Recent Content by cute00mon

  1. C

    [เสริมจมูก] จมูกสวย หน้าสวย ทำอะไรก็มั่นใจมากขึ้น

    เห็นด้วยกับการศัลยกรรมสร้างความมั่นใจเลยค่ะ เราก็ทำศัลยกรรมเสริมความสวยกับความมั่นใจให้ตัวเอง
  2. C

    ตา อยากทำตาสองชั้น คลินิกไหนดังสุด?

    แนะนำธีรพรคลินิกค่า เพราะแทบไม่เห็นมีใครมารีวิวว่าทำไม่ดีแล้วต้องไปแก้ต่อเลย แล้วคนดังๆก็มาใช้บริการเยอะด้วย
  3. C

    จมูก เสริมจมูกมาปีกว่า ปลายเริ่มแดงเจ็บๆเหมือนจะทะลุ แก้ที่ไหนดีคะ

    ลองไปปรึกษาคุณหมอคนเดิมที่ทำให้ก่อนก็ดีนะคะ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนจริงๆก็ลองหมออาร์ทก็ได้ เราก็แก้ที่นี่เหมือนกัน เคยไปถามที่อื่นเค้าบอกยาก แต่หมออาร์ททำได้ ตอนนี้พอใจมากค่ะ
  4. C

    “นิ่วถุงน้ำดี” จะแสดงอาการอย่างไรบ้าง?

    นิ่วถุงน้ำดี (Gallstone หรือ Cholelithiasis) เป็นโรคพบบ่อยมากโรคหนึ่งในบ้านเรา อาจมีเพียงก้อนนิ่วเดียวหรือหลายๆก้อน ก้อนนิ่วอาจใหญ่มากขนาดเท่าลูกปิงปองหรือเป็นเหมือนเม็ดทรายละเอียด ทั้งนี้ขึ้นกับสาเหตุ อายุ และพันธุกรรม นิ่วในถุงน้ำดีอาจแบ่งเป็น 2 ชนิดหลักคือ ชนิดเกิดจากคอลเลสเตอรอล (Cholesterol...
  5. C

    จมูก ขอคำปรึกษาค่ะ อยากทำศัลยกรรมเสริมจมูกมากๆแต่ไม่รู้จักหมอเก่งๆเลย

    เราเคยทำกับคลินิคแถวสีลมแล้วไม่สวยค่ะเอียงขวานิดๆ เลยไปแก้กับหมอหลุยส์ Jarem clinic ถูกใจมาก ทีเดียวสวยเลย เสียดายน่าจะมาทำที่นี่ตั้งแต่แรก เวลาใครมาถามเราเชียร์แต่ที่นี่เลยค่ะ
  6. C

    ผิวมัน เป็นสาเหตุของการเกิดสิวหรือไม่ ?

    เห็นด้วยค่ะควรเลือกใช้พวกคลีนซิ่งสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ อย่างซิทวอท เพราะนอกจากจะช่วยให้หน้าสะอาดแล้วยังควบคุมความมันบนหน้าอีกด้วย ถ้าหน้าเราไม่มันแล้วสิวก็จะไม่ขึ้น
  7. C

    อาการเจ็บหน้าอก มาจากอะไร?

    อาการเจ็บหน้าอกเป็นอาการอย่างหนึ่งที่ทุกคนเคยเป็นบ่อยๆ บางคนอาจหายได้ในเวลาไม่นาน แต่บางคนอาจต้องใช้เวลาพักนานพอสมควร ซึ่งอาการแน่นหน้าอกนี้ อาจบอกได้ว่าเราอาจจะกำลังเผชิญกับโรคต่างๆ เพราะในปัจจุบันมีผู้ป่วยมาพบแพทย์ด้วยอาการเจ็บหน้าอกเฉียบพลันเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ...
  8. C

    บอกลาสบู่ล้างหน้าแบบเดิมๆ ตั้งแต่ได้ลอง...

    เมื่อก่อนดิฉันใช้โฟมล้างหน้าทั่วๆไปที่ขายตามหน้า บางครั้งเปลี่ยนเป็นสบู่ล้างหน้าบ้างเป็นบางโอกาส โดยทั่วๆไปแล้วจะล้างแล้วแห้งตึง ถ้าไม่แห้งตึงก็เป็นลื่นๆเวลาล้างออก แต่ตั้งแต่เจอรีวิวของนางพญาปลวก เลยได้ลองใช้สบู่แอปเปิ้ล Dr.P ก้อนไม่ใหญ่มากขนาดพอดีๆสำหรับล้างหน้า แต่ราคาถูกมาก...
  9. C

    ใช้หวีมาดามิแล้วทำเป็นผมตรงปลายงุ้มได้ไหม

    เราตั้งที่ 180องศา รอให้ตัวเลขมันหยุดก่อน แล้วก็หวีให้ผมตรงก่อนค่ะหลังจากนั้นเอาหวีเข้าด้านในแล้วหวีผมด้านใน ใช้มือทาบแล้วตวัดๆงอๆมืดเข้าตัว งงมั้ยหว่าฮ่าๆๆๆๆๆ ลองดูค่ะ แล้วทำค้างไว้ มันก็จะงุ้มเข้าแล้วค่า ไม่ยากเลย แต่ต้องฝึกกันนิดนึงอิอิ
  10. C

    เรื่องสิวที่ไม่สิวๆ แก้ยังไงดี

    ziiit เลยจ้า ziiit away หลอดส้มๆ ครีมแต้มสิวในตำนาน ใช้ดีเว่อร์ไม่มีเคมีสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนแน่นอน (ข้างกล่องเขียนคอนเฟิร์มให้ด้วย) นี่ใช้มาเองกะตัว ดีจิงๆ ลองดูน้า
ด้านบน ด้านล่าง