Recent Content by porkaew

  1. P

    ตา รีวิวการแก้ไขถุงใต้ตา

    คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา ถุงใต้ตา คือ ไขมันในเบ้าตาที่ปูดออกมาให้เห็นบริเวณตาล่างทำให้ดูมีลักษณะเป็นถุง ไขมันเหล่านี้ในความเป็นจริงแล้ว เป็นก้อนไขมันไม่ได้เป็นน้ำหรือของเหลวจึงไม่สามารถดูดออกได้ ถุงใต้ตาจะเริ่มปรากฏเมื่ออายุมากขึ้นแต่ในบางคนก็จะเริ่มเห็น ชัดเจนเมื่ออายุน้อย...
  2. P

    หูกาง รีวิวแก้ไขหูกาง

  3. P

    จมูก เสริมจมูก คลินิคหมอต่อพงค์รัชดา

    เสริมจมูก
  4. P

    ปาก ทำลักยิ้ม หมอต่อพงค์รัชดา

    การทำลักยิ้ม ลักยิ้มคือ รอยบุ๋มบริเวณแก้มที่เกิดขึ้นเมื่อแสดงอาการยิ้ม เกิดขึ้นในคนบางคนตามธรรมชาติ อาจจะมีข้างเดียวหรือสองข้าง ซึ่งคนที่มีลักยิ้มนี้มักจะดูน่ารักและมีเสน่ห์ไปอีกแบบหนึ่ง การทำลักยิ้มสามารถทำได้โดยการกำหนดตำแหน่งและลักษณะรอยบุ๋ม ต่อจากนั้นจะใช้ยาชาเฉพาะที่...
  5. P

    ตา การแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หมอต่อพงค์รัชดา

    การแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง โดยปกติขอบตาบนจะอยู่ประมาณขอบตาดำหรือปิดลงมาเล็กน้อย 1-2 มิลลิเมตร ถ้าปิดตาดำมากขึ้นอาจจะมีปัญหา เรื่องความไม่เท่ากันของตาสองข้างที่สังเกตได้ชัดเจน หรือรบกวนการมองเห็น ต้องเงยหน้าเวลามองตรงหรือยกคิ้ว เวลามองเพื่อช่วยยกเปลือกตาบนมากขึ้น...
  6. P

    ตา แก้ไขถุงใต้ตา

    ผลงานการแก้ไขถุงใต้ตาที่นี่ มั่นใจได้ว่าทำด้วยเทคนิคที่ทันสมัย ละเอียด ประณีตมากๆ ค่าใช้จ่าย 21000บาท นัดหมายหรือปรึกษาได้ที่ 0816678481,026937755
  7. P

    หูกาง แก้ไขหูกาง

    ผลงานหูกางที่นี่มีเทคนิคที่พับได้สวยค่ะ ป้องกันการดีดกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้เป็นอย่างดี ค่าใช้จ่าย 2ข้างรวมค่ายา 23800บาท นัดหมายที่ 0816678481,026937755
  8. P

    การเตรียมตัวก่อน-หลังทำศัลยกรรมใบหน้า

    การปฎิบัติตัวก่อนและหลังศัลยกรรมความงามบนใบหน้า ก่อนผ่าตัด 1. โรคประจำตัว โรคที่ถือเป็นข้อห้ามคือโรคที่เกี่ยวกับการแข็งตัวของเลือด เช่นเลือดออกง่ายหยุดยาก ส่วนโรคทั่วไปอื่นๆ ช่น ความดัน เบาหวาน ไทรอยด์ สามารถทำผ่าตัดได้แต่ต้องควบคุมโรคให้อยู่ในภาวะปกติให้ได้เสียก่อน...
  9. P

    ตา รีวิวแก้ไขตากับคุณหมอต่อพงศ์

    ครบ 1 ปี แล้วค่ะที่แก้ไข จากการทำตาครั้งแรกที่ผิดพลาดจากที่อื่น ขอบคุณคุณหมอต่อพงศ์มากๆๆนะคะ ที่ช่วยแก้ไขตาของวิว ตาวิวแก้ยากพอสมควรค่ะ ได้แค่นี้พอใจมากแล้วค่ะ มั่นในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้นไม่หลบกล้องเหมือนแต่ก่อนแล้ว ขอบพระคุณมากๆนะคะ 🙏🏻
  10. P

    โครงหน้า รีวิวลักยิ้ม คลินิคหมอต่อพงค์รัชดา

    มีความละมุน กับรอยยิ้มที่สวยงาม คลินิคหมอต่อพงค์รัชดา
  11. P

    คาง รีวิวเสริมคาง คลินิคหมอต่อพงค์รัชดา

    ติดต่อสอบถามได้ที่คลินิคหมอต่อพงค์รัชดา
  12. P

    หูกาง รีวิวหูกาง คลินิคหมอต่อพงค์รัชดา

    รีวิวหลังทำหูกางกับคุณหมอต่อพงค์รัชดา เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นค่ะ ติดต่อสอบถามได้ค่ะ 8
  13. P

    สอบถามทรงจมูก

    ลองปรึกษาคุณหมอเพื่อประเมินเบื้องต้นได้ฟรีค่ะ ที่คลินิคหมอต่อพงค์รัชดาได้ค่ะ
  14. P

    ตา การทำตาสองชั้นและการตกแต่งหนังตาบน

    คลินิกหมอต่อพงค์รัชดา https://www.drtorpong.com/2012/index.php/upper-eyelid-surgery การทำตาสองชั้นตกแต่งหนังตาในปัจจุบันไม่ใช่แค่ทำให้มีสองชั้นแต่เพียงอย่างเดียว แต่ควรจะเป็นตาที่ดู สวยงามขึ้นเหมาะสมกับใบหน้าช่วบให้ใบหน้าดูสวยงามไม่หลอกตา โดยจะมีการพิจารณาในปัจจัยที่เกี่ยวข้อง...
  15. P

    หูกาง การแก้ไขหูกาง

    คลินิกหมอต่อพงค์ รัชดา https://www.drtorpong.com/2012/index.php/otoplasty โดยทั่วไปใบหูของคนเราจะแนบไปทางด้านหลังชิดกับหนังศีรษะ ทำมุมกันประมาณ 25-35องศา ขอบนอกใบหูพับไปด้านหลังเล็กน้อย ห่างจากหนังศีรษะประมาณ 1.5-2เซนติเมตร ลักษณะที่ดูหูกางคือใบหูไม่แนบไปทางด้านหลังเท่าที่ควร...
ด้านบน ด้านล่าง