Recent Content by thirayut

  1. T

    สาขาการโรงแรม ห้องปฏิบัติการครัวที่ทันสมัย ทำอาหารไม่เป็น ก็เรียนได้!

    สาขาการโรงแรม เป็นอีกหนึ่งสาขาวิชาที่โดดเด่นอันดับต้น ๆ ของการเรียนต่อสายอาชีพ ที่เด็กยุคใหม่เริ่มมองหาการเรียนสายอาชีพมากขึ้นบวกกับเมืองไทยเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว กลุ่มโรงแรมจึงเป็นกลุ่มธุรกิจที่ต้องใช้พนักงานจำนวนมากมาคอยให้บริการนักท่องเที่ยว และการเลือกเรียนด้านสาขาการโรงแรมในปัจจุบันนี้...
  2. T

    แนะนำสถาบันสายอาชีพน่าเรียน เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า

    วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค) เป็นสถาบันเอกชนแห่งแรกที่เปิดสอน ด้านช่างอุตสาหกรรมในประเทศไทย เป็นสถาบันสายอาชีพชั้นนำของประเทศไทย ที่น่าเรียนและน่าสนใจอันดับต้น ๆ การเรียนสายอาชีพ หรือสายอาชีวศึกษา ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับน้อง ๆ ที่ชอบการเรียนรู้แบบปฏิบัติจริง ได้ฝึกปฏิบัติในสถานที่ทำงานจริง ๆ...
  3. T

    ห้ามพลาดเทรนด์ 5 สาขาระดับปวช. ที่น่าเรียน อนาคตไกล ปี 2021

    วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) คณะบริหารสยามเทค เปิดรับสมัคร 5 สาขาเทรนด์มาแรงในปี 2021 บอกเลยว่าแต่ละสาขาเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ถือว่าเป็นสาขาที่ตอบโจทย์สายงานในอนาคตได้เลย น้อง ๆนักศึกษา คนไหนที่กำลังหาเส้นทางที่จะเรียนต่อในระดับหลักสูตรปวช.อย่าลืมที่จะเอา 5 สาขานี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของน้อง ๆ...
  4. T

    การเรียนการสอนยุคใหม่ กับอาจารย์รุ่นใหม่ ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค)

    ปัจจุบันเด็กและเยาวชนรุ่นใหม่ในยุคที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากๆ นั้นต้องการความรู้เพิ่มเติมได้แก่ ทักษะความรู้ในการทำงาน ทักษะชีวิตและความรู้ในชีวิตประจำวัน ตามลำดับ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม (สยามเทค) จึงเตรียมความพร้อมเพื่อให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากสื่อการเรียนรู้อย่างเต็มที่...
  5. T

    อยากเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) อยู่ที่ไหนก็สมัครได้ทุกวันด้วยระบบออนไลน์

    วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2564 สำหรับผู้ที่จบ ม.3 / ม.6 ปวช. หรือเทียบเท่า สมัครเรียนออนไลน์ และชำระค่าธรรมเนียมการเรียนผ่านระบบ สมัครง่ายอยู่ที่ไหนก็สมัครเรียนสยามเทคได้ สิทธิพิเศษ สำหรับนักศึกษา ปวช. วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) สมัครเรียนต่อ ปวส...
  6. T

    สาขาหลักสูตรปวช.สายช่าง วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม มีสาขาอะไรบ้าง ?

    สำหรับน้อง ๆ ม.3 ที่กำลังจะจบการศึกษาและยังตัดสินใจอยู่ว่าจะเรียนต่อสายไหนดี วันนี้วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) ขอแนะนำ สาขาหลักสูตรปวช.สายช่าง จะผู้หญิงหรือชายก็เรียนได้ทั้งนั้น สายนี้มีสาขาอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ สาขาช่างยนต์...
  7. T

    อยากเรียนสาขาดนตรีและการแสดง หลักสูตรปวช. ต้องที่วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค)

    เรียนจบม.3 แล้ว ใครมีความฝัน ชื่นชอบด้านดนตรีและการแสดงออก สนใจอยากเรียนสาขาดนตรีและการแสดง หลักสูตรปวช. วันนี้วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) เปิดบ้านพาน้อง ๆ ชมสาขาดนตรีและการแสดงกันค่ะ สาขาดนตรีและการแสดง...
  8. T

    แนะนำสถาบันสายอาชีพที่น่าเรียน ครอบคลุมหลากหลายสาขาวิชา เดินทางสะดวก

    การเรียนสายอาชีพ หรือสายอาชีวศึกษา ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับน้อง ๆ ที่ชอบการเรียนรู้แบบปฏิบัติจริง ได้ฝึกปฏิบัติในสถานที่ทำงานจริง ๆ วันนี้เรามีสถาบันการศึกษา สำหรับเด็กสายอาชีพที่น่าเรียน ครอบคลุมหลากหลายสาขาวิชา มาแนะนำ ตามมาดูกันเลยค่ะ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค)...
  9. T

