ศัลยกรรมครั้งที่ 2 กับมาสเตอร์พีซ คลินิกที่เดิม เพิ่มเติมมีปากกระจับแล้ว

kaewkung711

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กรกฎาคม 2017
โพสต์
10
สวัสดีรอบสองทุกคนค่า เกี๊ยวกุ้งกลับมาแล้ววค่า หลังจากที่ปิดรีวิวที่แล้ว(ดูดไขมันต้นแขน ต้นขา)ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” รีวิวนี้จะช่วยยืนยันว่าเราจะไม่หยุดสวยจริงๆ เป็นการเปลี่ยนแปลงรอบล่าสุด แต่บอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้เป็นพวกเสพติดศัลยกรรมนะ ความจริงตั้งใจจะทำปากกระจับก่อนดูดไขมันด้วยซ้ำ แต่พอดีปัญหาเรื่องไขมันมันใหญ่และเห็นชัดกว่า เลยตัดสินใจดูดไขมันก่อนทำปากกระจับค่ะ (รีวิวดูดไขมัน https://goo.gl/GqRjgv)

tquq1.jpg

เส้นปากตรงเกินไป
ปกติเราเป็นคนที่ชอบปากตัวเองมากค่ะ ชอบตรงที่เส้นปากตรงหยักมันเข้ารูปดีมาก ใครๆ ก็ชอบบอกว่าปากเราหยักชัดมาก คล้ายรูปหัวใจดีจัง ซึ่งเราก็รู้สึกแบบนั้นหน่อยๆ แต่ไม่เคยพูดออกมาหรอก มันจะดูเข้าข้างตัวเองจนน่าหมั่นไส้ 555555 แต่ถ้ามองดีๆ เส้นปากตรงกลางเรามันยังดูทื่อๆ ไม่มีทรง และการทำปากกระจับคือคำตอบ ให้หน้าตาดูหวานหน่อย ปากสวยดูน่ารักขึ้นด้วย

cpnq2.jpg


wnt83.jpg


ก่อนทำปากกระจับ กับ หลังทำปากกระจับ

เส้นปากตรงกลาง(ปากบน)เป็นเส้นชัดๆ เลย รู้สึกว่ามันทำให้ปากเราดูใหญ่ แข็ง ไม่นิ่มนวลแบบปากผู้หญิง และไม่เป็นทรงชัดเจนด้วย หลังดูดไขมันเสร็จไม่กี่เดือนเราก็เตรียมปรึกษากับคุณหมอเรื่องทำปากกระจับต่อเลย ที่มาสเตอร์พีซที่เดิมนี่แหละค่ะ ไม่ไปไหนแล้ว ^^

tpyo4.jpg


ปรึกษาทำปากกระจับที่มาสเตอร์พีซ คลินิก เดี๋ยวมาอัพเดทให้ชมกันนะคะ

mill5.jpg

เราได้ปรึกษากับหมอบุ๊ง แพทย์หญิงจินตนา อัศวรุ่งสกุลค่ะ คุณหมอเก่งเรื่องทำปากกระจับกับปรับแต่งรูปปากมากๆ ปล.ตัวจริงคุณหมอหน้าเด็กมาก ผิวสวยด้วยค่ะ ตอนปรึกษาใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงได้ หมอบุ๊งบอกว่ารูปปากเราดีอยู่แล้ว ถ้าทำปากกระจับก็ทำแค่ปากบนอย่างเดียวพอ ด้านล่างไม่ต้องไปทำอะไรเลย เป็นเคสที่ไม่ค่อยได้เจอเพราะส่วนใหญ่ต้องทำทั้งปากบนปากล่าง โอ้โหหหหห...

