Recent Content by glutapoly

  1. G

    Mixing White สัมผัสและพบความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังการใช้เพียงสามวัน

    Mixing White Glow 1500 mg กลูต้าเข้มข้นจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นวัตกรรมแห่งความขาวใหม่ที่ทำให้คุณขาว ทั่วทั้งเรือนร่าง สัมผัสและพบความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังการใช้เพียงสามวัน และเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ให้ผิวขาวใสเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดีพร้อมทั้งลดเลือน ริ้วรอยจุดด่างดำทันที...
  2. G

    Jintropin Growth ส่งผลโดยตรงต่อการฟื้นฟูความเป็นสาว ผิวพรรณเต่งตึงขึ้น

    Jintropin Growth Homone (ผู้หญิง) HGH (Human Growth Hormone) สารธรรมชาติ 100% จากสหรัฐอเมริกาส่งผลโดยตรงต่อการฟื้นฟูความเป็นสาว ผิวพรรณเต่งตึงขึ้น กล้ามเนื้อแน่นขึ้น กระดูกแข็งแรงขึ้น เสริมสมรรถภาพทางเพศและระบบภูมิต้านทาน มีปฏิกิริยาโต้ตอบเร็วขึ้น การหลั่งฮอร์โมนยังสามารถชะลอความแก่ได้ 20 ปี...
  3. G

    Mesoline ช่วยขจัดเซลลูไลท์อย่างมืออาชีพ ทำให้ได้ผิวที่กระชับเรียบแน่น

    Mesoline Bodyfirm ช่วย ขจัดเซลลูไลท์อย่างมืออาชีพเป็นสูตรที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อลดเซล ลูไลท์ออกจากร่างกายและเรียกคืนความกระชับของผิวให้ได้สัดส่วนคงรูปอย่างใจ ปรารถนา มีส่วนผสมของตัวยาคุณภาพสูงช่วยลดเซลลูไลท์,อาการบวมน้ำและช่วยกระชับสัดส่วนได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนผสมประกอบด้วย carnitine...
  4. G

    Heel Ubichinon ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวลดเลือนจุดด่างดำ สิว ฝ้า รอยแผลเป็นได้ดี

    Heel Ubichinon Compositum Ampullen จากประเทศเยอรมันนี ช่วยรักษาสิวอักเสบไม่กลับมา รอยแผลเป็นจากสิวจางลงช่วยรักษาสิวอักเสบไม่กลับมา รอยแผลเป็นจากสิวจางลง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากคนที่เป็นโรค Uticaria คือโรคที่เกิดจากอาการแพ้อาหาร ยา ความเครียด อากาศ หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า Hives, โรค Eczemas ผื่นคัน...
  5. G

    BIOME G-Alpha กลูต้าไธโอนใหม่ล่าสุดขาวใสขึั้นได้อย่างพอใจ

    BIOME G-Alpha Glutatione กลูต้าไธโอนใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ สำหรับผู้ที่ฉีดกลูต้าไธโอนแล้วได้ผลช้า แก้ไขโดยการฉีดตัว Biome G-Alpha whitening Essential ซึ่งเป็นตัว Alpha Lipoic Acid เป็นตัวช่วยให้กลูต้าในร่างกายของเราที่มีอยู่แล้ว และกลูต้าที่ฉีดเข้าไปได้ทำงานได้แสดงผลให้ขาวใสขึั้นมา...
  6. G

    Hyaluronic acid นิยมใช้ในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวนานกว่า 10 ปี

    Hyaluronic acid (กรดไฮยาลูโรนิก) เป็นสารที่ใช้กันมานานกว่า 10 ปี และนิยมใช้ในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิว ปัจจุบันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมมาตลอด เป็นเพราะว่ามันออกฤทธิ์ได้ผลดี โดยเฉพาะช่วยในการลดริ้วรอย Hyaluronic acid นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์โดยเฉพาะทางด้านความงาม...
  7. G

    Placenta Compositum กระตุ้นการทำงานของเซลล์ที่ประสบมลภาวะให้ตื่นตัว

    Placenta Compositum Heel (Germany) ของมนุษย์มีสารที่ใช้ในการสร้างชีวิตถึง9,000กว่าชนิด และมีเอนไซม์ในการสร้างชีวิต1,400กว่า ชนิด เอนไซม์เหล่านี้สามารถเข้าได้ดีกับร่างกายของคนเรา ร่างกายจึงดูดซึมได้ง่าย เมื่อเอนไซม์เหล่านี้เข้าสู่ร่างกายของคนจะสามารถยกระดับความเร็วในการต่อ...
  8. G

    Mesoline ลดเซลลูไลท์ออกจากร่างกาย ช่วยกระชับสัดส่วนได้อย่างดีเยี่ยม

    Mesoline Bodyfirm ช่วย ขจัดเซลลูไลท์อย่างมืออาชีพเป็นสูตรที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อลดเซล ลูไลท์ออกจากร่างกายและเรียกคืนความกระชับของผิวให้ได้สัดส่วนคงรูปอย่างใจ ปรารถนา มีส่วนผสมของตัวยาคุณภาพสูงช่วยลดเซลลูไลท์,อาการบวมน้ำและช่วยกระชับสัดส่วนได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนผสมประกอบด้วย carnitine...
  9. G

    Kojic Acid ปรับผิวขาวอย่างปลอดภัย ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว

    Kojic Acid (Japan) เพื่อปรับผิวขาวอย่างปลอดภัยแทนการใช้ Hydroquinone ที่มีผลข้างเคียงสูง คุณสมบัติของ Kojic Acid ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ถึงในระดับโมเลกุล (DNA) จึงส่งผลให้ผิวคุณขาว ใส เรียบเนียนทั่วเรือนร่างอย่างรวดเร็ว และยังมีคุณสมบัติช่วยเรื่องลดริ้วรอยจากวัย จุดด่างดำ แผลเป็นจากสิว...
  10. G

    Veniscy ช่วยลดเลือนริ้วรอย เห็นผลอย่างรวดเร็ว แก้ปัญหาจุดด่างดำ

    Veniscy 12000 mg. (Swiss) กลูต้าน้องใหม่ Veniscy ด้วยส่วนผสมที่ดีมากๆ ด้วยปริมาณกลูต้าถึง 12,000 มิลลิกรัม และอื่นๆอีกมากมาย Hyaluronic Acid ช่วยลดเลือนริ้วรอย เห็นผลอย่างรวดเร็ว แก้ปัญหาจุดด่างดำไม่สม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากมลภาวะ Kojic Acid ช่วยในการยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว แก้ปัญหา ฝ้า กระ...
ด้านบน ด้านล่าง