Recent Content by ohoh_wiywnoy

  1. O

    รีวิวหน้ายกกระชับ รอยดำใต้ตา ร่องแก้ม สวยด้วยฟิลเลอร์

    เปลี่ยนเยอะเลยค่ะ ดูสดใสขึ้นเลยค่ะ
  2. O

    รีวิวเติมฟิลเลอร์ หน้าดูมิติ ยกกระชับได้รูปขึ้น

    เดี๋ยวนี้เรื่องแบบนี้น่ากลัวมากจริงๆ ค่ะ เคยมีประสบการณ์เรื่องฉีดคางและไปสลายมาแล้วด้วยเจ็บกว่าตอนฉีดอีกค่ะ มันเป็นก้อน และก็ไม่สลายตอนทำก็ไม่ได้หาข้อมูลอะไรเลยเพราะเห็นว่าถูก มาตอนนี้สาหัสหนักค่ะมันน่าจะอักเสบ พอมีคลินิคแนะนำใน กทม มั้ยคะ
  3. O

    รีิวิวการแก้ไขหูกาง มัดผมได้อย่างมั่นใจ

    มีพี่ที่ทำงานแนะนำ ให้ไปแก้ไขหูกาง ที่นี่ทำแล้วไม่เคยเด้งกลับมาเลย มีผลงานเยอะคะ
  4. O

    การแก้ไขถุงใต้ตาและการตกแต่งหนังตาล่าง by คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา

    การแก้ไขถุงใต้ตาและการตกแต่งหนังตาล่าง ราคาทำตาล่างให้สวยงาม ดูที่นี่ http://www.drtorpong.com/ คนทีมีปัญหาถุงใต้ตานั้นเกิดจาก การที่ไขมันที่อยู่ในเบ้าตาด้านล่างปูดยื่นออกมาทำให้บริเวณหนังตาล่างดูมีลักษณะเป็นถุงซึ่งเป็นลักษณะที่ไม่สวยงาม ส่วนใหญ่มักจะพบเมื่อมีอายุมากขึ้น ผิวหนังมีการหย่อนตัวลง...
  5. O

    การปฎิบัติตัวก่อนและหลังศัลยกรรมความงามบนใบหน้า

    การเตรียมตัวก่อน-หลังทำศัลยกรรมใบหน้า คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา http://www.drtorpong.com/ https://www.facebook.com/torpongpolchan ก่อนผ่าตัด 1. โรคประจำตัว โรคที่ถือเป็นข้อห้ามคือโรคที่เกี่ยวกับการแข็งตัวของเลือด เช่นเลือดออกง่ายหยุดยาก ส่วนโรคทั่วไปอื่นๆ ช่น ความดัน เบาหวาน ไทรอยด์...
  6. O

    จมูก รบกวนช่วยแนะนำที่แก้จมูกด้วยค่ะ(มีรูป)

    แนะนำปรึกษา คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา ให้คุณหมอดูว่าสามารถแก้ได้แบบไหนที่เหมาะสมกับเรา
  7. O

    แก้ไขหูกาง คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา

    คงไม่มีใครอยากอยู่กับปมด้อยไปตลอดชีวิต คิดว่าตัวเองคิดไม่ผิดเลยจริงๆ ที่ตัดสินใจแก้ไขหูกางกับคุณหมอต่อพงค์ รัชดา คุณหมอและน้องๆที่คลินิคน่ารักมากกกก ใจดี ดูแลดี ให้ข้อมูลละเอียดยิบ เป็นกันเอง ที่สำคัญ #คุณหมอมือเบามากก แผลผ่าตัดก็สวย ไม่รู้จะกล่าวขอบคุณอย่างไรดีกับการได้ความมั่นใจกลับคืนมา...
  8. O

    นิ้วล็อค สำหรับผู้ที่มีปัญหานี้แก้ได้อย่างไร

    เคล็ดลับสุขภาพนิ้วล็อค นิ้วล็อค สำหรับผู้ที่มีปัญหานี้แก้ได้อย่างไร https://www.herb-industry.com/ "วันครอค" ช่วยคุณได้นะคะ นิ้วล็อคปัญหานี้แก้ได้อย่างไรในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการลดปัญหาดังกล่าวสำหรับผู้ป่วยที่เริ่มมีอาการหรือกำลังประสบเจอกับปัญหาเหล่านี้อยู่...
  9. O

    อึดทนนานข้ามวันข้ามคืนต้อง Man up

    ยาทน อดทนนานข้ามวันข้ามคืนต้อง Man up http://www.manupthailand.com/ manupthailand ยาทนเพิ่มประสิทธิภาพของท่านชาย ยาทน ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ หรือหลายๆคนอาจจะเรียกกันไปต่างๆนาๆ แต่เป้าหมายของมันคือมุ่งเน้นในเรื่องของการแก้ไขปัญหาหรือจุดบกพร้องทางเพศของเพศชาย ที่มักจะทำให้ขาดความมั่นใจ...
  10. O

    ขออนุญาตรีวิวแก้ไขปัญหาหูกาง by คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา

    #ขออนุญาตรีวิวแก้ไขปัญหาหูกาง กับคุณหมอต่อพงศ์ค่ะ...ทำไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 60 ตอนนี้ผ่านมาได้ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ อยากบอกว่าปลื้มมากกกกกก มั่นใจในการรวบผมมากขึ้น และ ประทับใจฝีมือคุณหมอมากค่ะ คุณหมอแก้ไขปัญหาหูกางออกมาได้สวยมากๆ ขอบคุณคุณหมอมากนะคะ....— #รู้สึกขอบคุณนะคะ http://www.drtorpong.com/
  11. O

    ปัญหาปวดข้อ ปวดเข่าของคุณ อาการดีขึ้นอย่างแน่นอน

    “1Croc” กับประสบการณ์จากผู้ใช้จริง ใช้แล้วได้ผลจริง! “รับประทาน “วันครอค” ต่อเนื่องมาประมาณ 1 ปี อาการเจ็บลดลง ขาหายตึง เหยียดขาได้มากขึ้น เดินได้ดีขึ้น” #เจ็บเข่า #เข่าเสื่อม #เข่าเจ็บ #เข่าอักเสบ #ข้อเข่าเสื่อม #ข้อเสื่อม #ข้ออักเสบ #นิ้วล็อค #ปวดเข่า #ปวดเข่าปวดข้อ ติดต่อสั่งซื้อ –...
  12. O

    ปัญหาปวดข้อ ปวดเข่าของคุณ อาการดีขึ้นอย่างแน่นอน

    มาใส่ใจสุขภาพของตัวเองได้แล้ววันนี้ด้วย “1CROC” ช่วยให้ปัญหาปวดข้อ http://www.herb-industry.com/ »»» เจ็บเข่า ปวดเข่า เสียงดังในเข่า นิ้วล็อค ««« »»»» บรรเทาได้ด้วย "1-Croc" (วันครอค) «««« ✔ มีคอลลาเจนสำหรับข้อต่อที่ร่างกายนำไปใช้ได้ทันที ✔ มีอะมิโนบำรุงร่างกายมากถึง 18 ชนิด ✔...
  13. O

    Heng Heng 1 อาหารเสริมสำหรับท่านชาย(ระวังของเลียนแบบ)

    อาหารเสริมเฮงเฮง 1 https://www.facebook.com/hhdg1/ ระวังสินค้าเลียนแบบกันนะครับ
ด้านบน ด้านล่าง