Recent Content by คริสโตเฟอร์

  1. มาดูฝาแฝด “ปอย ตรีชฎา” ที่แท้อยู่เกาหลี

    ต้องบอกว่าความสวยของกะเทยไทยอย่าง น้อง“ปอย” ตรีชฏา นั้นดังไกลไปทั่วโลกเลยทีเดียว เพราะเธอสวยยิ่งกว่าผู้หญิงจริงๆมากมาย และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีดาราสาวคนหนึ่งของเกาหลีที่ชาวสังคมออนไลน์ยกให้เธอเป็นไอดอลคนใหม่ ด้วยความน่ารัก...
  2. เครียดแล้วมีกลิ่นปากแก้ไขอย่างไร?

    Q: ช่วงเวลาที่กำลังเครียดๆ กดดัน จะรู้สึกว่ามีกลิ่นปากค่อนข้างแรง เกิดจากสาเหตุใด ควรไปพบแพทย์หรือไม่ หรือมีวิธีแก้ไขและป้องกันอย่างไร A: สาเหตุของกลิ่นปากอาจมาจากโรคในช่องปาก อาจเกิดจากโรคในระบบทางเดินอาหารหรือทางเดินหายใจได้เช่นกัน โรคในช่องปาก เช่น ฟันผุ ...
  3. ไขข้อข้องใจเรื่องของสเต็มเซลล์ คุ้มจริงหรือเสียเปล่า

    ทุกวันนี้ไม่ว่าเราจะหันไปทางไหนก็ได้ยินแต่คำว่าสเต็มเซลล์เต็มไปหมด ทั้งสรรพคุณและคุณประโยชน์ที่แทบจะเป็นของวิเศษ คือสามารถรักษาได้ทุกโรค แต่ในความเป็นจริงแล้ว สเต็มเซลล์สามารถทำได้ขนาดนั้นจริงหรือ คำถามนี้ ศ. นพ.สุรเดช หงส์อิง ผู้เชี่ยวชาญและนักวิจัยด้านโรคเลือด โรคมะเร็งในเด็ก...
  4. 10 เคล็ดลับ เพิ่มระบบเผาพลาญในร่างกาย

    ถ้าสาวๆ อยากจะเพิ่มเมตาบอลิซึ่มในร่างกาย เพื่อเพิ่อระบบเผาผลาญในร่างการให้เร็วขึ้น เรามี 10 วิธีง่ายๆ มาแนะนำ รับรองว่า คุณจะต้องชอบ เพราะดีกับสุขภาพและทำให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยนะค่ะ การเพิ่ม Metabolism ทำให้มีการเผาผลาญแลอรี่มากขึ้น...
  5. ครีมกันแดดทาทับเมคอัพ ซัมเมอร์นี้ พกไว้ ไม่กลัวดำ!

    ครีมกันแดด "ครีมกันแดดทาทับเมคอัพ" ในปัจจุบันมีมากมายหลายยี่ห้อ ทั้งเป็นแบบ "เนื้อครีมกันแดด" หรือ "กันแดดสเปรย์" ก็แล้วแต่คุณจะเลือกใช้ ให้เหมาะกับผิวหน้าของตัวคุณเองที่สุด หน้าร้อนเช่นนี้แสงแดด เปล่งแสง UV ไม่เกรงใจผิวชะนีอย่างพวกเราด้วยแล้ว ยิ่งต้องดูแลรักษาผิวให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้...
ด้านบน ด้านล่าง