Recent Content by ชูชก

  1. ภารกิจ”กระต่ายหยก” หมาย จันทร์!

    ภารกิจ”กระต่ายหยก” หมาย จันทร์! จีนประกาศความสำเร็จภารกิจสำรวจดวงจันทร์ หลังจากยานสำรวจและหุ่นยนต์โรเวอร์ลงจอดบนดวงจันทร์สำเร็จ และถ่ายภาพกันเองส่งกลับมายังโลก การถ่ายภาพกันเองนาน 1 นาที มีขึ้น 1 วัน หลังจีนประสบความสำเร็จในการส่งยานฉางเอ๋อ 3 ลงจอดบนดวงจันทร์อย่างนุ่มนวล...
  2. รวมสถานที่จัดงานสวดมนต์ข้ามปี 2557

    สถานที่สวดมนต์ข้ามปี 2557 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557 ถือเป็นเทศกาลรื่นเริ่งที่หลายคนต่างพากันตั้งตารอที่จะเฉลิมฉลองสังสรรค์ไป กับปาร์ตี้ตามสถานที่ต่างๆ แต่ก็ยังมีพุทธศาสนิกชนชาวไทยอยู่ไม่น้อยที่พากันทำกิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่ เราเรียกกันว่า "สวดมนต์ข้ามปี" ซึ่ง...
  3. ไอซ์ ปรีชญา เผยวันเกิดเหตุ แพทย์แถลงอาการบาดเจ็บ

    ไอซ์ ปรีชญา นางเอก ATM เออรักเอ่อรัก เผยวันเกิดเหตุ แพทย์แถลงอาการบาดเจ็บ (18 ธ.ค.) ไอซ์ ปรีชญา นางเอก ATM เออรักเอ่อรัก ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขับรถยนต์ส่วนตัวชนท้ายรถบรรทุกเป็นเหตุให้ไหลปลาร้า หัก ปอดฉีกรั่ว ช่วยเล่าถึงวันที่เกิดเหตุ เกี่ยวกับรายละเอียดที่เกิดขึ้น...
  4. ซี๊ด!! “บุ๋ม ปนัดดา” จัดเต็มโชว์แก้มก้นสุดสยิว

    กลัวซะที่ไหน ถึงจะไม่ได้เป็นตัวเกร็งในงานประกาศรางวัล "เกิดอวอร์ด ครั้งที่2" แต่สาวมั่น "บุ๋ม ปนัดดา" ก็งัดไม้เด็ดด้วยชุดวาบหวิว โชว์เนินอก เว้าหลัง แถมใจดีแหวกขาสูงจนเกือบเห็นแก้มก้นอีก แบบนี้สิถึงเรียกว่า "สวยจัดเต็ม" ของจริง ที่มา kapook.com
  5. “หมาก ปริญ“ ป่วยหนัก ลือ! เป็นโรคร้าย

    ตามที่มีข่าวลือว่า หมาก ปริญ ป่วยหนักด้วยโรคร้าย ว่อนทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ล่าสุดเมื่อเวลา 12.10น. แพทย์โรงพยาบาลศิริราชพยาบาล แจ้งว่า พระเอกดังช่อง 3 หมาก ปริญ สุภารัตน์ เข้ามารักษาตัวที่ศิริราชจริง โดยมีอาการ ปอดอักเสบ ติดเชื้อมีเลือดปน อาการตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องรอผลตรวจการติดเชื้อ...
ด้านบน ด้านล่าง