Recent Content by veeveevee

  1. V

    มือใหม่ก็ทำอาหารได้ง่าย ๆ แค่มีเตาอบ SHARP !!!

    ใครอยู่บ้านจนเบื่อแล้วยกมือขึ้น! เนื่องจากสภาวะโรคระบาดโควิด-19 ทำให้หลายคนที่กำลังปิดเทอม หรือต้องทำงานอยู่ที่บ้านมาเป็นเดือน อาจจะเริ่มเบื่ออาหารเมนูเดิม ๆ กันแล้ว ลองมาเข้าครัวทำเมนูใหม่ ๆ กันดีไหมคะ เชื่อเถอะว่า การทำอาหารไม่ใช่เรื่องยากเลย! การที่เรามีเครื่องครัวไฟฟ้าที่ใช้ง่าย...
  2. V

    “ความร้อน” อุปสรรคตัวร้ายในช่วง Work Form Home สู้ด้วยพัดลมชาร์ป!!!

    สวัสดีจ้า!!! เชื่อว่าช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะยัง Work Form Home กันอยู่ และก็คงจะหงุดหงิดกับอากาศร้อนอบอ้าวของเดือนเมษายนนี้ จนแทบจะไม่มีสมาธิทำงานกันเลยทีเดียว แต่จะให้เปิดแอร์เย็นฉ่ำทั้งวันเหมือนนั่งอยู่ที่ออฟฟิศก็คงไม่ไหว เพราะอาจจะต้องหนาวสั่นกับค่าไฟที่ตามมาอย่างแน่นอน “พัดลม”...
  3. V

    “ข้าวหน้าไก่ทรงเครื่อง” เมนูง่าย ๆ แค่มีหม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ชาร์ป คอมพิวเตอร์ไรซ์

    ในวันที่สถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ระบาด การจะออกไปกินข้าวนอกบ้านนั้นก็ไม่สามารถทำได้เหมือนเดิม สั่งอาหารผ่านเดลิเวอรี่ทุกวันก็เริ่มเบื่อ วันนี้เรามีสูตร “ข้าวหน้าไก่ทรงเครื่อง” เมนูสุดพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว โดย “เชฟบุ๊ค” ซึ่งเมนูนี้พิเศษตรงใช้เพียงแค่ หม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ชาร์ป คอมพิวเตอร์ไรซ์...
  4. V

    “Frozen Fruit Smoothie” เมนูคลายร้อนแถมเพิ่มวิตามินสู้หวัด!!!

    วนกลับมาอีกแล้วนะคะ สำหรับเดือนเมษายน ซึ่งถือว่าเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดในรอบปี แถมในปีนี้ยังมีสถานการณ์ของโรคโควิด-19 เข้ามาอีก ทำให้ประเพณีสงกรานต์ที่เรามักจะมาสาดน้ำคลายร้อน หรือไปเที่ยวคลายร้อนที่ต่างจังหวัดนั้นก็เป็นอันต้องถูกยกเลิกไป สำหรับใครที่อยู่บ้าน Work From Home...
  5. V

    แก้ปัญหาข้าวบูดง่าย ๆ สไตล์ หม้อหุงข้าวอุ่นทิพย์ชาร์ป

    ในช่วง Work from Home อยู่แต่ในบ้านทั้งวันแบบนี้ ใครที่ตั้งใจว่าจะหุงข้าวไว้กินตั้งแต่เช้าถึงเย็น กลายเป็นว่าแค่ผ่านมื้อเที่ยงไป ข้าวในหม้อก็บูดไปเรียบร้อยแล้ว อาจเพราะเราเผลอทำให้หม้อหุงข้าวบูดไปแล้วครั้งหนึ่ง พอหุงครั้งต่อไปมันก็จะบูดอีก วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาข้าวบูดง่าย ๆ สไตล์...
  6. V

    คุณเองก็ทำได้ อร่อยง่าย ๆ ไปกับ หม้อหุงข้าวชาร์ปแคนดี้

    ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แบบนี้ จะออกจากบ้านไปไหนมาไหนแต่ละทีก็ลำบาก การทำอาหารกินเองดูจะเป็นทางเลือกที่ สะอาด ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ และเซฟเงินในกระเป๋าที่สุดแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่มีเตาแก๊ส ไม่มีครัวขนาดใหญ่ และอาศัยอยู่ในหอพักหรือคอนโด ที่มีพื้นที่จำกัดก็ไม่ต้องเครียดไป...
  7. V

    “Mix Berries Yogurt Smoothie” เมนูคลายร้อนแถมได้สุขภาพ!!!

    ร้อน ร้อน ร้อน!!! เดินไปทางไหนก็ได้ยินแต่คนบ่นว่าร้อน ก็เพราะประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว เรียกได้ว่าได้รับไออุ่นจากดวงอาทิตย์ตั้งแต่เช้าตรู่ จนตะวันตกดินกันเลยทีเดียว งั้นเรามาคลายร้อนด้วยการหาอะไรเย็น ๆ ดื่มกันหน่อย กับเมนูเพื่อสุขภาพ “Mix Berries Yogurt Smoothie”...
  8. V

    “เย็นแรงกระจายสบายทั่วถึง” พัดลมแบบไหน ประหยัดไฟที่สุด!!!

    ถ้าพูดถึงอุปกรณ์คลายร้อน หลาย ๆ คนคงนึกถึง “พัดลม” ใช่ไหมคะ ยิ่งตอนนี้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ หลาย ๆ บ้านคงหาซื้อพัดลมตัวใหม่มาช่วยดับร้อนอยู่ มาดูกันดีกว่าว่าควรเลือกซื้อพัดลมแบบไหน ที่ช่วยให้ประหยัดไฟ และใช้ได้นาน ทนทานสมราคา เรามีคำแนะนำมาฝากค่ะ วิธีเลือกใช้พัดลมให้ประหยัดไฟ...
  9. V

    ซัมเมอร์แบบนี้ อยากได้พัดลมดีๆ สักตัว ควรเลือกพัดลมยังไงดี???

    กลับมาอีกแล้วจ้า สำหรับซัมเมอร์ของเมืองไทย เรียกได้ว่าร้อนเสมือนมีพระอาทิตย์อยู่ตรงหน้าประตูบ้าน หลาย ๆ คนคงมีวิธีคลายร้อนที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็เลือกที่จะออกไปเดินเล่นชอปปิงตามห้างสรรพสินค้า และสำหรับใครที่งบน้อยไม่อยากออกไปใช้เงินข้างนอกบ้าน “พัดลม” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยม...
  10. V

    จะขายขนมออนไลน์ทั้งที อุปกรณ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!!!

    อาชีพการขายขนมออนไลน์ในปัจจุบัน นับได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากเลยนะคะ เนื่องจากต้นทุนที่ไม่สูงมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความอร่อยก็ขึ้นอยู่กับสูตรของใครของมันว่าใครจะดึงลูกค้าได้มากกว่า แต่การมีอุปกรณ์ที่ดีก็นับว่ามีชัยไปกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ยิ่งในปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่สูงมากอยู่แล้ว...
ด้านบน ด้านล่าง