Recent Content by aime_clinic1

  1. A

    ส่องลุคสาย ฝ ตาสองชั้นชัดชัด กับ ปากอวบอิ่ม

    พูดถึงความสวยงาม แบบไหนถึง จะเรียกว่าสวยที่สุดกันนะ .. คำตอบก็คือ สวยในสไตล์ที่เราชอบที่เราเป็นนี่ละ คือความสวยที่แท้ทรู ความสวยมาพร้อมกับความมั่นใจ วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับ สาวๆที่ชอบ ไสตล์สาย ฝ เดาง่ายๆ สาวๆ เหล่านี้มักจะเป็นคนที่ เปรี้ยว เก๋ เฉี่ยว ความมั่นใจเต็มร้อย ล่ะซี๊...
  2. A

    ส่องลุคสาย ฝ ตาสองชั้นชัดชัด กับ ปากอวบอิ่ม

    พูดถึงความสวยงาม แบบไหนถึง จะเรียกว่าสวยที่สุดกันนะ .. คำตอบก็คือ สวยในสไตล์ที่เราชอบที่เราเป็นนี่ละ คือความสวยที่แท้ทรู ความสวยมาพร้อมกับความมั่นใจ วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับ สาวๆที่ชอบ ไสตล์สาย ฝ เดาง่ายๆ สาวๆ เหล่านี้มักจะเป็นคนที่ เปรี้ยว เก๋ เฉี่ยว ความมั่นใจเต็มร้อย ล่ะซี๊...
  3. A

    จากแก้มป่องซาลาเปา เป็นหน้าเรียวได้ด้วยการ ตัดกระพุ้งแก้ม ที่ Aime

    บอกลาปัญหา หน้ากลม แก้มเยอะ แก้มป่อง ปัญหาแก้มป่อง แก้มยุ้ย เป็นอีกหนึ่งปัญหากลุ้มอกกลุ้มใจของสาวๆ ใช่ไหมละ .. ส่วนอื่นของร่างกายก็มีตั้งเยอะแยะ ทำไม๊ ทำไม ต้องมาสะสมที่แก้มด้วยเนี่ย แล้วการจะกำจัดไขมันส่วนนี้ก็ไม่ง่ายซะด้วยสิ ส่วนอื่นนั้น เรายังสามารถออกกำลังกายเพื่อลดได้ แต่ส่วนนี้...
  4. A

    ศัลยกรรมสะโพก ให้ หุ่น S เหนื่อยกับ squat ก็ เสริมซิลิโคนได้

    สาวๆยุคนี้ นอกจากจะหน้าสวย แล้วหุ่นยังต้องเป๊ะปัง การมีสะโพกผาย บั้นท้ายที่สวยงาม ก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างนึงเลยทีเดียว ยิ่งสาวๆหลายๆคน ที่อยากมีส่วนเว้าโค้ง แบบ celeb โดยเฉพาะ สาย ฝ นั้น งานบั้นท้ายก็ต้องมา การจะมีก้นสวยๆ วิธีง่ายๆ แต่กว่าจะทำได้นั้นยาก ก็คือการออกกำลังกาย squat ที...
  5. A

    ยิงให้เรียบ เนียนทั้งปี กับ เลเซอร์กำจัดขนที่ Aime

    สิ่งที่ธรรมชาติให้มา แต่หลายๆคนก็ไม่อยากจะมี ก็คือขน นั่นเอง หากใครขนดก ขนยาว นอกจากจะรู้สึก ไม่ค่อยมั่นใจแล้ว อาจทำให้ผิวดูคล้ำกว่าความเป็นจริงได้ การกำจัดขน ส่วนใหญ่จะแค่ชั่วคราว ก็ขึ้นใหม่ สามารถย้อนกลับไปอ่านบทความเก่าของเอเม่ เกี่ยวกับการกำจัดขน ว่าวิธีไหนเวิร์คกว่ากัน...
  6. A

    ตาสองชั้น ชัดชัด เน้นเน้น Aime จัดให้

    ดวงตา ถือเป็นเสน่ห์ของใบหน้า เป็นจุดชูโรง เสริมให้ใบหน้าโดดเด่น การมีตาหวาน ส่งผลให้ใบหน้าดูหวานละมุน อ่อนเยาว์ขึ้น ดูน่ามอง น่าค้นหา เป็นโหงวเฮ้งที่ดี เสริมสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น ดวงตาหวานๆ สวยๆ นอกจากจะเสริมความมั่นใจให้กับเราเองแล้ว...
  7. A

    โบกมือลา รอยคล้ำใต้ตา เปลี่ยนตาให้สดใส ด้วย Filorga กับ Aime

    ใต้ตาคล้ำ หรือ ตาแพนด้า เป็นง่าย แต่ หายยาก กกก .. ถึงจะดั้นด้นไปเสาะหา อายครีมตามที่เค้ารีวิวกัน ก็ช่วยได้บ้าง ไม่ได้บ้าง หรือถ้าช่วยได้ก็แค่ระดับนึงเท่านั้นล่ะ สาเหตุ ของใต้ตาคล้ำนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ทั้ง กรรมพันธุ์ ภูมิแพ้ นอนดึก นอนเช้า อายุที่มากขึ้น ทำไมใต้ตาคล้ำ...
  8. A

