Recent Content by namttan

  1. N

    ตา ใต้ตาคล้ำมากทำไงก็ไม่หาย

    เราแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมTLค่ะ ทำแล้ว ดูเป็นธรรมขาติ ถ้าสนใจปรึกษา ส่งไลน์ตรงรพ.ค่ะ มีล่ามไทยด้วยค่ะ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line: tlfacialcontouring ค่ะ
  2. N

    จมูก เสริมจมูก

    เราแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมTLค่ะ ที่นี่ทำศัลยกรรมจมูกเก่งค่ะ ออกมาสวย ดูดีค่ะ ถ้ามีไลน์ไอดีก็ถามได้ค่ะ ติดต่อผ่านรพ.โดยตรงค่ะ ติดต่อสอบถามได้ที่ Line: tlfacialcontouring ค่ะ
  3. N

    จมูก ขอคำแนะนำคลินิคจมูกชายตามรูปนี้หน่อยครับ

    สวัสดีค่ะ เราแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมTLที่เกาหลีค่ะ เพื่อนเราทำมาแล้ว ทรงจมูกสวย ดูเป็นธรรมชาติค่ะ และไม่มีผลข้างเคียงค่ะ ถ้าสนใจลองถามได้ค่ะ มีไลน์ไอดี และล่ามไทยก็มีค่ะ LINE : tlfacialcontouring
  4. N

    เสริมจมูก และเคยตัดปีกมาแล้ว อยากแก้มากกกค่ะ

    เราแนะนำที่รพ.TLนะคะ แก้ไขจมูกเก่ง ออกมาสวยถูกใจมาก คุณหมอใจดี มือเบาค่ะ เข้าไปปรึกษาฟรีนะคะ หรือติดต่อไลน์ได้ค่ะ Line: tlfacialcontouring
  5. N

    โครงหน้า สอบถามเรื่องศัลยกรรมโครงหน้าค่ะ

    เราว่าถ้าทำศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลีน่าจะโอเคอ่ะ เพราะเค้าเชี่ยวชาญเรื่องนี้เลย ถ้าสนใจศัลยกรรมโครงหน้า เราแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมTLที่เกาหลีนะคะ ถ้าสนใจปรึกษา ส่งไลน์ตรงรพ.ค่ะ มีล่ามไทยด้วยค่ะ คุณหมอก็ทำเก่งมากค่ะ ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติและวีไลน์ค่ะ
  6. N

    จมูก อยากทำจมูก!!...หาที่ทำอยู่ ใครพอมีที่แนะนำบ้างไหม?

    เราแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมTLที่เกาหลีค่ะ เพื่อนๆก็ทำที่นี้ค่ะ เค้าว่าหมอใจดี ให้คำปรึกษาดี แล้วก็ทำออกมาสวยเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ลองถามรพ.นะคะ
  7. N

    โครงหน้า สอบถามเรื่องการศัลยกรรมที่เกาหลีค่ะ

    เราแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมTLที่เกาหลีค่ะ ทำโครงหน้าเกาหลีน่าจะโอเคอ่ะ เพราะเค้าผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้เลยค่ะ และความปลอดภัยสูงกว่า แต่ก็ควรศึกษาให้ละเอียดก่อนนะคะ
ด้านบน ด้านล่าง