Recent Content by Gangnam-Clinic

  1. G

    ครบเครื่องเรื่องประโยชน์ของเลเซอร์กำจัดขน

    ประโยชน์ของเลเซอร์กำจัดขน ทั้งเลเซอร์ขนรักแร้ เลเซอร์ขนขาและเลเซอร์ขนหน้า เรื่องขนปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคนโดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องดูแลตัวเองสม่ำเสมอวิธีการกำจัดขนในรูปแบบต่างๆ จึงถูกพัฒนาให้ง่ายและเหมาะกับชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น...
  2. G

    Made Collagen ตัวช่วยดี ๆ ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

    ผิวสวยสุขภาพดีง่ายๆ แค่ฉีด Made Collagen ตัวช่วยดี ๆ ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง :h: :inlove: ปลุกความอ่อนเยาว์ในตัวคุณด้วย made collagen อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า collagen คือตัวแปรสำคัญของผิวสวยสุภาพดีที่ขาดไม่ได้ซึ่ง collagen...
  3. G

    ฉีดวิตามินผิว คำตอบสุขภาพดี คืนผิวขาววัยเยาว์

    รู้หรือไม่ ?? ทำไมการฉีดผิวคือคำตอบของผิวสุขภาพดี ที่ทุกคนสัมผัสได้ :wondering: - การฉีดวิตามินผิวที่ไม่ว่าจะเป็นการฉีดผิวขาวหรือการฉีดผิวใสจะไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป ในเมื่อใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก...
  4. G

    บอกลาเหนียงห้อย ย้อย ด้วย Meso Fat สลายไขมันส่วนเกิน

    บอกลาเหนียงห้อย ย้อย ด้วย Meso Fat สลายไขมันส่วนเกิน ❤ 📌 วิธีการสลายไขมันด้วยการใช้ตัวยาฉีดเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนัง ทั้งนี้ meso fat...
  5. G

    BOTOX ที่กังนัมคลินิกราคาพิเศษ

    BOTOX ที่กังนัมคลินิกราคาพิเศษ :h: ฉีดโบท็อก ราคา ฉีดที่ไหนดีที่สุด คือคำถามที่ลูกค้ากลุ่ม Botox ฉีดหน้าเรียว ลดริ้วรอย คือ วิธีการรักษานี้ที่ทำได้ง่าย โดยไม่ต้องผ่าตัด สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและสร้างความมั่นใจ...
  6. G

    เพิ่มมิติอย่างสมบูรณ์ ร้อยไหมปรับรูปหน้า จมูก

    เพิ่มมิติอย่างสมบูรณ์ ร้อยไหมปรับรูปหน้า จมูก ❤ 📌 ร้อยไหมจมูกดีอย่างไร...
  7. G

    MADE COLLAGEN

    MADE COLLAGEN 1. Detoxification คือขบวนการเร่งการ ขับสารพิษและของเสียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยออกจากร่างกาย โดยการกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่ในการขับถ่ายอย่างเช่น ตับ ไต ลำไส้ และต่อมน้ำเหลืองเป็นต้น ขบวนการนี้เป็นขบวนการที่จำเป็นอย่างมาก ต่อการบำบัดรักษาโรค...
  8. G

    ร้อยไหม มีกี่ชนิด แบบไหนดีที่สุด

    :wondering:รู้หรือไม่ การร้อยไหมมีกี่แบบ ...
  9. G

    ร้อยไหมคืออะไร อันตรายไหม

    การร้อยไหม คืออะไร น่ากลัวและอันตรายอย่างที่คิดไหม ? :inlove: ความต้องการให้ใบหน้า ผิวหน้ากระชับนั้นไม่มีใครที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตนเองแน่นอน และผิวหน้าของเราทุกคนก็ต้องผ่านจุดที่เรียกว่ากระชับมาแล้วกันทั้งนั้นในช่วงของวัยหนุ่มสาว...
  10. G

    แนะนำเคล็ดลับ ฉีดฟิลเลอร์จากเกาหลี นวัตกรรมล้ำๆที่กังนัมคลินิก

    ฉีดฟิลเลอร์ เติมเต็มได้ทุกร่องลึก ใบหน้าเรียวสวยและลดริ้วรอย :inlove: :h: แนะนำเคล็ดลับ ฉีดฟิลเลอร์จากเกาหลี นวัตกรรมล้ำๆที่กังนัมคลินิก:h: การฉีดฟิลเลอร์ กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก และเป็นที่รู้จักในยุคปัจจุบันนี้...
ด้านบน ด้านล่าง