จ่ายตังค์ทำปากกระจับ แลกกับปากทรงสวยๆ กับหมออาร์ม

bbeautity

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
14 สิงหาคม 2018
โพสต์
2
หลังทำปากกระจับที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซไม่ถึงอาทิตย์ แผลบวมน้อยมาก ได้ทรงปากกระจับเป็นหยักสวยสมใจ จากเดิมที่ปากหนา บานไม่เป็นทรงเลย ก่อนตัดสินใจทำก็แอบคิดนานอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะไม่เคยศัลยกรรมอะไรมาก่อนเลย! แต่บังเอิญความอยากมีมากกว่า 5555

ytq81.jpg


gtjw2.jpg

อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนมีริมฝีปากค่อนข้างหนาค่ะ ยิ่งเวลาลงลิปสติกก็ยิ่งเห็นว่าปากหนา แถมเราเป็นคนโครงสร้างเล็ก หน้าผอมแต่ปากหนา โอ้โห่!! ขอพื้นที่ที่ประทับใจบนหน้าสักทีเถอะ เพื่อนที่คลินิกก็แนะนำให้มาส่องโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ปล.นางทำงานอยู่อีกคลินิกแต่ก็แนะนำให้มาที่นี่ วันปรึกษาก็ลากนางนั่นแหละให้ไปเป็นเพื่อน 5555 ซึ่งชื่นชมคุณหมออาร์มหนักกว่าเราที่จะทำเองอีกค่า

chij3.jpg


ขอปากกระจับงามๆ น๊าคะ เตรียมขึ้นเขียงล๊าวว

7w3c4.jpg

แผลหลังทำปากกระจับของเราหายไวมาก คุณหมอบอกว่าโดยปกติจะหายบวม หายช้ำไม่เกิน 1 อาทิตย์ แต่ของเราแทบไม่บวมเลยค่ะ ยาลดบวมช้ำที่คุณหมอให้ก็แทบไม่ต้องใช้เลย ชิวมากก คนอื่นยังไงไม่รู้นะ เราแข็งแรงมากมั้ง 55555 ช่วงวันที่ 5 ทุกอย่างก็เข้าที่มากๆ แล้ว เป็นทรงกระจับชัดเจน

3ydu5.jpg


ปากใกล้สวยล๊าววว

wbc56.jpg


ปากกระจับจากโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่า ชอบปากตัวเองตอนนี้มากกก

4y937.jpg

ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเข้ามาปรึกษาและทำปากกระจับกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ ทำไม่ถึงเดือนรูปปากเข้าทรงชัดขนาดนี้ ราคา 15,000 บาท แลกกับทรงปากสวยๆ แบบนี้ตลอดชีวิต คุ้มค่ะ ที่สำคัญพี่ๆ และคุณหมอดูแลกันดีมาก อยากสวยให้นึกถึงโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ แอดไลน์ @masterpiececlinic
 

cookie_cola

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 สิงหาคม 2018
โพสต์
19
หมอเดียวกันเลยค่ะ สวยเนอะ ^^
 

windy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2016
โพสต์
98
ชอบอ่ะ ทรงปากสวยดี
 
ด้านบน ด้านล่าง