Recent Content by ชินจังจอมแก่น

  1. อุทาหรณ์ เสริมจมูก อย่าเห็นแก่ราคาถูก นะครับ

    ซิลิโคนที่ถอดออกมา รูปปัจจุบันคะ คุณหมอที่ระยอง แก้ไขให้ได้แค่นี้คะ ปล กระทู้ ต้นฉบับไม่ได้เซนเซอร์ นะครับ น่าเห็นใจ คุณคนนั้นมากๆ
  2. อุทาหรณ์ เสริมจมูก อย่าเห็นแก่ราคาถูก นะครับ

    หลังจากที่ดิฉันได้ไปแก้จมูกมาจากคลีนิก ดิฉันไม่เคยสบายใจเลย เวลาส่องกระจกหรือให้แม่ดูหรือคนอื่น ๆ เห็นทุกคนพูดเสียงเดียวกันหมดว่าเบี้ยว รูจมูกไม่เท่ากันเล็กข้างใหญ่ข้าง ทำไมปลายจมูกถึงโตจังดูผิดรูป ดิฉันก็ตอบแบบปลอบใจตัวเองว่ามันบวมอยู่ เดี๋ยวยุบก็คงจะสวย แต่เวลาผ่านไปวันที่ 7...
  3. อุทาหรณ์ เสริมจมูก อย่าเห็นแก่ราคาถูก นะครับ

    จากนั้นก็ให้ล้างหน้าคะ ใช้โฟมล้างหน้าธรรมดาคะ ไม่ได้ให้ถอดตุมหูสร้อยคอหรือข้อมือเลยโทรสับก็เอาเข้าไปได้คะ ก็งงนะคะ ไม่มีใครแนะนำอะไรเลยคะแค่ให้ล้างหน้าใส่หมวกแล้วก็บอกว่านอนที่เตียงแค่ นั้นก็ลงมือทำคะ จากนั้นผู้ช่วยก็พูดว่าของทำความสะอาดหน้านะคะแล้วก็เหมือนมีน้ำยาอะไรมา เช็ดคะ...
  4. อุทาหรณ์ เสริมจมูก อย่าเห็นแก่ราคาถูก นะครับ

    -----อ่านและทำความเข้าใจก่อนนะครับ ผมไปอ่านเจอมา มีลอคอินหนึ่งในเว็บศัลยกรรมมา แชร์เรื่องราวของเธอที่ไป เสริมจมูกกับหมอท่านหนึ่ง ตัว ผมเอง เห็นว่านะจัมีประโยชน์กับหลายๆ คนจึงไปขออณุญาต เจ้าของเรื่องนำเรื่องราวและภาพมาลงที่นี่ครับ----- อยากรีวิวไว้เป็นอุทาหรณ์ ไว้สำหรับคนที่คิดจะไปทำจมูกนะคะ...
  5. เฟซบุ๊กเตรียมเพิ่มปุ่มแสดงความเสียใจ กรณีเป็นโพสต์เรื่องเศร้า

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Mashable ดราม่ากันมานักต่อนักแล้ว... กับการกดไลค์ให้กับโพสต์ที่เป็นเรื่องในเชิงลบ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงตาย อกหัก รักคุด แฟนทิ้ง ญาติป่วยหรือไม่สบาย ซึ่งการกดไลค์ในลักษณะนี้บางทีคนกดอาจเพียงแค่อยากแสดงความเสียใจหรือบอกให้ รู้ว่า...
  6. ก้นดำ ทำไงดี

    แม้จะเป็นบริเวณที่แอบซ่อนอยู่ในร่มผ้า ไม่ได้งัดออกมาโชว์ให้ใครต่อใครได้ชื่นชมอยู่บ่อย ๆ แต่ปัญหาความดำของ "ก้น" ก็ถือเป็นปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามที่สาว ๆ ส่วนใหญ่พากันเครียด !! ก็แหม..เวลาจะก้มจะเงย หรือวันไหนอยากหยิบกางเกงสั้นเสมอหูมาใส่บ้างอะไรบ้าง ก็ต้องคอยระแวงหน้าระวังหลัง...
  7. วิญญาณแม่สูงปรี๊ด จีเซล บุนด์เชน เปิดเต้าให้ลูกดูดนมระหว่างรอถ่ายงาน

    เวิร์ก กิ้งมัมแม่ลูกอ่อนตัวจริงเสียงจริงมาเองจ้า เมื่อคุณแม่นางแบบยังสาวยังสวย จีเซล บุนด์เชน แชร์ภาพกำลังให้นมลูกสาวคนเล็ก ขณะที่ระหว่างเตรียมตัวแต่งตัวขึ้นทำงาน โดยรอบตัวเธอยังมีทั้งช่างแต่งหน้าทำเล็บทำผม ง่วนอยู่กับร่างกายเธอเต็มไปหมด...
  8. โตโน่ แตงโม แต่งงาน ฟ้าแลบ ดาราแห่ยินดี

    โตโน่ แตงโม แต่งงาน ฟ้าแลบ คนบันเทิงร่วมแสดงความยินดีเพียบ ! ทำเอาแฟนเพจ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ออกอาการช็อกไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว... เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่างวู้ดดี้ ลงรูปภาพของสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สวมชุดเจ้าสาวสีขาว กับหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัย หวานใจของเธอ...
ด้านบน ด้านล่าง