    สาขาการโรงแรมเรียนอะไรกันบ้าง? วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) มีคำตอบ

    สำหรับน้อง ๆ ที่เรียนจบม.3 แล้ว และกำลังตัดสินใจว่าจะเรียนต่อทางด้านสายอาชีพหลักสูตร ปวช. สาขาการโรงแรม แต่ก็ยังสงสัยว่า สาขานี้ เค้าเรียนอะไรกันบ้าง? วันนี้วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม(สยามเทค) พาชมสาขาการโรงแรม สำหรับน้อง ๆ ที่มีความสนใจในสายงานด้านการโรงแรมกันค่ะ น้อง ๆ...
  10. T

    5 อาชีพสายงาน Graphic งานดี อนาคตไกล ในยุคดิจิทัล ปี 2021

    หลายคนเลือกเรียนหลักสูตรสายอาชีพ สาขาคอมพิวเตอร์กราฟิก เพราะมีเป้าหมายที่ชัดเจนในสายงานนี้ แต่สำหรับบางคนเลือกเรียนเพียงแค่ความชอบส่วนตัว โดยไม่ได้คำนึงถึงงานที่จะทำหลังเรียนจบ หลายคนอาจยังสงสัยว่าเรียนจบสาขาคอมพิวเตอร์กราฟิก ไปทำงานอะไรได้บ้าง งานในวงการกราฟิก มันมีอาชีพอะไรบ้าง...
  11. T

    ประโยชน์ของ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์” ที่ทุกคนควรรู้!!

    เจลล้างมือแอลกอฮอล์ เป็น 1 Item ที่ต้องพกติดตัวในเวลานี้ ขณะมีการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 เพราะสะดวกในการหยิบมาใช้เมื่ออยู่ที่สาธารณะ โดยไม่ต้องใช้น้ำ รู้หรือไม่ว่าบางคนก็ยังไม่รู้จักการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ดีพอ และบทความนี้จะพาคุณมาทำความรู้จักกับเจลล้างมือให้มากขึ้น...
  12. T

    อุจจาระแบบไหน บ่งบอกสุขภาพของคุณได้!!

    เรื่องความผิดปกติในการขับถ่ายจัดเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตประจำวัน ถ่ายไม่ออก ท้องผูก ถ่ายไม่คล่อง รู้สึกไม่สบายตัว อึดอัด กวนตัวกวนใจไปหมด ซึ่งความผิดปกติการของการขับถ่ายนั้นสาเหตุหลักมักจะมาจากพฤติกรรมการกินและการใช้ชีวิตประจำวันของคุณเองโดยสีและลักษณะของอุจาระนั้นสามารถบ่งบอกถึงสุขภาพของคุณได้...
  13. T

    ป้องกันตนเองจากไวรัส Covid-19 เริ่มได้ที่ตัวคุณ

    ในช่วงนี้ที่หลายคนกำลังเกาะติดและกังวลกับสถานการณ์ของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ เชื้อโควิค-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ มีความรุนแรงเทียบเท่ากับโรคซาร์ส สามารถทำให้ผู้ป่วยมีอาการปอดอักเสบรุนแรงจนถึงแก่ชีวิตได้ และปัจจุบันเชื้อไวรัสโคโรน่านี้แพร่กระจายจากคนสู่คนได้ง่ายมาก จากการถูกไอ จาม...
  14. T

    อาการปวดคอ ปวดหลังโรคฮิตติดเทรนด์ของคนรุ่นใหม่

    อาการปวดต้นคอ หรือปวดบริเวณหลังสามารถเกิดได้กับทุกคน และมักพบได้บ่อยในชีวิตประจำวันด้วยกับกิจกรรมของคนเราต้องอยู่ในท่านั่ง และบริเวณคอต้องคอยรับน้ำหนักจากศีรษะตลอดเวลา ส่วนอาการปวดหลัง สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 กลุ่มใหญ่ 1. การปวดหลังแบบเฉียบพลัน...
  15. T

    “ยาธาตุจอมทอง” ดีจริงไม่ได้โม้ คำยืนยันจากปากคุณสมรักษ์ คำสิงห์ และ คุณหยอง ลูกหยี

    ไม่โม้ก็เหมือนโม้ เมื่อคุณสมรักษ์ คำสิงห์ และ คุณหยอง ลูกหยี ออกมาพูดซะขนาดนี้ มีหรือจะพลาดดู รู้นะว่าเดากันไว้ต้องตลกแน่ ๆ แต่ผิดคาด สาระก็มาครับท่านผู้ชมมมมม ครั้งนี้เขาทั้งคู่มีของดีอย่างบอกต่อซึ่งมาใน 2 รูปแบบด้วยกัน แต่สรรพคุณนั้นคัดลอกกันมาเป๊ะเลยทีเดียว พร้อมแล้ว มาฟังพวกเขาโม้ไปพร้อม ๆ...
ด้านบน ด้านล่าง