดีใจด้วย
ขอบคุณค่ะ
 

hi5hiso

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2016
โพสต์
27
โอ้ยยย กลัวนมแตก ใหญ่มากกก ♥
 

punnavee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 สิงหาคม 2016
โพสต์
5
ใหญ่ขนาดนี้ อึดอัดบ้างไหม
 
ด้านบน ด้านล่าง