    หน้า V Shape ไร้เหนียง ด้วย Meso Aime

    สิ่งที่เห็นทีไร ก็หงุดหงิด อยากจะกำจัดออกไปจากชีวิต ทุกครั้งที่ส่องกระจก ก็คือ เจ้าไขมันตัวดีนี่ละ ! ไขมันส่วนเกินหรือแฟตที่สะสมเป็นชั้นๆ นอกจากตามลำตัวร่างกายแล้ว ยั๊ง ยังจะมาสะสมบนใบหน้าอีก O M G โดยเฉพาะบริเวณ ตรงคาง หรือ ที่เรียกกันว่า เหนียง! นั่นเอง แค่ได้ยินว่าเหนียง...
  9. A

    Fun Fact Botox ยี่ห้อไหนดี ? ดื้อยาไหม หาคำตอบได้กับ Aime

    Fun Facts เบาๆ เกี่ยวกับ โบท็อกซ์ ตัวยา Botox จริงๆ มีชื่อว่า สารโบทูลินั่มท็อกซิน Botulinum toxin แต่ทำไมเรียก Botox ? ก็เพราะว่า โบท็อกซ์ เป็นชื่อแบรนด์ หรือชื่อทางการค้าจากบริษัท Allergan USA (เหมือนๆกับที่เราเรียกมาม่า ,แฟ้บนั่นเอง) Botulinum toxin มีหลากหลายยี่ห้อมาก จากหลายๆ...
  10. A

    หน้าเด็กในพริบตา Filler ร่องแก้ม เติมเต็มความอ่อนเยาว์

    ยิ่งเวลาผ่านไป นอกจาก นอกจาก อายุที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว สิ่งที่หลายคนกังวลตามมากับอายุที่เพิ่มขึ้นนั้น ก็คือ ริ้วรอยนั่นเอง ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น ก็เกิดริ้วรอยได้มากขึ้น ได้ง่ายขึ้น สาเหตุของริ้วรอย นอกจากกาลเวลาที่ผ่านไป ทำให้ คอลลาเจนที่เด้งดึ๋งใต้ผิวหนังของเราลดลงแล้ว ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกเช่น...
  11. A

    ฉีด filler หรือ เติมไขมัน ทำอะไรดีกว่านะ ?

    ฟิลเลอร์ มาจาก ภาษาอังกฤษ คำว่า Filler ซึ่งแปลว่า การเติมเต็ม เพราะฉะนั้น เข้าใจง่ายๆ ฟิลเลอร์ คือสารเติมเต็ม ประโยชน์ของการเติมฟิลเลอร์ แก้ไขปัญหาริ้วรอยร่องลึก เช่น ร่องแก้ม ขมับ indian line ลำคอ ริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตา ริ้วรอยร่องลึกมุมปาก เสริมมิติให้ใบหน้า เช่น หน้าผาก แก้มส้ม คาง...
  12. A

    Meso no Needle ทางเลือกให้ผิวหน้าใส สำหรับคนกลัวเข็ม

    การดูแลผิวหน้าให้สะอาด ใส เนียน ไร้สิว เป็นเบสิคที่สาวๆ ทำอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากให้งานผิวดี อย่างที่คุณหมอเคยแนะนำไว้หลายครั้ง ขาดไม่ได้ ก็คือ การทำ treatment ให้กับผิวหน้า เช่น การฉีดตัวยาที่ผิวต้องการเข้าไป แต่ .. สำหรับคนที่กลัวเข็มน่ะ แค่เห็นเข็มก็จะเป็นลมแล้ว ไหนจะความเจ็บอีก สาวๆ...
  13. A

    ราคาก็พอกัน แต่ทำไม ? ต้องทำที่ Aime สวยระดับมงลง ก็ต้อง Aime

    Aime Clinic ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ทำการรักษาโดยแพทย์ มาตรฐานเท่ากันทั้งกทมและ ต่างจังหวัด ทรงสวย สวยระดับมงลง รับประกันหลังทำ ตัวยาที่ ผ่าน อย ไม่มีปลอม ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ ทำได้ไม่ได้ บอกไปแบบตรงๆ สาขาห้วยขวาง เปิดดึกถึง ตี 2 เลย Aime Clinic (เอเม่ คลินิก) เป็นคลินิกศัลยกรรม...
  14. A

    ฝ้า กระ ลบให้เลือนที่ Aime

    แดดร้ายๆ นอกจากจะร้อนแล้ว ยังทำให้ผิวเสียอีกด้วย รังสี uv ที่มากับแดด เป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ก่อให้เกิดปัญหาหนักใจ แก้ไขได้ยาก คือ ฝ้ากระ นั่นเอง ฝ้ากระ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ รวมถึงกรรมพันธุ์ ฮอร์โมน การแพ้สารบางชนิดเช่นกัน ฝ้ากระสามารถเกิดขึ้นได้ไม่เพียงเฉพาะใบหน้า...
  15. A

    หน้าใสไร้ App มองแป๊ปติดใจ laser หน้าใส ที่ Aime

    สาวๆหนุ่มๆหลายคนคงจะอิจฉาคนหน้าใส หน้าเนียนใช่มะ คนอะไร๊แต้มบุญสูงมาก เกิดมาหน้าดี หน้ากิ๊ง ใสยังกะกระจก เห้อ พอพื้นผิวหน้าดี อะไรก็ดี แต่งหน้าก็ติดง่าย ดูผ่องๆวิ๊งๆ เราก็อยากหน้าใสกะเค้าบ้าง ไม่ยาก ไม่ต้องกังวลไป แค่คุณเริ่มปรนนิบัติผิวตั้งแต่วันนี้ ! ให้ Aime ช่วยคุณได้ เคล็ดลับหน้าใส...
ด้านบน ด้านล่าง