Recent Content by ชามอน

  1. คู่รักสุดหวาน! "พิม-ว่าน" ยิ่งคบนาน ยิ่งแนบแน่น!

    เป็นคู่รักนักร้องที่ค่อยๆ พัฒนาความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เลยสำหรับสาว "พิม พิมพ์มาดา" กับแฟนหนุ่ม "ว่าน ธนกฤต" ณ จุดนี้ดูใจกันมากว่า 4 ปี สังเกตว่ายิ่งนานก็ยิ่งโชว์หวาน จากที่ก่อนๆ แทบจะไม่ค่อยเห็น เรียกว่าไม่เหมือนประเภทรักมีโปรฯ ทั่วไป คู่นี้ยิ่งนานยิ่งมั่นใจเลยค่อยๆ กระจายความหวาน...
  2. ’’ฮโยยอน’’ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย

    "ฮโยยอน" นักร้องสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เกิร์ลเจเนอเรชัน หรือ SNSD ได้ถูกตำรวจสอบสวนหลังเพื่อนชายแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัดชี้แจงมีการแจ้งความจริงแต่เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันเล็กน้อย กลายเป็นที่ตกอกตกใจของบรรดาแฟนคลับอย่างมากทีเดียว เมื่อมีรายงานข่าวว่า ฮโยยอน...
  3. ’’หว่องกาไว’’รำลึกถึงทีมงานที่จากไปกับMH370

    หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของศิลปะป้องกันตัว The Grandmaster ประสบความสำเร็จบนเวทีรางวัลระดับนานาชาติอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลต่างๆ ไปถึง 7 สาขาในการประกาศรางวัลภาพยนตร์เอเชีย ที่จัดมอบกันไปเมื่อวันพฤหัสที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้กำกับชื่อดังชาวฮ่องกง “หว่องกาไว”...
  4. องุ่น+พริกไทยบดลดเซลลูไลต์

    คุณผู้หญิงหลายคนอาจมีปัญหาเรื่องเซลลูไลต์ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะคนที่มีพฤติกรรมลดน้ำหนักแบบรวดเร็ว เดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม เมื่อร่างกายปรับสภาพไม่ทันก็จะทำให้เกิดเซลลูไลต์ขึ้นได้ บางคนกลุ้มใจจนต้องพึ่งเทคโนโลยีการดูดไขมัน แต่หากไม่ดูแลตัวเอง ปัญหาเดิมก็จะกลับมาอีก...
  5. 3 ประโยชน์เลิศของโยเกิร์ต

    ถ้วยเล็กๆ อัดแน่นด้วยประโยชน์มากมาย แม้บางเรื่องจะดูเวอร์ไปนิด แต่เชื่อเถอะว่า จุลินทรีย์…ทำได้ 1. สงบอารมณ์ปรี๊ด จะเครียด เหวี่ยง หรือวีนก็หยิบโยเกิร์ตมากินสักถ้วย นักวิจัยจาก UCLA พบว่า สมองส่วนที่เกี่ยวข้องกับการคุมอารมณ์จะทำงานได้ดี แล้วอารมณ์ด้านลบทั้งหลายก็จะอยู่ใต้คอนโทรล 2...
ด้านบน ด้านล่าง