ruzc6.jpg

ปรึกษาเสร็จก็ได้คิวทำอีก 2 วันต่อมา ตอนแรกกะปรึกษาเช้าทำต่อตอนบ่ายเลย แต่คิวหมอบุ๊งไม่ได้จริงๆ แต่ก็เข้าใจค่ะ ตามคิวๆ มาก่อนได้สวยก่อนเนาะ 555555 ก่อนทำจริงพยาบาลก็จะให้เรากลั้วปากเป็นการทำความสะอาดก่อนด้วยค่ะ ตอนทำถามว่าเจ็บมั้ย ไม่เจ็บนะ มีเสียวๆ(ไปเอง)ตอนโดนยาชา แต่เทียบกับตอนดูดไขมันแล้วเล็กน้อยมาก แถมหลังทำเสร็จทันทีก็แทบไม่เห็นแผลเลยด้วยค่ะ ตามภาพ

t3ku7.jpg


l4n98.jpg


kpol9.jpg

คุณหมอบุ๊งใช้ไหมละลายเย็บแผล เราเลยไม่ต้องกลับมาตัดไหมอีก แต่ต้องกลับมา Follow up เช็คแผลตามขั้นตอนอยู่ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ นอกจากคำชม 55555 หมอบุ๊งชมว่าแผลเข้าที่สนิทกันดี แล้วให้ลองหุบปากปกติดูว่าหุบได้สนิทดีมั้ย เวลาพูดแล้วรู้สึกตึงรั้งมั้ย บลาๆๆๆ เสร็จก็ไปช็อปปิ้งต่อจ้า

5vt10.jpg


pod11.jpg

ศัลยกรรมปากเป็นการผ่าตัดที่เล็กกว่าการดูดไขมันก็จริง แต่อย่าชะล่าใจค่ะ ยิ่งศัลยกรรมยุคนี้น่ากลัวจริงค่ะ ไม่รู้ใครจริง ใครหลอก อีกอย่างคือปากเนี่ย ตัดออกได้อย่างเดียว เสริมเพิ่มไม่ได้ เราใช้เวลาตัดสินใจนานกว่าตอนดูดไขมันอีกนะ เคยอ่านเจอรีวิวแบบที่ทำกับหมอไม่ดี(มากกกกกกกกๆๆๆ) ถึงขั้นอ้าปากกว้างๆ เวลาทำฟันไม่ได้ เวลายิ้มก็รู้สึกตึงๆ เห็นเหงือกชัด แล้วต้องอยู่แบบนั้นไปตลอดอ่ะ เพราะว่ามันเอาหนังมาต่อกลับไปไม่ได้ สำคัญอีกอย่างคืออย่าใจร้อน จะเสียเงินเจ็บตัวทั้งทีคิดนานๆ ไม่มีใครว่าค่ะ เกี๊ยวกุ้งคอนเฟิร์ม!! เราทำปากกระจับ 15,000 บาทค่ะ แต่คนที่อยากทำปากกระจับทั้งปากบนล่าง เราแนะนำให้ทักแชทเฟสเพจ Masterpiece clinic by Dr.Sae ไปถามก่อนก็ได้ ไม่ก็แอดไลน์คลินิกเลยค่ะ พนักงานตอบไวมาก

nop12.jpg

ตอนนี้เกือบครบ 14 วัน(2อาทิตย์)แล้วค่ะ ขนาดยังไม่ถึงเดือนปากกระจับก็ชัดขนาดนี้ คุณหมอบอกว่านานๆ ไปรูปปากจะค่อยๆ ชัดเจนเป็นธรรมชาติขึ้น สุดท้ายเราทำปากกระจับ แบบรวมทุกอย่างหมดแล้วนะ 15,000 บาท คุ้มค่ะ เทียบกับที่อื่นดูจะรู้ว่าคุ้มขนาดไหน จบรีวิวแล้วจ้า ^^
 

yellopark

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ธันวาคม 2016
โพสต์
85
ทรงปากสวยดี ดูธรรมชาติ
 

salylily

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
4
สวยเลยค่ะ ชอบปากเเบบนี้อ่าา
 

parnvsk

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 มีนาคม 2017
โพสต์
4
อยากทำปากบ้าง รู้สึกตัวเองปากหนา 55
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ดูแลดีมากเลยค่ะ รูปวันที่ 1 ถึง 3 ไม่น่ากลัวเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง