Recent Content by Vertex

  1. Vertex

    โครงหน้า ยุบโหนกกับหมอทนงศักดิ์โรงพยาบาลเอเซียคอสเมติกดีไหมค่ะ

    ถ้าเป็นคนโหนกแก้มสูง ยุบโหนกแก้มก็จะช่วยให้หน้าดูละมุนขึ้นค่ะ จากหน้าแข็งๆดูดุก็จะเปลี่ยนเป็นหน้าหวานขึ้น แนะนำ Vertex Clinic อีก 1 ทีนะคะ ลองไปปรึกษาดู คุณหมอเก่งมากค่ะ https://www.vertexclinic.com/facial-surgery/cheekbone-surgery-zygomatic-surgery/
  2. Vertex

    โครงหน้า สอบถามผ่าตัดไขมันแก้ม

    แนะนำ Vertex Clinic ค่ะ https://www.vertexclinic.com/face-surgery/buccal-fat-pad-removal-cheek-surgery-cheek-fat-reduction/
  3. Vertex

    โครงหน้า สอบถามเรื่องศัลยกรรมโครงหน้าค่ะ

    ไม่ต้องไปถึงเกาหลีหรอกค่ะ มีหมอไทยที่เก่งไม่แพ้เกาหลีเลย คุณหมออมรพงษ์ วชิรมน เพราะเป็นหมอที่ทำให้รายการ Let me in รายการนี้ไม่ต้องบอกก็รู้นะคะว่าเปลี่ยนชีวิตแค่ไหน https://www.vertexclinic.com/facial-surgery/v-line-cheek-bone-reduction-jaw-surgery/
  4. Vertex

    โครงหน้า ตัดกราม ที่ไหนดีครับ

    แนะนำ Vertex Clinic ค่ะ คุณหมอเก่งมาก เป็นหมอที่ทำให้รายการ Let Me In ขึ้นชื่อเรื่องโครงหน้ามาก ตัดกรามแบบไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ไม่ต้องใส่สายเดรนเลือด บวมช้ำน้อยมาก https://www.vertexclinic.com/facial-surgery/angle-reduction/
  5. Vertex

    จมูก ช่วยแนะนำทีคะอยากทำปากกับจมูกทรงไหนดีคะ

    แนะนำ Vertex Clinic ค่ะ จมูก https://www.vertexclinic.com/face-surgery/rhinoplasty-nose-surgery-v-active-nose/ ปาก https://www.vertexclinic.com/face-surgery/lip-surgery-horn-chestnut-shaped-lips/
  6. Vertex

    จมูก สอบถามเสริมจมูกผู้ชายครับ

    ลองดู Vertex Clinic อีก 1 ตัวเลือกนะคะ
  7. Vertex

    ตา สอบถามนิดนึงครับ

    ลองปรึกษา Vertex Clinic ค่ะ https://www.vertexclinic.com/face-surgery/eyelid-eye-surgery-double-eyelid/
  8. Vertex

    โรงเรียนเสริมพัฒนาการช่วยพัฒนาศักยภาพสมอง

    การพัฒนาศักยภาพสมองถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งในชีวิต เพราะถ้าสมองของเรามีศักยภาพที่มากขึ้น ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็จะทำได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการเรียน การทำงาน หรือแม้กระทั่งการดำรงชีวิตประจำวัน การพัฒนาศักยภาพสมองสามารถทำได้หลายวิธี...
  9. Vertex

    เสริมจมูกคืออะไร เสริมแบบ Open และ Close ต่างกันแบบไหน

    การเสริมจมูกทั้ง 2 แบบ จะมีข้อแตกต่างอย่างไรบ้าง เสริมจมูกที่ Vertex Clinic ยังไง ? การ เสริมจมูก rhinoplasty คือ การศัลยกรรมตกแต่งรูปทรงจมูกให้มีความเหมาะสม เข้ากับใบหน้าของในแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการ ลดขนาด เพิ่มขนาด แก้ไขรูปทรง ด้วยการใช้วัสดุทางการแพทย์ หรือใช้ส่วนประกอบจากร่างกายตนเอง...
  10. Vertex

    โครงหน้า [รีวิวจัดฟันแบบใส] อยากฟันเรียงสวยแต่ไม่มีเวลาเข้ามาคลินิกทุกเดือน

    จัดฟันแบบใสด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 3 มิติ รู้ผลลัพธ์ฟันก่อน ไม่ต้องจัดฟันเสร็จ สวัสดีค่ะ ชื่อ “ ฟาง ” นะคะ เป็นอีกหนึ่งเคสจากจัดฟันแบบใสของ Clearismaรีวิว นะคะ วันนี้จะมารีวิวประสบการณ์หลังจากที่ได้จัดฟันแบบใสกับที่นี่แล้วนะคะ ตอนนี้ก็จัดฟันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ...
  11. Vertex

    นอนกัดฟันสามารถแก้ด้วยการจัดฟันจริงหรอ

    นอนกัดฟันใครว่าไม่อันตราย ส่งผลหลายอย่างต่อร่างกายเราทั้งสุขภาพและบุคลิกภาพ แต่ก็ไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด เพราะ นอนกัดฟันรักษา ได้หลายวิธี ทั้งการ ทำ sleep test ตรวจการนอนหลับ การ จัดฟัน หรืออุปกรณ์ทันตกรรมแก้นอนกัดฟัน (asa) ซึ่ง วิธีแก้อาการนอนกัดฟัน ที่กล่าวในเบื้องต้นเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น...
  12. Vertex

    เปลี่ยนรอยยิ้มของคุณด้วยการทำฟันวีเนียร์ เนรมิตรูปลักษณ์ที่สวยงามและเป็นธรรมชาติ

    รอยยิ้มที่สวยงามสามารถส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความมั่นใจในตนเองและรูปลักษณ์โดยรวมของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนจะโชคดีพอที่จะมีฟันที่สมบูรณ์แบบตามธรรมชาติ โชคดีที่ทันตกรรมยุคใหม่นำเสนอวิธีแก้ปัญหามากมายเพื่อเพิ่มรอยยิ้มของคุณ...
  13. Vertex

    โครงหน้า รีวิวผ่าตัดขากรรไกร แก้ปากอูม แบบละเอียดยิบ 12 วันไปงานได้แล้ว ไม่มีสายเดรน ไม่ต้องจัดฟันก่อน

    ผ่าตัดขากรรไกรรีวิว ศัลยกรรมครั้งใหญ่สุดแต่ไม่กลัวเลย!! เพราะอะไรมาดูกัน สวัสดีค่ะก่อนอื่นเลยเราขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ ณภธร หรือเรียกว่ากุลก็ได้ค่ะ วันนี้เราจะมาเขียนรีวิวผ่าตัดขากรรไกร พร้อมบอกปัญหาว่าเราต้องประสบกับอะไรมาบ้าง และมันใช้ชีวิตลำบากขนาดไหน เรียกได้ว่าที่ Vertex Clinic...
  14. Vertex

    จัดฟันด้านใน Brava by brius เทคโนโลยีใหม่ ไม่เห็นเครื่องมือ 100%

    “รอยยิ้มของคุณเปลี่ยนแปลงได้ จัดฟันด้านในBrava by briusคือคำตอบ” รอยยิ้มที่สวยงามไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ แต่ยังสะท้อนถึงสุขภาพช่องปากที่ดีอีกด้วยหากคุณกำลังมองหาวิธีการจัดฟันข้างในแบบใหม่และมีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้รอยยิ้มที่สมบูรณ์แบบการจัดฟัน Brava by Brius...
ด้านบน ด้านล่าง