Recent Content by แดเนียล

  1. คอนเฟิร์ม ! อีบยองฮุน ประกบ อาร์โนลด์ ใน คนเหล็ก 5

    ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคท์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการกลับมาอีกครั้งของหนังหุ่นยนต์สังหารอย่าง Terminator ที่ในครั้งนี้กลับมาในชื่อว่า Terminator : Genesis และที่ความพิเศษไปกว่านั้นคือการรวมตัวกันของนักแสดงระดับท็อปจากหนังหลายเรื่อง มารับบทบาทต่าง ๆ ในภาคนี้ โดยเว็บไซต์...
  2. วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า 4 รุ่น รวมตัว คว้ารางวัล The Nine Fever Awards 2014

    เจมส์ จิรายุ น้องเมลิค น้องแม็ค น้องยอร์ช วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า 4 รุ่น รวมตัวกันอีกครั้งสุดอบอุ่น คว้ารางวัลในงาน The Nine Fever Awards 2014 กลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างสุดอบอุ่นและน่ารักสุด ๆ สำหรับหนุ่มน้อยสุดฮอต ผู้รับบท วันเฉลิม ในละคร ทองเนื้อเก้า ทั้ง 4 รุ่น น้องเมลิค ด.ช.เมลิค...
  3. ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัวขนวนรถไฟสาย X-Men

    ฮิวจ์ แจ็คแมน และ เจมส์ แม็คอวอย ร่วมงานเปิดตัวขนวนรถไฟสาย X-Men : Days of Future Past (20th Century Fox) เป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่กับการเปิดตัวรถไฟขบวน X-Men ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งทาง Virgin Trains ได้ติดสติกเกอร์คาแรคเตอร์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men : Days...
  4. 6 เรื่องอันตราย คิดให้ดีก่อนพูดถึงแฟนเก่า

    ไม่ว่าใครต่างก็เคยมีแฟนเก่าหรือคนที่มีความทรงจำดี ๆ ร่วมกันทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ถ้าหากปัจจุบันคุณมีแฟนคนใหม่และความรักก็มีแนวโน้มว่าจะไปได้สวยเลยทีเดียว ก็ไม่ควรจะวอกแวกกลับไปหาแฟนเก่าอีก ไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อมก็ตาม และในวันนี้เราก็มี 6...
  5. แหวนแต่งงานแบบคู่หลายสไตล์ เหมาะสมและลงตัว

    แหวนแต่งงาน เปรียบเสมือนเป็นสิ่งแทนใจของคู่บ่าวสาว พร้อมกับบ่งบอกถึงสถานภาพว่าผู้ชายหรือผู้หญิงคนนี้ได้แต่งงานแล้ว เพราะต้องสวมใส่อยู่คู่นิ้วนางข้างซ้ายตลอดชีวิตสมรส ฉะนั้น ก่อนที่คู่บ่าวสาวจะตัดสินใจเลือกแหวนแต่งงาน ควรคำนึงถึงอีกฝ่ายและการใช้ชีวิตประจำวันด้วย...
ด้านบน ด้านล่าง