ดูดไขมัน ดูดไขมันดีมั้ยคะ?? ใครเคยทำ Vaser ดูดไขมันบ้าง

Nooplawhan

Junior Member
สมัครเมื่อ
5 มีนาคม 2014
โพสต์
3
อยากดูดไขมันต้นขาค่ะ

เป็นคนที่ต้นขาใหญ่มากๆเลย ทำยังไงก็ลดไม่ลง เลยอยากดูดออก

เลยอยากทราบว่า Vaser ดีมั้ยคะ ทำแล้วขาจะกลับมาใหญ่อีกหรือป่าว ถ้าทำแล้วขาจะเป็นรอยแตกมั้ยคะ??

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
:)
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
การดูดไขมันเป็นอีกทางเลือกนึงครับ ที่สามารถลดส่วนเกินที่เป็นที่เฉพาะได้ดี

สำหรับการทำแล้วจะกลับมาใหญ่มั้ย กินเยอะก็กลับมาอีกครับ ถ้าอ้วนขึ้น

ขาไม่เป็นรอยแตกครับ
 

Markmark

Junior Member
สมัครเมื่อ
11 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
5
ก็ได้นะถ้าจะไปดูดออกเพราะถ้าดูดไขมันออกไปแล้วมันไม่กลับมาจริงคะ แต่ถ้ายังกินอาหารที่มีไขมันมาก ของทอด ที่มีปริมาณไขมันเยอะเกินไปอาจกลับมาอ้วนได้คะ แต่ตรงที่ดูดออกมันไม่กลับมาอ้วนนะที่จะอ้วนก็มีแต่ที่ไม่ได้ดูดออกนะ ที่จริงดูดไขมันไปแล้วก็ไม่มีรอยแตกนะอยู่ที่หมอที่เราไปทำว่าเขาทำดีไมแค่ นั้นเอง
wink.png
wink.png
wink.png
wink.png
 

pugkad

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 มิถุนายน 2014
โพสต์
15
SK clinic เลยค่ะ วันนึ่งคุณหมอรับคนไข้ไม่เกิน 3 เคส ของเอสเคคลินิก คุณหมอจะแนะนำให้คนไข้ทำ vaser ควบคู่ไปกับการทำ body tite คะ เนื่องจาก การทำ vaser จะเป็นการดูดไขมันที่เป็นไขมันเสียออกมาได้มากกว่า แต่ตัว body tite จะไปทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวจะไม่ย้อนคล้อยแล้วก็ไม่เป็นเปียกส้ม ถ้าดูดไขมันหน้าท้อง vaser อย่างเดียวเราคิดที่ 50000 บาทคะ แต่ถ้าทำควบคู่ไปกับ body tite ทางคลินิกคิดแค่ค่าหัวเพิ่มอีก 10000 บาท เป็นรวมทั้งหมด 60000 บาท ราคานี้ไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นเพิ่มเติมนะคะ สนใจติดต่อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ 0878144544 หรือจะแอดไลน์มาคุยกันก่อนได้ค่ะ pugkad01
 

boobiie

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2015
โพสต์
10
แนะนำว่าเวเซอร์เจ็บน้อยกว่าค่ะ เวเซอร์ คือ การรักษาโดยใช้คลื่นเสีงพลังงานสูง และการกระจายคลื่นเป็นระลอกๆ ส่งผลทำให้เซลล์ไขมันหลอมละลายโดยมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อเส้นเลือดและเส้นประสาทวิธีการนี้จะทำให้เกิดการบอบช้ำและเสียเลือดเพียงเล็กน้อย ฟื้นตัวได้เร็ว ใช้เวลาพักฟื้นสั้นๆ และผลข้างเคียงเล็กน้อย ความปลอดภัยสูง VASER LipoSelection ได้ผลดีมากกับไขมันส่วนเกิน ที่ไม่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ หน้าท้อง สะโพก เอว ต้นขา หรือแม้แต่ บริเวณ ขนาดเล็ก อย่างเช่น ต้นแขน หลัง หัวเข่า ใต้คาง บริเวณคอ และ หน้าอกผู้ชาย นอกจากนี้ VASER LipoSelection ยังสามารถปรับรูปร่างให้ได้สัดส่วนเฉพาะบริเวณที่ต้องการหรือ บริเวณ ที่แก้ไขไม่ได้ ด้วยการออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร ส่วนเรื่องที่ทำพร้อมกันวันเดียวได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของคนไข้ แต่อาจจะปรึกษาคุณหมอให้ลองช่วยประเมินอีกทีก็ได้ค่ะ ที่ยศการคลีนิก มีคอร์สมากมายในการลดกระชับสัดส่วน ไม่ว่าจะป็นการดูดไขมัน เวเซอร์ หรือ Cool Sculpting ราคาก็ไม่โหดร้าย มีการจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ ถ้าสนใจลองดูข้อมูลจาก http://laser-surgery-bangkok.com/thai/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 022538901 ก่อนได้นะ
 

faiza9

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 สิงหาคม 2015
โพสต์
96
แนะนำเป็น coolsculpling นวัตกรรมใหม่ ที่รักษารูปร่างได้ผลจริง ไม่มีแผล ไม่เจ็บ
โดยจะเป็นการใช้ความเย็นสลายไขมัน หลังการรักษาสามารกลับไปทำงานได้ตามปกติ
จะเห็นผล ชัดเจนในสัปดาห์ที่6 และจะดีขึ้น หลังการรักษา 2-4 เดือน
สอบถามรานเอียดเพิ่มได้อีก ที่ โทร ฝ้าย 087-5021431 , 099-6931337 ID Line : fai-dc
แอดไลน์มาถามก้อนก็ได้จ้า เดี่ยวส่งรูปรีวิวให้ดู และขอดูรูปจะได้แนะนำได้ถูก ว่าควรรักษาอย่างไร
 
ด้านบน ด้านล่าง