Recent Content by AsiaHospital

  1. AsiaHospital

    โครงหน้า ยุบโหนก ตัดกราม กรอกราม วีไลน์

    ให้รางวัลชีวิต ก่อนรอฟ้าลิขิต หน้าเด็กจัง มีใครทักคุณบ้าง ถ้ายังมาทางนี้ ก่อนตัดสินใจ ทําแล้วหน้าไม่เป็นบล็อก แบบที่รู้ว่าหน้านี้หมอไหน หรือหน้าออกมาเป็นบล็อกเดียวกับนางแบบหรือพริตตี้ที่ยืนอยู่มอเตอร์โชว์ มีอยู่นะคะ คือเราปรับโครหน้าหรือภาษาคุ้นหูเรียกว่ายุบโหนก ตัดกราม กรอราม...
  2. AsiaHospital

    โครงหน้า อย่าทำศัลยกรรมหน้าถ้ายังไม่เจอหมอเก่ง

    ถ้าจะคุยเรื่องศัลยกรรมให้คุยกับคนที่ทำจริงๆหรือให้คุยกับศัลยแพทย์ตกแต่งจริงๆเพราะสิ่งที่คุณเจออาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณพลาดทำให้ต้องเสียเงินเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเราเจอมาแล้วสำหรับบางที่ที่มีเซลล์เขาเน้นยอดขายเขาจะให้เราฉีดฟิลเลอร์โบท็อกเราเสียเงินไปหลายแสนเราบอกเลยเราเสียความรู้สึกมาก ต้นพาไปเจอ...
  3. AsiaHospital

    โครงหน้า เปลี่ยนจากหน้าแม่เป็นหน้าใหม่... เอาให้จบ อย่าทำร้ายความรู้สึกตัวเอง เลือกที่ดีที่สุด ไม่เน้นถูกที่สุด

    ขอแชร์ประสบการณ์สักคนนะคะจากการที่ไม่มั่นใจเลยว่าหน้าตาไม่สวยสวยไม่พอสวยสู้เพื่อนไม่ได้ถ่ายรูปมุมไหนก็มีปัญหาตลอด...
  4. AsiaHospital

    โครงหน้า เช็คด่วน หน้าแก่กว่าวัย แก้ไขได้...มาฟัง

    กว่าจะถึงวันนี้ รู้จักเรื่องดีๆ ที่อยากแบ่งปัน ใครกัน หน้าเก่า หน้าแก่ หน้าเศร้า หน้าป้าน หน้าบานข้ามจงหวัด เราไม่รู้หรอกก่อนหน้านี้ แต่มาวันนี้เราตัดสินใจที่จะเลือก ทำศัลยกรรมทำหน้าเด็ก แต่แรกก็ไม่รู้จัก พอคนเริ่มทัก จนกลายเป็นแผลทางใจ ไปไหนมาไหน ก็ไม่กล้าเปิดหน้า ก้มหน้าก้มตา...
  5. AsiaHospital

    อาชีพใหม่ 2021 ไม่ต้องลงทุน

    อย่าปล่อยให้โควิดมาทำให้คุณขาดรายได้หลักแสน ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่โควิดทำให้คุณเสียรายได้ ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งเช่นเดียวกัน ช่วงโควิดที่ทำให้มีรายได้ลดลง ตอนระบาดรอบแรกก็ยังไม่ค่อยกังวลใจมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน คงไม่มีปัญหาอะไรกับการเงิน เดี๋ยวสักพักโควิดก็คงหมดไป...
  6. AsiaHospital

    เรื่องจริงยืนอีกเสียง ว่า So Young เค้าทำให้หน้าอ่อนวัยลงได้อีก

    เรื่องจริงยืนอีกเสียง ว่า So Young เค้าทำให้หน้าอ่อนวัยลงได้อีก ก่อนจะมาถึงวันนี้ปล่อยให้ตัวเองน่าเศร้าหน้าอมทุกข์อยู่ตั้ง 20 กว่าปี กว่าจะมาเจอวันนี้หาวิธีอยู่มากมายแต่ไม่กล้าที่จะเสี่ยง กลัวที่จะลองเพราะชีวิตไม่ใช่ความเสี่ยง...
  7. AsiaHospital

    โครงหน้า เรื่องจริงยืนอีกเสียง ว่า So Young เค้าทำให้หน้าอ่อนวัยลงได้อีก

    เรื่องจริงยืนอีกเสียง ว่า So Young เค้าทำให้หน้าอ่อนวัยลงได้อีก ก่อนจะมาถึงวันนี้ปล่อยให้ตัวเองน่าเศร้าหน้าอมทุกข์อยู่ตั้ง 20 กว่าปี กว่าจะมาเจอวันนี้หาวิธีอยู่มากมายแต่ไม่กล้าที่จะเสี่ยง กลัวที่จะลองเพราะชีวิตไม่ใช่ความเสี่ยง...
  8. AsiaHospital

    โครงหน้า ทำศัลยกรรมคือการเลือกลงทุน ให้ตัวเองที่ดีที่สุด เพราะชีวิตไม่ใช่การทดลอง

    ทำศัลยกรรมคือการเลือกลงทุน ให้ตัวเองที่ดีที่สุด เพราะชีวิตไม่ใช่การทดลอง เราใช้คำพูดนี้เพราะทุกคนย่อมมีความเข้าใจที่ต่างกัน เรา เข้าใจคำว่าพลาด ก่อนจะมั่นใจและเรียกได้ว่าโอกาสครั้งใหม่ที่ดีกว่า เลือกที่ผิดแก้10 ปีก็ไม่จบ มาฟังเราก่อน...... เราขอแชร์หน่อย คือเราทำโซยัง ยุบโหนก เสาะสารขมับ...
ด้านบน ด้านล่าง